ผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก Truemove มา Dtac ที่ Shop Dtac Central ชลบุรี เพื่อที่จะเอาส่วนลดย้ายค่ายมาซื้อ Vivo V5 ตอนที่ทำเรื่อง ได้สอบถามทาง จนท. Dtac ว่าขอล็อคเครื่อง/จองเครื่องไว้ก่อนเลยได้ไหม? แต่ก็ได้รับคำยืนยันว่า ไม่ต้องก็ได้ มีของแน่นอนค่ะ ด้วยความมั่นใจพอทำเรื่องย้ายค่ายเสร็จวันนี้จะไปเอาเครื่อง (เครื่องเก่าขายไปแล้ว) พนักงานบอกว่า "ไม่มีเครื่องค่ะ" แถมยังให้คำตอบไม่ได้ว่าจะได้เครื่องไหม ถ้าได้ แล้วจะได้เมื่อไหร่?
ทางพนักงาน Dtac ทำงานอย่างนี้ เท่ากับว่า "หลอกให้ลูกค้าย้ายค่ายก่อน" แล้วค่อยมาแก้ปัญหาเอาที่หลังหรือครับ?
สุดท้ายต้องขอดูว่าทาง Dtac จะช่วยประสานงาน แก้ปัญหาตรงนี้ให้ลูกค้าได้ยังไงบ้างครับ ถ้าไม่ได้ ก็ปิดเบอร์เดิมที่ย้ายมา Dtac เปิดเบอร์ใหม่กับค่ายอื่นที่จริงใจมากกว่าแล้วล่ะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ย้ายค่ายจาก True มา Dtac เริ่มจะมีปัญหากับ Dtac แล้วครับ
ทางพนักงาน Dtac ทำงานอย่างนี้ เท่ากับว่า "หลอกให้ลูกค้าย้ายค่ายก่อน" แล้วค่อยมาแก้ปัญหาเอาที่หลังหรือครับ?
สุดท้ายต้องขอดูว่าทาง Dtac จะช่วยประสานงาน แก้ปัญหาตรงนี้ให้ลูกค้าได้ยังไงบ้างครับ ถ้าไม่ได้ ก็ปิดเบอร์เดิมที่ย้ายมา Dtac เปิดเบอร์ใหม่กับค่ายอื่นที่จริงใจมากกว่าแล้วล่ะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ