สวัสดีค่ะ
...พอดีมีปัญหาเนื่องจากใช้บริการสั่งสินค้าออนไลน์ผ่านทางโซนี่ เป็นหูฟังรุ่น NW-WS413/LM E ไปเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2556 ได้รับของ 9 ธันวาคม 2556 โดยทางโซนีได้จับส่งสินค้าทางไปรษณีไทย ซึ่งตัวกล่องพัสดุภายนอกและภายในสภาพดี มีการห่อดี
...แต่เมื่อแกะกล่องสินค้าดูภายในปรากฎว่า ส่วนขั้วหูฟังด้านซ้ายหัก (ปัจจุบันยังคงไม่ได้ทดลองใช้ว่ามีเสียงหรือไม่ เพราะขั้วหักไม่กล้าแตะค่ะ...)
...ดังนั้นทางดิฉันจึงได้โทรศัพท์แจ้งสอบถามไปทาง call centre และส่ง e-mail สภาพพัสดุและสินค้าไปทาง sothai.cic@ap.sony.com ตามคำแนะนำทางพนักงาน call centre (ซึ่งพนักงานแจ้งว่าเนื่องจากเป็นวันศุกร์ติดวันหยุดยาวจะติดตามผลให้วันอังคาร)
...แต่ สิ่งที่ส่งกลับมามีเพียงบอกให้ไปตรวจสอบกับไปรษณีย์ (!!?)
...นอกจากจะไม่แสดงถึงความรับผิดชอบและไม่เสนอแนวทางการแก้ไขแล้ว ยังเป็นการพลักภาระให้ไปกับทางไปรษณี (ซึ่งถ้าไปก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรกับส่วนนั้น...อย่างที่บอกไปข้างต้นค่ะพัสดุไม่มีรอยเสียหายแถบกาวเชือกผูกอยู่ครบ...แต่เป็นที่ตัวหูฟัง)
...ขอฝากให้ปรับปรุงระบบการบริการของทางโซนีด่วนน่ะค่ะ และจะดีมากหากทางโซนีจะเสนอแนวทางการดูแลสินค้า บริการหลังการขาย และการรับผิดชอบจากการส่งสินค้า
...หากสมาชิกชาวพันทิพย์ท่านใดสามารถแนะนำแนวทางได้ ขอบคุณมากๆค่ะ T^T+++
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1351473511550217&set=o.117185147798&type=3&theater¬if_t=like¬if_id=1481725142963799
มีปัญหา***สินค้าชำรุด***เนื่องจากใช้บริการสั่งสินค้าออนไลน์ผ่านทาง*** Sony *** ทำอย่างไรดี??
...พอดีมีปัญหาเนื่องจากใช้บริการสั่งสินค้าออนไลน์ผ่านทางโซนี่ เป็นหูฟังรุ่น NW-WS413/LM E ไปเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2556 ได้รับของ 9 ธันวาคม 2556 โดยทางโซนีได้จับส่งสินค้าทางไปรษณีไทย ซึ่งตัวกล่องพัสดุภายนอกและภายในสภาพดี มีการห่อดี
...แต่เมื่อแกะกล่องสินค้าดูภายในปรากฎว่า ส่วนขั้วหูฟังด้านซ้ายหัก (ปัจจุบันยังคงไม่ได้ทดลองใช้ว่ามีเสียงหรือไม่ เพราะขั้วหักไม่กล้าแตะค่ะ...)
...ดังนั้นทางดิฉันจึงได้โทรศัพท์แจ้งสอบถามไปทาง call centre และส่ง e-mail สภาพพัสดุและสินค้าไปทาง sothai.cic@ap.sony.com ตามคำแนะนำทางพนักงาน call centre (ซึ่งพนักงานแจ้งว่าเนื่องจากเป็นวันศุกร์ติดวันหยุดยาวจะติดตามผลให้วันอังคาร)
...แต่ สิ่งที่ส่งกลับมามีเพียงบอกให้ไปตรวจสอบกับไปรษณีย์ (!!?)
...นอกจากจะไม่แสดงถึงความรับผิดชอบและไม่เสนอแนวทางการแก้ไขแล้ว ยังเป็นการพลักภาระให้ไปกับทางไปรษณี (ซึ่งถ้าไปก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรกับส่วนนั้น...อย่างที่บอกไปข้างต้นค่ะพัสดุไม่มีรอยเสียหายแถบกาวเชือกผูกอยู่ครบ...แต่เป็นที่ตัวหูฟัง)
...ขอฝากให้ปรับปรุงระบบการบริการของทางโซนีด่วนน่ะค่ะ และจะดีมากหากทางโซนีจะเสนอแนวทางการดูแลสินค้า บริการหลังการขาย และการรับผิดชอบจากการส่งสินค้า
...หากสมาชิกชาวพันทิพย์ท่านใดสามารถแนะนำแนวทางได้ ขอบคุณมากๆค่ะ T^T+++
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1351473511550217&set=o.117185147798&type=3&theater¬if_t=like¬if_id=1481725142963799