หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
"คุณคิดว่าโอกาสมาจากไหน" โฆษณาตัวใหม่ไทยประกันชีวิต ทำเราเอาร้องไห้อีกแล้ว
กระทู้สนทนา
โฆษณาโทรทัศน์ (TVC)
มนุษย์เงินเดือน
การโฆษณา
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
เข้ากับคนที่กำลังหางาน ยังไงยังงั้น
โฆษณาตัวนี้ไม่ได้ซึ้งอย่างเดียว ยังมีข้อคิดสอนเราด้วย
"โอกาส (Opportunity)"
โดยมุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมองเห็นและสร้างโอกาสให้กับตัวเอง
เพราะเราเชื่อว่าทุกชีวิตมีคุณค่าเสมอ
แล้วคุณคิดว่าโอกาสของคุณมาจากไหน?
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หมาน้อยครูสอนศีลธรรม
เช้าวันนั้นบรรยากาศบ้านค่อนข้างตึงๆ …แม่กำลังบ่นลูกเสียงดังเรื่องการบ้านที่ยังไม่ได้ทำ ทั้งเสียงจริงจัง ทั้งหน้าดุลูกเลยนั่งหน้าหงอย น้ำตาคลอ เหมือนจะรู้สึกว่าทั้งโลกไม่เข้าข้างตัวเองเลยแต่ทันใ
สมาชิกหมายเลข 8999162
"เลสเตอร์"มีโอกาสมากน้อยขนาดไหนที่จะกลับขึ้นมาลีกสูงสุดอีก?.
ก็สนใจเป็นธรรมดาน่ะเพราะเป็นสโมสรเจ้าของเป็นคนไทย(ช่วงนี้ในบอร์ดไม่มีใครกล่าวถึงเลย) ช่วงปีก่อนตกลงไปแชมป์เปี้ยนลีกแล้วก็กลับขึ้นมาในปีเดียวด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมแล้วก็ตกลงไปภายในปีเดียวเช่นกันด้วยเทข
สมาชิกหมายเลข 7303260
โฆษณา DTAC ซึ้ง เพราะ "หัวใจ" สำคัญกว่า "เทคโนโลยี"
เมื่อวานได้ดูโฆษณาตัวนึง ของ DTAC ตอนแรกก็แค่ดูไปเรื่อยๆ แต่ตอนจะจบเป็นฉากคุณพ่อวางโทรศัพท์มือถือลง..เพื่อโอบอุ้มลูกที่ร้องไห้อยู่ ดูแล้วซึ้ง ..คิดได้เลยว่า เทคโนโลยี บางครั้งมันมีผลกับชีวิตเรามาก มา
สมาชิกหมายเลข 1040608
คิดยังงัย? กับโฆษณาไทยประกันชีวิต
ส่วนตัวแล้วจะร้องไห้ทุกครั้งที่ได้ชม คือทำโฆษณาที่ตีแผ่ชีวิตของคนทุกคนในสังคม ให้ออกมาได้รับชมกันแบบซึ้งกินใจจนกันน้ำตาไม่อยู่ บ้างครั้งก็เคยแอบคิดตาม จนบางทีพ่อต้องตะโกนถาม เป็นไร นั้งเฉยๆก็ร้องไห้.
สมาชิกหมายเลข 3340233
ช่องยูทูป ที่ผลิตมาแบบมักง่าย มีวิธีกลั่นกรองไหมครับ จะได้ไม่เสียทั้งเวลาและสุขภาพจิต
เป็นคนชอบดยูทูปมากกว่าทีวี (ยกเว้นภาคข่าว) มีคอนเทนท์น่าสนใจกว่าทีวี ที่เหมือนบังคับให้ต้องดู แถมไม่พอใจเสียงโฆษณาที่ดัง3บ้าน8บ้าน ไม่รู้จะกรอกหูไปไหน ไม่สนใจเลย ปิดเสียงทุกครั้งไป แต่ช่องยูทูป ก็ม
ย่านวดแมว
💡ข้อคิดจากคุณหมอพี ผู้ล่วงลับไปแล้วด้วยโรคมะเร็งลำไส้ ในวัยเพียง 35 ปี
💙 ในความทรงจำของ "หมอพี" - แพทย์นักสู้ผู้สอนให้เราเข้าใจความหมายของความเข้มแข็ง "หมอพี" - กัปตันนายแพทย์พีรวัฒน์ - นักเรียนเตรียมอุดมรุ่น 69 - ศิษย์เก่าแพทย์จุฬารุ่น 65 - นักบินส
Lady_Simplicity
อะไรนะ! ของบริจาคไม่ถึงทหาร! ผู้วิเศษอมเงินวัด ! ประเทศไทยนี่คอร์รัปชั่นกินลึกถึงผู้วิเศษและโรงเรียนสอนเวทย์มนต์แล้ว
ถ้าไม่มีคอร์รัปชั่นแค่อย่างเดียว อาจจะเจริญขึ้นอีกเท่าตัว โดย เอ่อ ไม่ต้องทำไรเลยก็ได้นะ เหมือนต้นไม้ที่ไม่มีหนอนแมลงแทะกินต้นกินใบ ไม่ใส่ปุ๋ยก็งามได้ยังไงยังงั้น
สมาชิกหมายเลข 7087614
The Fault in our stars : ดาวบันดาล - หนังดีๆ ไม่ขายฝัน แต่กินใจ
เรื่องราวความรักของสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นมะเร็ง น้ำท่วมปอดบ่อยๆ ตั้งแต่เด็ก ต้องพกถังออกซิเจนตลอดเวลา ค่อนข้างที่จะเบื่อ สิ้นหวังในชีวิต แต่แล้ววันนึง ก็ได้เจอกับชายหนุ่ม ผู้กลายมาเป็นความหวังในชีวิตของเธ
มีนานุช สวยที่สุดในพันทิป
นอยเน้ตฟลิกเอา Queen for seven day ออก
เราดูเรื่องนี้ในเน็ตฟลิกตอนช่วงประมาณตุลาปี 67 เรารู้สึกว่าเรื่องนี้สนุกมากกกก และวันนี้เราอยากดูซ้ำค่ะ แต่เกิดเรื่องไม่คาดฝัน เน็ตฟลิกเอาออกค่ะTT คือเรื่องนี้สนุกแบบสนุ๊กกกก สนุกกกกก (เรารีวิวไม่ค่อย
สมาชิกหมายเลข 8974501
Google AdSense จะเปิดให้ลงทะเบียน "แสดงโฆษณาในหน้าเว็บที่ว่าง" เร็วๆนี้
เนื้อความจากอีเมล์ครับ แสดงโฆษณาในหน้าเว็บที่ว่าง: เราจะเปิดให้มีการลงทะเบียนอัตโนมัติในเร็วๆ นี้ เราพยายามหาวิธีใหม่ๆ ในการปกป้องรายได้ของคุณใน AdSense อยู่เสมอ จึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกา
สมาชิกหมายเลข 8881703
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โฆษณาโทรทัศน์ (TVC)
มนุษย์เงินเดือน
การโฆษณา
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
"คุณคิดว่าโอกาสมาจากไหน" โฆษณาตัวใหม่ไทยประกันชีวิต ทำเราเอาร้องไห้อีกแล้ว
เข้ากับคนที่กำลังหางาน ยังไงยังงั้น
โฆษณาตัวนี้ไม่ได้ซึ้งอย่างเดียว ยังมีข้อคิดสอนเราด้วย
"โอกาส (Opportunity)"
โดยมุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมองเห็นและสร้างโอกาสให้กับตัวเอง
เพราะเราเชื่อว่าทุกชีวิตมีคุณค่าเสมอ
แล้วคุณคิดว่าโอกาสของคุณมาจากไหน?