หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ต้องการตั้งค่าโอนสายทุกสาย
กระทู้คำถาม
AIS
ถ้าเราไม่ต้องการรับสายใดๆ แต่เปิดเครื่องใช้งานปกติ แต่ให้ผู้โทรเข้ามาติดต่อไม่ได้ และมีข้อความตอบรับประมาณว่า
"ขอโทษค่ะไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ในขณะนี้ "
และมีข้อความแจ้งเตือนว่า เบอร์นี้พยายามติดต่อเรา
จะต้องตั้งค่ายังไงบ้างครับ มีค่าบริการไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาย้ายค่ายจาก dtac ไป true ชี้แจงด้วยค่ะ
ทำการย้ายค่ายมา 3 ครั้ง ครั้งที่1 เรื่องการย้ายที่ปลายทาง คาดว่าย้ายสำเร็จเพราะมีพนักงานจาก dtac ซึ่งเป็นเครือข่ายต้นทาง โทรมายื่นข้อเสนอให้อยู่ต่อ ด้วยโปร โทรฟรี 100 นาที/เดือน นาน 12 เดือน และเพิ่
สมาชิกหมายเลข 2620055
ขอโทษค่ะ ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ในขณะนี้???
เบอร์ 0953827947 โทรหาผมได้ แต่พอผมโทรกลับ โทรหาไม่ได้ ระบบบอกว่า ขอโทษค่ะ ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ในขณะนี้ เบอร์นี้คือเบอร์มิจฯใช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8902757
เรื่องข้อความแจ้งเตือนเมื่อติดต่อได้แล้วครับ
เปิดเบอร์ วัน ทู คอล ใหม่ครับ อยากสอบถามว่า หากเลขหมายปลายทางติดต่อไม่ได้ไม่ว่ากรณีใดๆ ปิดเครื่อง แบตหมด ถ้าเลขหมายปลายทางสามารถติดต่อได้แล้ว จะทำให้ข้อความส่งมาที่เราว่าติดต่อได้แล้ว ต้องทำอย่างไรครั
สมาชิกหมายเลข 939585
ทดสอบ บริการแจ้ง เบอร์ที่ไม่ได้รับสาย (Miss Call Alert) , ไม่มีสัญญาณ , ฝากข้อความเสียง (Voice Mail) ของ3เครือข่าย
ของ AIS วันทูคอล ระบบตั้งเป็นค่ามาตรฐานไว้ว่าเป็นเลขหมายนี้ ถ้ายกเลิกการโอนสายจากเบอร์อื่นๆ ระบบก็จะกลับมาที่เบอร์นี้ ทดสอบโอนทุกสายไปที่เบอร์ 900974 คนจะโทรเข้ามาแล้วไปติดฝากข้อความทุกสาย หรือ จะ
จิระ-แขก
เราาำควรยังใช้บริการ เครือค่ายมือถือ DTAC อยู่ไหม
1. เบอร์มือถือที่ใช้บริการเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ และได้พยายามแก้ไขปัญหาเองแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ จึงทำการโทรเข้า Call Center ของ dtac ซึ่งผมโทรแต่ผมอยู่พุทธมณฑลสาย 4 ชวนผมขี่มาถึงสถ
สมาชิกหมายเลข 4727958
AIS คับ โอนเงินผ่าน e-services หักเงินสำเร็จแล้ว แต่เข้าไม้เข้า
081-4731423 ระบบตัดเงินไปแแล้ว 100 บาท แต่เงินไม่เข้าเลขหมายปลายทาง 097-9462827 แล้ว sms แจ้งกลับมา ว่าเติมเงินไม่สำเร็จ แต่เงินหักไปแล้ว ตรวจสอบให้ทีคับ
บุรชัย
ตูสส ขอโทษค่ะ ไม้สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ในขณะนี้
โทรไปไม่ติด หมายความว่าไงครับ ตูสส 1 ครั้งแล้วก็บอกว่า "ขอโทษค่ะ ไม้สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ในขณะนี้ "
สมาชิกหมายเลข 2051414
การโอนสิทธิครอบครองซิมมือถือ
ปัจจุบันผมเป็นผู้ครองครองซิมมือถือ AIS อยู่ 5 เลขหมาย ของผมเอง 2 เลขหมาย ภรรยา 1 เลขหมาย แม่ 1 เลขหมาย และ พ่อ 1 เลขหมาย อยากจะเปลี่ยนสิทธิเลขหมายของพ่อจากผมที่เป็นเจ้าของเบอร์อยู่เป็นของพ่อ เพื่อลงทะ
สมาชิกหมายเลข 3454188
ขอคำปรึกษาครับ มีคนเข้าใจผิด แล้วโพสต์ทางหนี้ในเฟซบุ๊คแบบหยาบคาย
พนักงานที่ลาออกกระทันหัน เข้าใจผิดว่าโอนเงินให้ไม่ครบ มีการโพสต์ทวงหนี้ในเฟซบุ้ค ใช้คำลักษณะหยาบคาย ผ่านไปประมาณ 1-2 วัน จึงได้ลบโพสต์ แต่ไม่มีการชี้แจง หรือขอโทษใดๆ มีแต่ข้อความเข้ามาในไลน์บอกว่าเข้า
คอคนคึกคัก
สอบถามผู้รู้ครับ โดนหลอกลงทุน capfast โอนเข้าบัญชีนิติบุคคล 10 แห่ง ธนาคารไม่ระงับ แบบนี้ฟ้องธนาคารได้ไหมครับ
สวัสดีครับ ผมขอคำปรึกษาทางกฎหมายและเตือนภัยครับผมโดนหลอกให้ลงทุนในแอปชื่อ capfast,alpha growth เสียหายไปจำนวนหนึ่งครับประเด็นที่สงสัยคือ: ผมโอนเงินเข้าไปที่บัญชีปลายทางที่เป็น "รูปแบบบร
สมาชิกหมายเลข 2801116
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ต้องการตั้งค่าโอนสายทุกสาย
"ขอโทษค่ะไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ในขณะนี้ "
และมีข้อความแจ้งเตือนว่า เบอร์นี้พยายามติดต่อเรา
จะต้องตั้งค่ายังไงบ้างครับ มีค่าบริการไหมครับ