หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ต้องการตั้งค่าโอนสายทุกสาย
กระทู้คำถาม
AIS
ถ้าเราไม่ต้องการรับสายใดๆ แต่เปิดเครื่องใช้งานปกติ แต่ให้ผู้โทรเข้ามาติดต่อไม่ได้ และมีข้อความตอบรับประมาณว่า
"ขอโทษค่ะไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ในขณะนี้ "
และมีข้อความแจ้งเตือนว่า เบอร์นี้พยายามติดต่อเรา
จะต้องตั้งค่ายังไงบ้างครับ มีค่าบริการไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พยายามติดต่อ AIS มา2 ชั่วโมงแล้ว เราติดต่อหรือสอบถามพนักงานได้ช่องทางไหนได้บ้างคะ
ย้ายซิมจากเครื่องเก่ามาเครื่องใหม่ แล้วโทรศัพท์ไม่สามารถเชื่อมต่อเซลลูล่าได้ค่ะ ลองเอาเบอร์อื่นโทรเข้า บอกว่าไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่เรียกค่ะ เลยจะโทรสอบถาม AIS แต่ไม่มีคนรับเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3831643
เรื่องข้อความแจ้งเตือนเมื่อติดต่อได้แล้วครับ
เปิดเบอร์ วัน ทู คอล ใหม่ครับ อยากสอบถามว่า หากเลขหมายปลายทางติดต่อไม่ได้ไม่ว่ากรณีใดๆ ปิดเครื่อง แบตหมด ถ้าเลขหมายปลายทางสามารถติดต่อได้แล้ว จะทำให้ข้อความส่งมาที่เราว่าติดต่อได้แล้ว ต้องทำอย่างไรครั
สมาชิกหมายเลข 939585
ขอโทษค่ะ ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ในขณะนี้???
เบอร์ 0953827947 โทรหาผมได้ แต่พอผมโทรกลับ โทรหาไม่ได้ ระบบบอกว่า ขอโทษค่ะ ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ในขณะนี้ เบอร์นี้คือเบอร์มิจฯใช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8902757
ทดสอบ บริการแจ้ง เบอร์ที่ไม่ได้รับสาย (Miss Call Alert) , ไม่มีสัญญาณ , ฝากข้อความเสียง (Voice Mail) ของ3เครือข่าย
ของ AIS วันทูคอล ระบบตั้งเป็นค่ามาตรฐานไว้ว่าเป็นเลขหมายนี้ ถ้ายกเลิกการโอนสายจากเบอร์อื่นๆ ระบบก็จะกลับมาที่เบอร์นี้ ทดสอบโอนทุกสายไปที่เบอร์ 900974 คนจะโทรเข้ามาแล้วไปติดฝากข้อความทุกสาย หรือ จะ
จิระ-แขก
ค่าบริการข้ามแดนอัตโนมัติ AIS 2,000 บาท ค่าอะไรกันหรอ?? ในเมื่อก็ใช้งานเนตไม่ได้
เรามีเดินทางไปจีนเมื่อวันที่ 29 - 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซื้อโรมมิ่งที่จะใช้หลักไป 10 GB ใช้งานได้ปกติค่ะ - อันที่มีประเด็นคือ แพคเกจ โรมมิ่ง Ready2Fly Asia Australia 3 วัน เน็ตโรมมิ่งที่ความเร็วสูงสุด
โพแดง
รับเงินโอนจาก ออมสิน มา กสิกร ไม่มียอดเข้า
วันที่ 15 ธันวาคม 2568 รับเงินโอน E-slip จากลูกค้ามีสลิป แต่ไม่มีเงินเข้า ปลายทาง เลยให้ลูกค้าโอนอีกรอบ ก็ยังไม่มีแจ้งเตือนใดๆ ถึงวันนี้ 17 ธันวาคมก็ยังไม่มีเงินเข้า คิวอาร์โค้ดสแกนไม่ได้ เลยถ่ายสลิป
สมาชิกหมายเลข 3494115
โอนเงิน ธ.ออมสิน เเล้วเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง ธ.กรุงเทพ
โอนเงินจากธนาคารออมสินเมื่อเวลา16:50 น. จำนวน 130 บาท ของวันที่2 ธันวาคม พ.ศ. 2568 ไปบัญชีธนาคารกรุงเทพเเต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทางเเตในธนาคารออมสินมีการหักเงินจากบัญชีเราไปเเล้วเเละขึ้นว่ามีประวัติการ
สมาชิกหมายเลข 6398616
โทรหาเพื่อนแล้วมีเสียง ตี๊ดๆๆๆๆๆ
รบกวนสอบถามหน่อยนะครับ ผมใช้ AIS แล้วโทรหาเพื่อนใช้ True แต่โทรไปมันมีแต่เสียงตู๊ดๆๆๆๆๆ บางครั้งก็บอกว่า ขออภัยค่ะไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ในขณะนี้ ผมไม่แน่ใจว่าสาเหตุมันมาจากอะไร..รบกวนเพื่อนๆ
สมาชิกหมายเลข 6701715
โอนเงิน ธนาคารออมสินเเล้วไม่เข้าบัญชีปลายทาง
คือเราจะโอนเงินใส่ อี-วอเลท เเล้วธนาคารหักยอดที่โอนเเต่ไม่เข้า ทำยังไงได้บ้างคะ😭😭
สมาชิกหมายเลข 7516114
ขอแชร์ประสบการณ์ในการย้ายค่ายจาก AIS มา My by CAT
วันที่ 21/07/57 ยื่นเรื่องขอย้ายเครือข่ายที่ กสท. คลองหลวง วันที่ 22/07/57 ได้รับ sms ท่านติดเงื่อนไขในการโอนย้ายเลขหมาย สอบถามไปยัง AIS ได้ความว่า เลขหมายยังไม่ได้แสดงตน วันที่ 28/07/57 ส่งอีเมล์ร้อง
ซ่ะเหน่น้อย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ต้องการตั้งค่าโอนสายทุกสาย
"ขอโทษค่ะไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ในขณะนี้ "
และมีข้อความแจ้งเตือนว่า เบอร์นี้พยายามติดต่อเรา
จะต้องตั้งค่ายังไงบ้างครับ มีค่าบริการไหมครับ