โดน True เล่นชะอ่วม กับ พนักงาน True แจ้งข้อมูลไม่ถูกต้อง @Central world

** สาเหตุหลัก คือผมต้องการย้ายค่ายออก อย่างเร่งด่วน เพราะว่า แจ้ง Roaming สัญญาณต่างประเทศ ไม่ได้
ไปต่างประเทศ มาหลายรอบ หลายประเทศ (ตั้งแต่เดือน 8 ถึง ต้น ธันวา) Roaming ไม่ติดเลยสักครั้ง กลับมาตรวจสอบ วันนี้ บอกระบบ error ตอนโทรไป CC บอกส่งเรื่องให้แล้ว ตลอด ... (ทั้งเบอร์หลัก และ เบอร์ Family)"

เมื่อประมาณเดือน 7 ที่ผ่านมาผมได้ทำการ ซื้อโทรศัพท์ พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ กับ ค่ายทรู
โดยที่เลือกซื้อเครื่อง พร้อม Packet เปิดเบอร์ใหม่ พร้อมเครื่องโดยมีสัญญา 12 เดือน ซึ่ง ในขณะนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า
สัญญา จะผูกกับเบอร์ ที่เปิดใหม่เท่านั้น ไม่ว่าจะเลือก packet อะไรก็ตาม แต่ packet ที่เลือก จะต้องมีค่าใช้จ่ายสูงกว่า 599

ที่นี้ผมเลยเลือก packet family 899 เพื่อที่จะใช้งาน 2 เบอร์ พร้อมกัน โดย อีกเบอร์หนึ่งเป็นเบอร์เก่าผม (เบอร์ลูก) ซึ่งย้ายเข้ามาที่ ทรู  
ในตอนนั้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า เบอร์ที่ย้ายเข้ามานั้น ไม่มีการติดสัญญา ใดๆ ทั้งสิ้น เพราะ สัญญาจะผูกกับเบอร์ที่เปิดใหม่เท่านั้น

วันนี้ ผมมีแผนจะไป ต่างประเทศ ยาวๆ ในช่วงปีหน้า เลยมาทำเรื่อง ย้ายค่าย (เบอร์ลูก) ซึ่ง เบอร์นี้ ตอนย้ายเข้ามาใน packet family พนักงานได้แจ้งว่า ไม่ติดสัญญาใดๆทั้งสิ้น พอมาถึงหน้า counter พนักงานแจ้งว่า ไม่สามารถทำการย้ายออกได้เนื่องจาก เบอร์ (ลูก) ติดสัญญา ผมก็งงชิครับ ตอนแรกบอกไม่ติด สัญญาที่ติดจะติดแค่เบอร์หลักเท่านั้น

ทีนี้เลยแจ้งต่อไปว่า จะให้เปิด Roaming ให้ ผลปรากฏว่า Roaming ไม่ได้ เนื่องจากขึ้น Error ทั้งเบอร์หลัก (ที่เปิดใหญ่ ติดสัญญา) และ เบอร์ลูก (ที่ย้ายค่าย และพนักงานแจ้งว่าไม่ติดสัญญา) งง แตก ชิครับ

เปิด Roaming ไม่ได้ แถม ย้าย ออกไม่ได้ เพราะโดน พนักงาน หลอก หรือ ให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องก็ตาม

ตอนนี้สิ่งที่ผมต้องการคือ
- ย้ายเบอร์ลูก ออกจากทรู เท่านั้น ส่วนเบอร์หลักจะใช้ไปกว่าจะหมดสัญญา พอจบสัญญา จะทำการยกเลิกทันที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่