หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตกลงทรู เปลี่ยนโปร แต่ไม่เปลี่ยนยอดเงินให้หรือคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
เข้าไป true shop วันที่ 24/11 ทำเรื่องเปลี่ยนโปรเนื่องจากโปรเดิมหมดลง
โดยโปรใหม่ เริ่ม 25/11 แต่เช็ครอบปัจจุบันจาก iservice ทำไม่ยอดเงินยังคงเป็นยอดเดิมอยู่
(รอบ 24/10 - 24/11 ชำระแล้วนะคะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[เตือน] โปรดเช็คใบเสร็จหลังชำระค่าบริการทุกครั้ง
เมื่อวาน(15กพ.57 เวลาประมาณบ่ายสอง)คุณแม่ไปชำระค่าบริการ Truemove H ที่True Shop บิ๊กซีลำปางให้ค่ะ จ่ายไป 1041 ได้รับเงินทอนมา 400 ตามปกติ จึงไม่ได้เช็คใบเสร็จ พอมาวันนี้ ท่านได้รับจดหมายแจ้งว่า ชำระค
เหรียญ ๕๐ สตางค์
true ครับ ผมมีปัญหากับ iservice อีกแล้วครับ
เดือนที่แล้ว ผมแจ้งอัพแพ็คเกจ 50/20 พร้อมกับแจ้งปัญหาข้อมูล iservice ไม่สามารถดูข้อมูลส่วนของ true online และมีเลขบริการ true vision เพิ่มขึ้นมา ตามรูป https://imgur.com/gallery/IhQSl วันนี้ผมได้รับส
กาตัวนี้สีขาว
การเปลี่ยนแปลง True iService สร้างปัญหา
หลังจากการยกเลิก True iService เป็น App True ทำให้ผมไม่สามารถตรวจสอบหรือชำระเงินผ่าน App ได้ จากปัญหานี้ทำให้ผมต้องเดินทางไปที่ True shop Central Westgate เมื่อวันที่ 24/3 โดยได้แจ้งปัญหาดังกล่าวให้กั
สมาชิกหมายเลข 8448999
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
การติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของเครือข่าย true ต้องติดต่ออย่างไรที่ไม่ใช่ true iservice
มีปัญหาการใช้งานเนื่องจากได้รับแจ้งว่าค่าบริการเกิน จึงไม่สามารถใช้เครื่องโทรออกหรือเล่น internet ได้ เช็คในระบบ true iservice ก็แจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ ไปสอบถามที่shop true เจ้าหน้าที่ก็ให้ดูรายละเอี
สมาชิกหมายเลข 6406656
อีกแล้ว บิลมั่ว Truemove ครับ แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อนไป บอกว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะโทรกลับตั้งแต่เมื่อวาน..
Truemove ครับ แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อนไป บอกว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะโทรกลับตั้งแต่เมื่อวาน...ยังเงียบ จนถึงตอนนี้ เนื่องจากบังเอิญได้ไปเช็คค่าอินเตอร์เน็ตใน app True iservice แล้วปรากฏยอดที่ไม่
ต้อมซ์
จ่ายค่าบริการ true ผ่าน iservice แต่ยอดไม่เข้าระบบ
ผมจ่ายค่า trueonline กับค่า truemove h ไปตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว แต่วันนี้ระบบ true iservice ยังแสดงยอด trueonline ว่าผมไม่ได้ชำระค่าบริการ :( true พยายามทำให้ลูกค้าชำระค่าบริการง่ายขึ้น แต่ระบบ iservi
oddie
โดนตัดเน็ตซ้ำทำไมไม่เช็คในระบบ ขอเงินคืนด้วยค่ะ
สมัครเน็ตในทรูมันนี่แล้วเราเติมเงินมือถือเพื่อจะใช้ แต่โดนตัดค่าเน็ตอีก แบบนี้จะดึงคืนยังไงดีคะ มาตัดเน็ตซ้ำซ้อน ทำไมไม่เช็คก่อน
สมาชิกหมายเลข 8939845
เปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ จ่ายครบหมดแล้ว แต่มียอดค้าง รบกวน TRUE เข้ามาช่วยตรวจสอบข้อมูลด้วยครับ
เกริ่นก่อนเลยว่าผมใช้เบอร์นี้ตั้งแต่ยังเป็น orange จนเปลี่ยนเป็น true และไม่เคยใช้เบอร์นี้ย้ายไปค่ายอื่น ก่อนหน้านี้ผมได้ขอใช้สิทธิ์ของพี่ที่ทำงานมาใช้ซื้อเครื่องและผูกโปรโมชั่น ผมก็ใช้งานมาด้วยดีแล
ampon07
แจ้งยอดวงเงินเกินแต่ไม่เคยใช้
ตามหัวกระทู้ครับอยู่ๆก็มีSMSแจ้งมาว่าใช้ยอดวงเงินเกินมาจากวงเงิน500 ใช้เงินมา649บาท ทั้งๆที่ไม่เคยใช้และเป็นโปรแบบเน็ตไม่อั้น แต่พอผมไปเช็คตามTrue Iservice True Wallet หรือแม้แต่พวกเบอร์เช็คบิลต่างๆขอ
สมาชิกหมายเลข 5437139
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตกลงทรู เปลี่ยนโปร แต่ไม่เปลี่ยนยอดเงินให้หรือคะ
โดยโปรใหม่ เริ่ม 25/11 แต่เช็ครอบปัจจุบันจาก iservice ทำไม่ยอดเงินยังคงเป็นยอดเดิมอยู่
(รอบ 24/10 - 24/11 ชำระแล้วนะคะ)