ถึงเวลามาร์เก็ตติ้งละครจริงๆ จังๆ บ้างแล้ว

เพิ่มเติมจากที่เป็นอยู่  อยากให้ ช่อง 7 ลองทำการตลาดโปรโมตละครผ่านสื่ออื่นๆ บ้างเฉพาะบางเรื่องที่ฟอร์มยักษ์ซึ่งแบกรับความคาดหวังสูง   และยังเป็นหน้าเป็นตาของช่องด้วย

       อย่าปล่อยตามยถากรรมแบบ บ้านทรายทองรีเมค  [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

       แต่ต้องไม่เว่อร์ ไม่ยัดเยียด  เชิงให้ความรู้นี่แหละแฝงโปรโมตแนบเนียนดี   ถ้าจะโดนติงว่าโปรโมตละครอย่างน้อยก็อยู่บนพื้นฐานของการให้ความรู้สาระความบันเทิง   ดังนี้

สกู๊ป (แบบ ด้วยแรงอธิษฐานรีเมค ที่ฉายสกู๊ปตอนบ่าย)  

       สกู๊ปเบื้องหน้าเบื้องหลังออกอากาศเวลาละครเย็น เสาร์-อาทิตย์ แบบลูกผู้ชายพันธุ์ดีโมเดล คนดูเยอะ  แถมได้คอละครเย็นตามดูหลังข่าวด้วย  1 วัน สัปดาห์เดียวกับที่ตอนแรกจะออกอากาศ  ประเดิม 2560 ได้แก่
น้ำเซาะทราย  ย้อนผลงานในอดีตก่อนจะมาเป็นคู่ขวัญอมตะนิรันดร์กาลของ 'กบ สุวนันท์-ศรราม'  ตั้งแต่ ผยอง โน่นเลย ไล่มาเรื่อย  เห็นหน้าคู่นี้แล้วไม่อยากดูเรื่องใหม่ที่ ช่อง 7 เชียวหรือ
ทิวลิปทอง  อาหลองทุ่มทุนบู๊ไกลถึงเมืองนอกเชียวนะ อาทิตย์ 26 ก.พ. (ตอนแรก อาทิตย์ 26 ก.พ.- เดามั่ว)
เพลิงพระนาง เหมาสองวัน เสาร์-อาทิตย์ 18-19 ก.พ. (ตอนแรก จ-อ 20 ก.พ.-เดามั่ว )
นายฮ้อยทมิฬ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ และฯลฯ

    
เพลิงพระนาง (เพิ่มเติม)

1. สกู๊ปปกนิตยสารศิลปวัฒนธรรม



    เนื้อหาเกี่ยวเนื่องกับพม่าไปกันได้กับนิตยสารศิลปวัฒนธรรม(ขึ้นปกเท่านั้น)  นอกจากนี้  คนทำเสื้อผ้ายังต่อยอดสัมภาษณ์ลงนิตยสารได้ เช่น Vogue ประเทศไทย เป็นต้น

2. ใบปิด(handbill)

  1ชุด มี 5 แบบ 5 แผ่น = โปสเตอร์ทางการ+เรื่องย่อ+แผนผังตัวละคร(จะได้ดูรู้เรื่องแนวย้อนยุคอลังการงานสร้างบางทีก็กลัวดูไม่รู้เรื่องเหมือนกันนะ

                                 = แยกคาแรคเตอร์หลัก 4 แบบ (อั้ม-ยุ้ย-ตองนวล-เคลลี่)  

      หรือจะจัดเต็มแบบ รุกฆาต ก็ได้  ตอนนั้นเขาแจกฟรีหรือเปล่าก็ไม่รู้  คนดูอยากได้ทำไง  หยิบฟรีแบบโรงหนังหรือ? คิดไม่ออกเหมือนกัน    รู้แต่น่าจะสร้างกระแสความสนใจพร้อมกับเพิ่มมูลค่าน่าสะสม  

      ส่วน Billboard ยังไงช่อง 7 ก็ทำอยู่แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่