คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แนะนำให้ยกเลิกการใช้งานนะครับ TOT มีเรื่องการร้องเรียนหลายอย่างจากหลายๆผู้ใช้ เช่น การแก้ไขปัญหาล่าช้า หรือ พนักงานไม่สุภาพ เน็ตไม่เร็วตามที่สมัครใว้ กรณีเน็ตไม่เร็วนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่นปัญหาคู่สาย ซึ่ง TOT นั้น ทำการเชื่อมต่อแบบใช้เบอร์โทรศัพท์บ้านด้วย ซึ่งตอนนี้หลาย ISP ตอนนี้แก้ปัญหาคู่สายตันด้วยการต่อเน็ตโดยไม่ใช้เบอร์โทรศัพท์แล้วนะครับ แต่กรณีของน้องแนะนำให้ถอดสายโทรสัพท์ออกนะครับ แล้วต่อสาย ADSL เข้าสู่เราเตอร์เพียงอย่างเดียวนะครับ


แสดงความคิดเห็น
ความเร็วของเน็ต TOT มาไม่ถึง 1 Mb (มาแค่ 0.15 Mb) โปร 590 10 Mb
แล้วพอแจ้งช่างก็บอกได้อย่างเดียวว่าอยู่ปลายสายแล้วเน็ตช้าแบบนี้เป็นเรื่องปกติ ผมว่ามันไม่ใช่น่ะ และช่างก็ยังพูดมาอีกว่ามีใช้ดีกว่าไม่มีใช้ นี้หรือคำพูดของพนักงานที่ให้บริการกับลูกค้า
คือผมต้องไปแจ้งที่ไหนครับ เพราะถ้าแจ้งศูนย์ใหญ่ มันก็ยังเป็นเหมือนเดิม คือทนใฃ้ มา 3-4 ปีล่ะ แล้วแจ้งเสียเป็น 20 ครั้งได้แล้วมั้ง เน็ตก็ยังอยู่เหมือนเดิม 0.15-0.90 Mb ไม่เคยที่จะมาแบบ 2-3 Mb เลย