ใครเคยเคลมของกับชิลินโด้ เกิน 2 ครั้งใน 1 ชิ้นบ้างค่ะ

หากแท็กห้องผิด ขออภัยค่ะ

   อยากถามเพื่อนๆ ว่าใครเคยประมูลสินค้าในชิลินโด้ แล้วสินค้าที่ได้ไม่มีประสิทธิภาพ แล้วแจ้งเคลมไปบ้างค่ะ
เริ่มเลยนะคะ (บ่น+ไม่เข้าใจระบบ) คือเราประมูลสินค้าจากชิลินโด้ จริงๆ ก้อหลายครั้งนะคะ แต่ช่วงหลังๆรอสินค้านานถึงนานมาก และมีหลายครั้งที่สินค้าที่ได้ เสีย ใช้งานไม่ได้ โดยเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้า ครั้งแรกของการเคลม เปนไดร์เป่าผมค่ะ แจ้งเคลม กว่าจะส่งสินค้ากลับมา ต้องตาม2-3 ครั้ง ได้มาก้อเสียอีก จึงเคลมไปใหม่(ครั้งที่ 2) กว่าจะได้ใช้

หลังจากนั้น ไม่เข็ดค่ะ เครื่องกดน้ำร้อน-เย็น ด้วยความที่ตอนนั้นประมูลให้คนในออฟฟิต แล้วอยากได้ จึงประมูลเองด้วย ตอนประมูลให้คนอื่นอ่ะ ก้อดีนะ แต่พอของตัวเองนี่ ตรงช่องกดน้ำเย็น ไม่เย็นเร้ยยยยย เย็นน้อยกว่าน้ำที่อยู่ในห้องแอร์ซะอีก ครั้งแรกส่งเคลมก้อกว่าจะได้รับ นานค่ะ วันประมูลและจ่ายตัง 2/10/59 ได้รับสินค้า กว่าจะได้ของจำไม่ได้ละว่าวันไหน (ช่วงกลางเดือนถึงปลายเดือน) เมื่อได้ของ ก้อแจ้ง ว่าช่องกดน้ำเย็นน้ำไม่เย็น ขอแจ้งเคลม อ่ะเครส่งไป พร้อมใบแจ้งสินค้า(ปริ๊นมา และแจ้งให้ส่งแบบลงทะเบียน) ไปส่งสินค้าน้ำหนักเกิน ไม่สามารถสามารถส่งแบบลงทะเบียนได้ จึงส่งแบบ ems หลังจากนั้นแจ้งไป ส่งเคลมครั้งแรกไปวันที่ 31 ตค. 59 หลังจากนั้น ได้รับสินค้าที่แจ้งเคลมไป และเสียอีกอาการเดิม ซึ่งเวลาตามของ แจ้งว่าต้องตรวจ QC (นี่คือตรวจแล้วหรอ ตรวจว่าเสียแล้วส่งมาอย่างนั้นรึ??) ก้อแจ้งอาการเดิมไปอีก และคราวนี้ให้ส่งรูปสินค้าที่เสียไป คือ น้ำไม่เย็น เครื่องไม่ได้หลุดนิ แต่เราก้ออ่ะถ่ายก้อถ่าย แล้วส่งไป แต่ครั้งนี้ เราส่งไปแบบธรรมดา เพราะถาม พนง.แล้ว ว่าน้ำหนักเกิน และ พนง.รับทราบการส่งแบบธรรมดา แต่เราพลาดที่เราไม่ได้ใส่เอกสาร(ปริ๊นมาจากระบบ) คราวนี้แหละ นานเลย เพราะเคลมครั้งที่ 2 ส่งไปตั้งแต่ 2 พย.59  คิดดูนะคะ จนวันนี้ ยังไม่ได้รับคำตอบเลย

ไม่ใช่ว่าไม่ตามนะคะ ครั้งแรกที่ส่งไป ก้อแจ้งว่าส่ง พร้อมถ่ายรูปสลิปการส่ง และแจ้งแล้วด้วย ว่าไม่ได้ส่งข้อมุลเลขใบสั่งซื้อของชิลิโด้ไป แจ้งตั้งแต่วันแรก ไม่ใช่ว่าพึ่งมาแจ้งตอนตามของ แจ้งไปทั้งเมลและinbox FB แต่ทุกครั้งที่ตาม ก้อต้ัองมาพพิมใหม่อธิบายใหม่ ขอเลขใหม่ แล้วบอกจะตามเรื่องให้  หลังจากนั้น 1 สัปดา เรื่องเงียบ เราก้อตามอีก แล้วก้อต้องมาเล่าอีก(คำถามเดิม) แล้วที่เราพิมคุยกันครั้งแรก ไม่ได้ขึ้นไปดูหรอ??????
ตาม 4-5 ครั้งใน inbox (ที่ส่งในinbox FB เพราะคิดว่าจะได้มีข้อมูลที่คุย จะได้ไม่ต้องเล่าใหม่ แต่คิดผิด เล่าใหม่ทุกครั้งที่ถาม) และวันที่ 6 ธค.59 ตามไปอีก บอกว่า ยังไม่ได้รับสินค้าจากไปรณีย์    อ่ะเข้าใจส่งแบบธรรมดา 7-14 วัน(แต่มันควรถึงแล้วป่ะ?) เราก้อเคร แจ้งแล้วนะ พนง.รับเรื่องแล้วนะ คุยรุเรื่องแล้วนะ

15 ธค. 59 ตามไปอีก ครั้งนี้ก้อตามหาเลขอีก อ๊าววววว แล้วที่พิมๆ คุยๆมา คือไม่รุเรื่อง? คุยแล้วจบ? เป็นไปได้มั้ยค่ะ ว่าสินค้ายังไม่ได้รับ ส่ง 2 พย.59 จนวันนี้ 15 ธค. 59 ยังไม่ได้รับสินค้า (เดือนกว่านะคะ) คืออยากรุค่ะ ว่าบริษัทนี่ เวลาได้รับสินค้า ไม่ได้ลงข้อมูลเลขการรับสินค้าอะไรไว้เลยหรอค่ะ อีกอย่าง เราก้อตามตลอดไม่ใช่ไม่ตาม จนวันนี้ ได้รับคำตอบว่า ต้องรอตรวจสอบ แต่พอเราถามว่า กี่วัน ให้คำตอบเราไม่ได้ แล้วถ้าเรามาตามครั้งต่อไป ต้องอธิบายใหม่มั้ย ได้คำตอบมั้ย ต้องรออีกใช่มั้ย เครื่องกดน้ำร้อนน้ำเย็นนี่ นานโน๊ะแย่อ่ะ ถ้าบริการแบบนี้ ทั้งๆที่ทุกการยื่นการแจ้งการสอบถามก้อแจ้งบอกทุกครั้ง เป็นแบบนี้ เราไม่ต้องรอข้ามปีเลยหรอค่ะ กับการลืมใส่ข้อมูลไป ถ้าเราไม่ใส่ข้อมูล และไม่แจ้งอะไรเลย ก้อว่าไปซิ
อีกอย่างที่เรากล้าถามว่าไม่ได้จดเลขพัสดุลุกค้าที่ส่งมา เพราะเราทำงานเกียวกับการรับส่งสินค้าด้วย เราก้อเคยเจอลูกค้าที่ไม่ส่งที่อยู่ ไม่จ่าหน้าซอง ไม่แนบเอกสารมา บริษัทเราก้อยังเก็บข้อมูลแล้วตรวจสอบได้ แต่นี่มันนานเกินไปมั้ยค่ะั กับบริษัทที่ทำงานเกียวกับการบริการแบบนี้


เราควรทำไงอ่ะ รอต่อไปงั้นหรอค่ะ เครื่องกดน้ำร้อนเย็น เราจะได้มั้ย ได้ปีนี้ หรือปีหน้า ใครมีประสบการณ์ เข้ามาแนะนำหน่อยค่ะ ไม่รุจะตามยังไงแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่