
เข้ากับคนที่กำลังหางาน ยังไงยังงั้น
โฆษณาตัวนี้ไม่ได้ซึ้งอย่างเดียว ยังมีข้อคิดสอนเราด้วย
"โอกาส (Opportunity)"
โดยมุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมองเห็นและสร้างโอกาสให้กับตัวเอง
เพราะเราเชื่อว่าทุกชีวิตมีคุณค่าเสมอ
แล้วคุณคิดว่าโอกาสของคุณมาจากไหน?
"คุณคิดว่าโอกาสมาจากไหน" โฆษณาตัวใหม่ไทยประกันชีวิต ทำเราเอาร้องไห้อีกแล้ว
เข้ากับคนที่กำลังหางาน ยังไงยังงั้น
โฆษณาตัวนี้ไม่ได้ซึ้งอย่างเดียว ยังมีข้อคิดสอนเราด้วย
"โอกาส (Opportunity)"
โดยมุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมองเห็นและสร้างโอกาสให้กับตัวเอง
เพราะเราเชื่อว่าทุกชีวิตมีคุณค่าเสมอ
แล้วคุณคิดว่าโอกาสของคุณมาจากไหน?