[CR] เดินป่าสันหนอกวัว ชายขอบป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ยอดเขาที่สูงที่สุดในจังหวัดกาญจนบุรี

Pin: สันหนอกวัว
Trip: ยอดมนุษย์: ตอน สันหนอกวัว รัวๆๆ
Road trip: กรุงเทพ-กาญจนบุรี
Date: 4-5 ธันวาคม 2559 (2 วัน 1 คืน)
Travel Cost: กลุ่ม 14 คน คนละ 617 บาท
Detail: รีวิวการเดินป่าสันหนอกวัว เดินทางไกล ไปทั่วทุ่ง มุ่งขึ้นเขา เอาวิวมา!! 555

กาลครั้งหนึ่ง.. เรื่องมันมีอยู่ เราอยากจะเดินป่า ขึ้นห้วย ลงเขา ตัวเน่าแค่ไหนก็ยอม ใจพร้อมแล้ว เอาล่ะแพลนก็ต้องมา บังเอิญว่าตอนนั้นอยู่กรุงเทพ แต่อยากจะขึ้นเหนือ ดังนั้นเลยคิดว่าจะพิชิตยอดเขาขึ้นไปทางเหนือเรื่อยๆเลยแล้วกัน กาญจนบุรีจึงเป็นทริปแรกของเรา ส่วนเขาลูกอื่นจะกล่าวในลำดับถัดไป เพราะรีวิวนี้เป็นส่วนหนึ่งในทริปยาวของเรา มีชื่อเรียกว่า "ทริปยอดมนุษย์" 55 จะมันส์ จะบ้าแค่ไหน ต้องรอชม ลอยทะเลออกไปไกลแล้ว เรากลับมาที่จุดเริ่มต้นกันดีกว่า.. สวัสดี เขาลูกแรก "สันหนอกวัว"

“สันหนอกวัว” ชายขอบป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ยอดเขาที่สูงที่สุดในจังหวัดกาญจนบุรี อยู่ภายในเขตอุทยานแห่งชาติเขาแหลม สูงจากระดับน้ำทะเลปานกลาง 1,767 เมตร หากใครกำลังมองหาเส้นทางเดินป่าเพื่อชื่นชมธรรมชาติอันสวยงาม เขาลูกนี้คงเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นสันเขาที่สูงใหญ่เด่นเป็นตระหง่านคล้ายโหนกวัว ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ มีแสงพระอาทิตย์ลอดเขาผ่านทั้งยามเช้าและยามเย็น ทะเลหมอกสุดอลังการข้ามหัว ว่าแล้วจะรออะไร.. ไปเดินเล่นสวนหลังบ้านกันเถอะ!! ได้เวลาสนุกแล้วซิ...

...ติดตามเรื่องราวอื่นๆของเราเพิ่มเติมได้ที่
FAN PAGE | https://www.facebook.com/poorunway
INSTAGRAM | https://www.instagram.com/poorunwayhttps://www.instagram.com/poppyeahhh
TWITTER | https://twitter.com/poorunway
ชื่อสินค้า:   สันหนอกวัว อุทยานแห่งชาติเขาแหลม จ.กาญจนบุรี
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่