True ไม่ให้ยกเลิกบริการ แต่ไม่ยอมแก้ไขปัญหา

ผมเป็นลูกค้า True internet มาตั้งแต่สมัย True ยังใช้แค่สาย ADSL รุ่นแรกๆ และพบปัญหามาเสมอคือสัญญาณที่ส่งมาไม่มีความเสถียรเลย

Test รอบแรก 20mbs  .. รอบที่สอง 7mbs เป็นแบบนี้อยู่บ่อยมาก จนผมเริ่มความอดทน  จึงไปสอบถามที่ Shop ว่าสามารถเปลี่ยนสายที่ส่งสัญญาณ

มาเป็นแบบ Fiber Optic ได้ไหม  พนักงานได้แจ้งกลับมาว่าตอนนี้กำลังเร่งติดตั้ง ถ้าติดตั้งเสร็จเมื่อไรจะแจ้งลูกค้า

..ผ่านมาสักพัก ผมได้ติดต่อกลับไปทาง True อีกครั้ง ได้คำตอบว่าสาย Fiber Optic สามารถลากมายังบ้านผม พร้อมใช้งานแล้ว แต่เพียงคุณลูกค้า

"เป็นผู้ใช้บริการเก่า สิทธิ์การติดตั้งสาย Fiber Optic เป็นสิทธิ์ของลูกค้าใหม่เท่านั้น"   ผมได้ยินแบบนี่รู้สึกอึ้งไปเลย จะขอยกเลิกเพื่อไปหาผู้ให้บริการ

เจ้าอื่นก็ไม่ยอม จะปรับปรุงการให้บริการก็ทำไม่ได้ อยากสอบถามเพื่อนๆว่าผมต้องทำยังไงดีครับกับเหตุการณ์แบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่