บริการหลังการขายของซัมซุง

บางท่านิาจจะเคยจำได้ว่าผมเคยมาตั้งกระทู้แล้วเรื่องของการบริการหลังงการขายของซัมซุง จากเรื่องที่แล้วที่ผมพูดว่า
เรื่องมีอยู่ว่าผททำมือถือ ซัมซุงกาแลคซี่ เจ7 2015  ตกแล้ว จอในแตกที่มุม เครื่องเปิดได้แตจอไม่ติด ผมเลยเอามือถือไปส่งซ่อมที่ศูนย์ ประมาณวันที่ 26 ต.ค. 2559 ที่ผ่านมา ผมก็รอบางทีก็โทรไปทวงบาง แต่คำตอบก็จะเหมือนกับที่ผมอ่านมาบางกระทู้ว่า ต้องรอทางศูนย์ใหญ่ ผมก็โทรทวงทุกวัน จนกระทั่งวันนี้ผมก็โทรไป เมื่อประมาณปลายเดือนที่ศูนย์บอกว่าทางเราจะขอรับซื้อเครื่องไว้ เพราะว่าอะไหล่ ยังไม่มีกำหนดว่าจะเข้า ถามเราว่ารุ่นที่ส่งซ่อมรุ่นรัย เราว่า ซัมซุงกาแลคซี่ เจ7 ปี2015 เค้าว่า งั้นเดี๋ยวทางเราจะส่งเช็ตไปให้น้ะค้ะ เราก็ถามไปว่าเท่าไหร่หรอครับ เค้าว่า ประมาณ 7,XXX กับอีกนิดๆ ผมเลยว่าเมื่อไหร่ถึงจะได้เค้าว่าไม่นานค่ะ เราก็พิจารณาเงินก็ยังดี เราก็เลยหยุดโทรทวง จนเมื่อวันก่อนผมทนไม่ได้ ไม่โทรจิกก็ไม่คืบหน้า เราก็เลยโทรไปเค้าว่าจะรับเรื่องไว้น้ะคะ แต่เราฟังคำนี้มาบ่อยมากๆแล้ว เราก็เลยว่า เร่วด่วยเพราะไม่มีมือถือใช้ตั้งแต่ ปลายเดือนตุลาแล้ว เค้าก็ว่าขออภัยด้วยนะคะ แต่เสียงเหมือนไม่เต็มใจไงไม่รู้ หรือว่าเบื่อกับที่ลูกค้าโทรมาบอยๆ เราก็ได้แต่โทรจิกอยู่อย่างงี้อ่ะ ถ้าเร่งได้ก็เร่งให้ทีเถอะ สงสารบ้างน้ะครับ ผมเรียนสายไอที เวลาอาจารย์ถามเรื่องงาน ผมต้องเปิดโน้ตบุ้คแล้วใช้กล้องในโน้คบุ้คคถ่ายให้อาจารย์ บางทีนั่งอยู่บนรถประจำทางยังต้องหยิบขึ้นมาเพื่อถ่าย รู้สึกสงสาร จะซื้อมือถือใหม่ก็กระไรอยู่ เผื่อเราซื้อมาแล้ว ส่งเงินมาให้พอดีเราก็ไม่รู้จะทำไง ไม่ใช่ว่า ซัมซุงไม่ดีน้ะ ผมนี่คอซัมซุงไม่เคยเข้าศูนย์ ซื้อทุกอย่างซัมซุงหมด จนเข้าศูนย์ครั้งแรก อยากร้องไห้ จากลูกค้าที่ชอบซัมซุงอยากจะเปลี่ยนเลยอ่ะ บริการล่าช้าอะไรแบบสุดๆเลยอ่ะ ใครมราสามารถให้คำแนะนำหรือหนทางไหนให้ผมได้บ้างครับ นอกจากการโทรจิกแล้วมาตั้งกระทู้ ผมจะขอขอบคุณมากๆเลยคับ ผมเองเรียนสายไอที ผมไม่อยากหิ้วโน้ตบุ้คอยู่ตลอดแล้วก็ไม่อยากซื้อมือถือใหม่เพราะรอคำตอบจากศูนย์ครับ
ซึงผมไม่พอใจเอาซ้ะเล วันนี้เมื่อกี้ ผมได้โทรไปก็ได้ยินกับคำเดิมๆว่าเดี๋ยวจะแจ้งแล้วก็รับเรื่องไว้ให้นะคะ เดี๋ยวเรื่องเช็ค ดิฉันจะแจ้งไปยังสาขาที่คุณลูกค้าส่งซ่อมนะคะ เพื่อให้เค้าโทรกลับมาแล้วก็แจ้งควาคืบหน้าให้คุณลูกค้าทราบนะคะ แล้วสิ่งที่ผมคิดไว้ก็ไม่ผิด หลังจากวางสายก็ไม่มีการตอบรับอะไร ซึ่งไม่น่าจะเกินอะไรขึ้นแบบนี้บ่อยเพราะมันจะทำให้บริษัท Drop ลงมาก็ได้ เพราะว่าผมเองก็อย่างที่บอกเป็นคอซัมซุงมาโดยตลอด แต่ ณ วันนี้ผมไม่พอใจป็นอย่างมาก ว่าทำไมเรื่องของเรา ส่งซ่อมตั้งแต่ ตุลาคม 2559 จนวันนี้ ยังไม่มีอะไรคืบหน้า แล้วกังได้คำพูดเดิมๆ ซ้ำๆซาก เบื่อน้ะเวลาเจอเหตุการแบบนี้ ถ้าไม่อยากเสียลูกค้าไปมากกว่านี้ผมแนะนำ ให้เร่งดำเนินการเถอะ เพราะทั้งบ้านผมก็คอซัมซุง ถ้าผมถอยจากคอซัมซุงเมื่อไหร่ ทั้งญาติผมก็จะถอยด้วยเพราะบริการหลังการขายที่ไม่น่าพอใจ ถ้าไม่ได้เรื่องอีก ไม่ใช่แค่ผมที่เดือดร้อน เพราะยังมีพ่อแม่พี่น้องคนไทยที่ยังไม่ได้รับสิทธิ์ในส่วนนี้เหมือนกัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่