ปกติไม่ใช่คนชอบ Post แต่วันนี้ขอระบายหน่อยละกัน
ย่อๆคือผมเปลี่ยนเน็ตจากเน็ตบ้าน ADSL เป็น Super High Speed ราคาเดิม ตอนขายของพนักงานก็คุยซะดิบดี ว่าไม่ต้องยุ่งยากอะไรเลย เด๋วเน็ตใหม่ติดเสร็จเน็ตเก่าตัดอัตโนมัติ ค่าใช้จ่ายก็ prorate ไป
เอาเข้าจริงมีการคิดเงินผมซ้ำซ้อน คือเน็ตเก่าคิดเต็มเดือน แถมมีเดือนใหม่มาอีก
โทรไปถาม call center ได้ความว่าระบบ Billing มีปัญหาเด๋วจะเครดิตคืนให้เดือนถัดไป แต่ผมไม่ยอม
เงินอะไม่ได้มากมายอะไร แต่ปัญหาของคุณๆไม่แก้แล้วให้ผู้บริโภคมารับผิดชอบแทนแบบนี้มันไม่ถูก ทาง Call Center ก็รับเรื่องไว้บอกจะช่วยดำเนินการปรับยอดให้ในเดือนนี้เลย แล้วก็ขอเบอร์ติดต่อกลับแจ้งผล (ตอนนั้นก็คิดว่าไม่เป็นไรถ้าปรับให้มันถูกได้ก็จะจบละ)
ผ่านมาอีก 2-3 วันได้รับแจ้งว่าปรับยอดให้แล้ว ผมก็ย้ำว่าเดือนนี้จะไม่ตัดบัตรผมเกินนะ คนที่โทรมาก็ยืนยันว่าไม่เกิน ผมก็โอเคขอบคุณที่ช่วยเหลือ (ทำผิดแล้วแก้ไขผมให้อภัยอยู่แล้ว)
ผ่านมาอีก 2 อาทิตย์ (วันนี้) ก็มาดู statement บัตรเครดิต ปรากฏว่ามาตัดเกินอยู่ดี
TRUE ครับแบบนี้เท่ากับว่าหลอกลูกค้าเอาตัวรอดไปวันๆ ทำแบบนี้มันไม่แย่กับลูกค้าเกินไปหน่อยเหรอครับ
เบื่อระบบ Billing ของ True มากกกกกกกกกก
ย่อๆคือผมเปลี่ยนเน็ตจากเน็ตบ้าน ADSL เป็น Super High Speed ราคาเดิม ตอนขายของพนักงานก็คุยซะดิบดี ว่าไม่ต้องยุ่งยากอะไรเลย เด๋วเน็ตใหม่ติดเสร็จเน็ตเก่าตัดอัตโนมัติ ค่าใช้จ่ายก็ prorate ไป เอาเข้าจริงมีการคิดเงินผมซ้ำซ้อน คือเน็ตเก่าคิดเต็มเดือน แถมมีเดือนใหม่มาอีก
โทรไปถาม call center ได้ความว่าระบบ Billing มีปัญหาเด๋วจะเครดิตคืนให้เดือนถัดไป แต่ผมไม่ยอม เงินอะไม่ได้มากมายอะไร แต่ปัญหาของคุณๆไม่แก้แล้วให้ผู้บริโภคมารับผิดชอบแทนแบบนี้มันไม่ถูก ทาง Call Center ก็รับเรื่องไว้บอกจะช่วยดำเนินการปรับยอดให้ในเดือนนี้เลย แล้วก็ขอเบอร์ติดต่อกลับแจ้งผล (ตอนนั้นก็คิดว่าไม่เป็นไรถ้าปรับให้มันถูกได้ก็จะจบละ)
ผ่านมาอีก 2-3 วันได้รับแจ้งว่าปรับยอดให้แล้ว ผมก็ย้ำว่าเดือนนี้จะไม่ตัดบัตรผมเกินนะ คนที่โทรมาก็ยืนยันว่าไม่เกิน ผมก็โอเคขอบคุณที่ช่วยเหลือ (ทำผิดแล้วแก้ไขผมให้อภัยอยู่แล้ว)
ผ่านมาอีก 2 อาทิตย์ (วันนี้) ก็มาดู statement บัตรเครดิต ปรากฏว่ามาตัดเกินอยู่ดี
TRUE ครับแบบนี้เท่ากับว่าหลอกลูกค้าเอาตัวรอดไปวันๆ ทำแบบนี้มันไม่แย่กับลูกค้าเกินไปหน่อยเหรอครับ