เจอปัญหา fuji XA3 กับตัวเอง

กระทู้คำถาม
ซื้อกล้อง fuji XA3 วันที่ 3.พย.59 วันที่ 14.พย.59 กล้องพัง ถ่ายเซลฟี่หน้าจอไม่กลับ โทรไปถามทางฟูจิ    เขาบอก เมมบอร์ดพัง!!

สวัสดีค่ะ นี่คือการตั้งกระทู้แรก ผิดตรงในขออภัยด้วยนะคะ
เราจะจัดงานแต่งงานในเดือนมกราคม เลยเตรียมหากล้องดีๆสักตัว เพื่อถ่ายในวันงาน เห็นฟูจิกำลังจะเปิดตัวกล้อง xa3 รุ่นใหม่ เลยลองศึกษาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต ดูการเปรียบเทียบกันกับตัวเดิม(xa2) ลูกเล่นเยอะกว่าเดิม(อันนี้ถามเพื่อนประกอบค่ะ) เลยตัดสินใจซื้อทันทีที่เปิดจำหน่าย(big camera) ของเราซื้อเมื่อ 3.พย.59 หลังจากที่ซื้อมาแทบไม่ได้ใช้ เพราะทำงานไม่มีเวลาเล่น (ออกนอกสถานที่แค่ 3วัน) ถ่ายวันลอยกระทงวันที่ 14.พย.59 เกิดปัญหาคือ ถ่ายเซลฟี่แล้วจอไม่กลับ (คิดว่าสายแพขาด) เกิน7วันเปลี่ยนกล้องไม่ได้ ผิดที่เราเองด้วยระหว่าง7วันนี้น่าจะลองเล่น เชคของก่อน เข้าศูนย์ส่งเคลมวันที่15.พย.59 เรียบร้อย ตอนนี้อยู่ในมือช่างศูนย์ฟูจิ ติดตามงานซ่อมตลอด เพราะยังไม่ได้เล่นแบบจริงจังเลย แต่ดันพังซะก่อน ติดตามงานซ่อมมาตลอดค่ะ จนวันที่ 19.พย.59 ได้โทรติดตามงานอีกครั้งที่ บริษัทบิ๊กคาเมร่า สาขาใหญ่ ทาง พนง.บอกว่า เมมบอร์ดพังค่ะ!! อะไหล่น่าจะมาภายในอาทิตย์นี้ ซึ่งสงสัยว่าทำไมเมมบอร์ดถึงพังได้เร็วขนาดนี้ ทั้งๆที่แทบจะไม่ได้ใช้งานเลย คิดว่าเสียเวลามากๆ กับกล้องที่เพิ่งซื้อมาใหม่ ยังไม่ได้ใช้งานแบบจริงจัง แต่กลับต้องส่งซ่อมแล้ว (ระยะเวลานานด้วย) เพื่อนๆท่านใดประสบกับปัญหานี้บ้างคะ รบกวนแชร์หรือให้คำแนะนำกันหน่อยค่ะ

กล้องอยู่กับเราได้ 12 วัน ใช้งานจริงแค่3วัน ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเคลมมาแล้ว 1 เดือน 4 วัน มันคุ้มกันหรือคะกับกล้องตัวใหม่ตัวแรกของชีวิต ฝากพิจารณาด้วยค่ะ T.T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่