ใครเคยทำประกันกับ Chubb Insurance บ้างครับ อยากทราบว่าเป็นอย่างไร

สวัสดีครับ
ใครเคยทำประกันกับ Chubb Insurance  บ้างครับ อยากทราบว่าเป็นอย่างไร
ผมก็เพิ่งเคยได้ยินชื่อบริษัทนี้ ก็เพราะว่ามีเซลโทรมาขาย แต่ผมไม่มีข้อมูลบริษัทนี้เลย เข้าไปหาข้อมูลในเน็ตก็แทบจะไม่มีเลย
พอเข้าไปดูเว็บขอบบริษัท[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ผมว่ามันก็ดูไม่ค่อยน่าเชื่อถือเท่าไร(ความคิดเห็นส่วนตัว)
ข้อมูลใน Pantip  ก็หาไม่เจอ อยากอ่านฟีดแบค กรณีมีปัญหาเวลาเคลมยากไหม  
ผมว่าเบี้ยก็น่าสนใจอยู่นะครับ 196 บาท / เดือน  คุ้มครองหลายกรณี เช่น
1 คุ้มครองค่าตั๋วเครื่องบินในประเทศ เมื่อเราไม่ได้เดินทาง ไมว่ากรณีใดก็ตาม เช่น ติดธุระ ติดแฟน (ผมว่าอันนี้เหมือนจะเว่อเกินจริงแต่เซลบอกแบบนี้)
2.คุ้มครองค่าเสียหายของสำภาระ
3.คุ้มครองค่าอุบัติเหตุต่างๆ
4.เซลพูดอีกเยอะอะครับ แต่ผมจำไม่ได้ 55555555
ผมว่าก็น่าสนใจอยู่นะครับ เบี้ยไม่แพง ถ้าเที่ยบกับความคุ้มครอง แต่ผมไม่เคยได้ยินชื่อบริษัทนี้เลย และกังวลเรื่องการเคลม รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 21
จริงๆของ chubb น่าสนใจไม่น้อยนะครับ เท่าที่ผมเคยฟังตอนทำบัตรเฟิร์สช้อย ประกันเค้าจะโทรมาเสนอให้ทำประกันตอนที่ทำบัตรเครดิต เท่าที่ฟัง ค่าเบี้ยต่อเดือนค่อนข้างถูก มีกิมมิคเล็กๆน้อยๆอย่างที่ จขกท บอก ถ้าคนที่ไม่ได้มีประกันสังคมก็น่าทำครับ แต่ถ้ามีอยู่แล้วก็ไม่ค่อยแนะนำเท่าไร เพราะเหมือนส่วนใหญ่จะเน้นเป็นอุบัติเหตุซะมากกว่า ส่วนของที่ผมยังทำอยู่และทำมานานแล้ว จะเป็นของ บริษัท ทิพยประกันภัย แฟนผมก็ทำเหมือนกัน คือทำพร้อมกันเลย เจ้านี้ผมมองว่าเป็นบริษัทใหญ่ มีชื่อเสียง และทุกคนคุ้นหูกันดีอ่ะ เคลมได้ปกติ ไวด้วย ไม่โดนดอง ส่วนเรื่องค่าประกันกับความคุ้มครอง ก็เลือกได้ตามความเหมาะสมเลยครับ ในเว็บเขามีขึ้นให้ครบ ผมซื้อออนไลน์นะ https://www.tipinsure.com ชอบแพ็กเกจในเว็บมากกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่