ทำไมตอนเช้าอากาศเย็นๆ และเครื่องยังไม่ร้อน
ลิ้นเร่งกระบะคอมมอนเรลจึงเปิด 100% ตลอดครับ
อาการคือเช้าๆเปลี่ยนเกียร์สมูธมากๆ ไหลลื่นไม่หัวทิ่ม
แต่พอเครื่องร้อนแล้ว ยกคันเร่งเมื่อไร หัวทิ่มทันที
โรงงานมีเหตุผลอะไรถึงให้ลิ้นเร่งเปิดสุดเฉพาะช่วงเครื่องเย็นๆ อากาศเย็นครับ
ปล.ใส่สายหลอก IAT ที่ 0 องศา ลิ้นก็เปิด 100 ตลอดครับ
ทำไมตอนเช้าอากาศเย็นๆ ลิ้นเร่งกระบะคอมมอนเรลจึงเปิด 100% ตลอดครับ
ลิ้นเร่งกระบะคอมมอนเรลจึงเปิด 100% ตลอดครับ
อาการคือเช้าๆเปลี่ยนเกียร์สมูธมากๆ ไหลลื่นไม่หัวทิ่ม
แต่พอเครื่องร้อนแล้ว ยกคันเร่งเมื่อไร หัวทิ่มทันที
โรงงานมีเหตุผลอะไรถึงให้ลิ้นเร่งเปิดสุดเฉพาะช่วงเครื่องเย็นๆ อากาศเย็นครับ
ปล.ใส่สายหลอก IAT ที่ 0 องศา ลิ้นก็เปิด 100 ตลอดครับ