เดือน9 ผมไปแจ้งปิดเบอร์ พร้อมทั้งเคลียร์ค่าบริการที่ dtac hall westgate
เดือน11 มีบิลมาทวงถาม
ผมประสาน call center แจ้งว่าให้รอ
ผ่านไป2วันผมไปสอบถามที่ dtac hall westgate
พนักงานขอโทษ ขอโพย พร้อมแจ้งว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
จนเมื่อวาน ยังมีใบนี้มาส่งที่บ้านอยู่ สรุป คุณไม่เข้าใจคำว่าปิดเบอร์เหรอครับ
DTAC คุณไม่เข้าใจคำว่าปิดเบอร์เหรอครับ
เดือน11 มีบิลมาทวงถาม
ผมประสาน call center แจ้งว่าให้รอ
ผ่านไป2วันผมไปสอบถามที่ dtac hall westgate
พนักงานขอโทษ ขอโพย พร้อมแจ้งว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
จนเมื่อวาน ยังมีใบนี้มาส่งที่บ้านอยู่ สรุป คุณไม่เข้าใจคำว่าปิดเบอร์เหรอครับ