[K-POP] ร่วมวิเคราะห์กลยุทธ์และแผนในการโปรโมท BTS สู่ศิลปินแนวหน้าของเกาหลี

ร่วมวิเคราะห์กลยุทธ์และแผนในการโปรโมท BTS สู่ศิลปินแนวหน้าของเกาหลี

จขกท.ตั้งคำถามเหมือนจะวิเคราะห์เอง แต่เปล่าเลย คืออยากได้แนวคิดของ อาร์มี่ หรือคนที่เก่งเรื่องกลยุทธ์และการตลาดในการโปรโมทหน่อยค่ะ คือถ้า BTS อยู่ SM JYP หรือ YG ก็ไม่ค่อยสงสัย เนื่องจาก BTS มาจากค่ายเล็ก(รึเปล่า) ก็เลยอยากทราบค่ะ ติดตามมาตั้งแต่ปล่อย Blood Sweet & Tears มาแล้วยอดจองบั้มก็สูงมากพอสมควร แถมแฟนอินเตอร์ก็ดูท่าจะเยอะ อันนี้เราวัดแบบด๋อยมากคือ เป็นคนชอบดู Reaction บางอันมีวิวเป็นล้าน จนสามารถเอารางวัลอัลบั้มมาเชยชมได้ เลยอยากทราบค่ะว่าตั้งแต่เดบิวต์ปี 2013 เกิดอะไรขึ้นบ้าง มีช่วงวงแป๊กมั้ยและช่วงที่คิดว่าเป็นจุดพลิกที่ทำให้ BTS ต่อยอดความสำเร็จมาได้เรื่อยๆจนถึงปัจจุบันนี้คืออะไร

ปล.งดดราม่าค่ะ อยากได้เป็นความรู้จริงๆ

อีดิท 1 ลบบางประโยคออกแล้วนะค่ะ 555
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่ต้องวิเคราะห์หรอกคับ เพลงBlood Sweet & Tears เป็นตัวจุดฉนวนทุกอย่างเลย เราไม่เคยรู้จักวงนี้ก็ได้รู้จัก เพราะเพลงนี้เลย
สรุปคือเพลง - ดี
ท่าเต้น - ดี
MV - ดี
เลยทำให้ทุกอย่าง - ดี
ค่ายใหญ่เหมือนช่วยคะแนน1-5 แต่ 6-10 ศิลปินต้องเป็นคนทำเอง ซึ้งBTSทำได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่