มีใครเคยส่งเรื่องร้องเรียน Airasia ผ่านทางอื่นได้นอกจากโทรศัพท์และ e-form ซึ่งไม่ได้เรื่องเลย จะฟ้องร้องอะไรได้บ้างคะ

เรื่องราวคือ

1. airasia ส่งจดหมายมาที่อีเมล์ดิฉัน ว่ามีการ retime ให้ดิฉันสามารถเลื่อนวันเดินทางหรือยกเลิกแล้วได้ full refund หรือเก็บ credit shell
2. ดิฉันแจ้งขอยกเลิก แต่ทางนั้นตอบมาว่าไม่ได้ เนื่องจากทางแอร์เอเชียส่งจดหมาย retime ไปที่อีเมล์ดิฉันจริงแต่เป็นของอีก booking หนึ่ง ซึ่งไม่ใช่ booking ที่ดิฉันร้องขอเงินคืน
3. ดิฉันถามไปหลายครั้งว่า booking นั้นเดินทางจากไหนไปไหน เพราะในจดหมายคุณลงจุดหมายปลายทางเดียวกัน flight เดียวกัน ดิฉันจองคนเดียวจะจอง 2 bookings ไปเพื่ออะไร และดิฉันก็เช็คใน manage my booking แล้ว ว่าไม่มีหมายเลข booking นั้นแน่ๆ แต่ทาง airasia ไม่เคยตอบคำถามนี้ ได้แต่ย้ำอย่างเดิมว่าส่งมาให้อีก booking หนึ่ง
4. พยายามติดต่อทาง e-form หลายครั้ง แต่คำตอบที่ได้เหมือนเดิม จนสุดท้ายไม่ตอบดิฉันมา 2 อาทิตย์แล้วค่ะ ถามทาง live chat ภาษาอังกฤษ ซึ่งติดต่อยากมากก็บอกแต่ว่า booking ที่เจ้าหน้าที่อ้างนั้นไม่มีอยู่จริง แต่ช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากส่งเรื่องทาง e-form ทางเดียวเท่านั้น
5. ดิฉันถามไปหลายครั้งว่าถ้าคุณส่งผิดเอง ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิด ทางบริษัทคุณควรจะรับผิดชอบในเคสนี้หรือไม่ ก็ไม่มีคำตอบจากแอร์เอเชียค่ะ

อยากทราบว่ามีทางอื่นหรือไม่คะ เพราะทางโทรศัพท์ก็ช่วยไม่ได้ค่ะ มีเจ้าหน้าที่แอร์เอเชียในนี้บ้างหรือไม่คะ

ปล. พึ่งทราบว่าระบบของแอร์เอเชียแย่มากๆ ลูกค้าไม่มีสิทธิมีเสียงร้องเรียนอะไรได้โดยตรงเลย เรียกร้องไปเค้าก็อ้างเหตุผลมั่วๆกลับมา ให้เบอร์ติดต่อว่าช่วยโทรกลับมาคุยก็ไม่เคยโทรค่ะ คือเค้าไม่แม้แต่ยอมรับว่าเป็นความผิดของเค้าที่ส่งเมล์ผิดพลาดด้วยซ้ำ เพราะถ้ายอมรับก็ต้องรับผิดชอบ คือคิดได้แค่นี้จริงๆ ขนาดเป็นบริษัทมหาชนนะคะ สู้นกแอร์ไม่ได้เลยสักนิดค่ะในเรื่องบริการหลังการขาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่