ซัมซุงคะ กรุณาเปิดหูเปิดตา ช่วยสร้างคุณภาพและความรับผิดชอบมากกว่านี้!

กระทู้ข่าว
เนื่องจากสถิตอยู่ในเพจซัมซุง s7 มานาน ตั้งแต่เริ่มใช้ ได้พบเจอปัญหากับตัวเครื่องมาหลายครั้ง ซื้อเครื่องตั้งแต่ตอนให้จองเพิ่งจะได้รับการดูแลให้จบตอนนี้ และยังมีลูกค้าของคุณอีกหลายชีวิต ที่ต้องทนบริการห่วยๆและสินค้ามีปัญหาอยู่อีกเป็นจำนวนมาก อยากให้ทางซัมซุงเรียกคืนรุ่น S7edge ไปตรวจสอบคุณภาพมาใหม่ก่อนวางจำหน่ายดีกว่า บางคนเค้าซื้อมาเพื่อธุรกิจ ขายของ ติดต่อลูกค้า และมาเจอเครื่องมีปัญหาแต่ไม่ได้รับการบริการที่ดีจากพนักงานและองค์กร ดิฉันได้เจอมากับตัวเองล่าสุดเลย มีพนักงานบางคนบอกว่าเครื่องเราเป็นรอย เครื่องแพงคุณก็ต้องรักษาดีๆ มาใช้คำพูดแบบนี้กับลูกค้าได้อย่างไร เครื่องเราซื้อมาใช้ ต้องมีรอยบ้างเป็นธรรมดา ถ้าเครื่องซื้อมาเก็บใส่กล่องไว้เฉยๆ จะเป็นรอยก็คงแปลก เคลม2รอบ ตั้งแต่ซื้อเครื่องวันจอง บอกเลยว่าซัมซุงควรพิจารณา ติเพื่อก่อ ไม่งั้นพนักงานบางคนอาจจะทำให้องค์กรของคุณพัง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่