ด้วย จขกท ใช้เบอร์ dtac เบอร์นี้มานาน ใช้ผูกกับอะไรต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ธนาคาร อีเมล์ และโซเชียลต่างๆ มาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ได้มือถือและเบอร์โทรรายเดือนที่ทาง บริษัท จ่ายให้ใช้งานฟรี เลยไม่ได้จับเครื่องเดิม เอาไว้ให้แฟนรับสายลูกค้าออนไลน์ และรับ sms การเดินบัญชีธนาคาร ซะมากกว่า แล้วก็ลืม เติมเงิน สรุปตอนนี้ถูกระงับไปแล้ว เช็คย้อนหลังก็มี sms มาแจ้งจริง แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร
อ่ะ ระงับก็ระงับไป
การจะได้เบอร์เดิมคืน ต้อง นำ บัตร ปชช และซิม เดิมไป ติดต่อที่ ศูนย์บริการ และเสียค่าใช้จ่ายค่าธรรมเนียม เหมือนซื้อซิมเติมเงินใหม่อีกซิม แต่ได้เบอร์เดิม
แต่ ความเห็นส่วนตัว (อยากฝากไปถึง ผู้มีอำนาจวาง นโยบาย หรือแนวทางการตลาดของค่ายต่างๆ)
ซิมและเบอร์เติมเงิน เมื่อซื้อมาแล้ว และถ้าลูกค้าใช้มานาน ถึงระดับนึง หากไม่ได้เติมเงิน หรือเติมวัน แล้วหมดลง ควรที่จะ กันไว้ก่อน เป็นระยะ เวลา สัก 1 ปี ผมว่ากำลังดี หากท่านอยากได้เงินเพิ่ม หรือรายได้ชดเชยกับจำนวน เวลาที่เสียไป (ที่ลูกค้าไม่ได้เติมวัน) ก็แค่ให้ลูกค้าเติมเงินเข้าไปให้coverกับจำนวนวันที่ท่านเสียรายได้ไป โดยอาจจะคิดค่าต่อสัญญาณ หรือเปิดสัญญาณ อะไรไป ตามเรื่อง 100-200 ก็ว่าไป
มันเป็นทางเลือกที่ดีกว่าให้
ลูกค้าถ่อไปถึงศูนย์บริการ เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียโอกาส รู้สึกเหมือนโดนกลั่นแกล้ง และ ก็จะโดน!@#$%%#@#$!$@$
ถ้าอยากได้แค่รายได้เพิ่ม ก็ทำเหมือนผมว่าแหละ ดีสุด คิดค่าปรับมาทางการเติมเงินซะ ก็จบ เรื่องเทคนิคในระบบ ทีมวิศวะ ทีมโปรแกรมเมอร์ ของพวกคุณ ทำได้อยู่แล้ว
คิดอย่างไร กับ เบอร์ DTAC ถูกระงับเพราะไม่ได้เติมเงิน
อ่ะ ระงับก็ระงับไป
การจะได้เบอร์เดิมคืน ต้อง นำ บัตร ปชช และซิม เดิมไป ติดต่อที่ ศูนย์บริการ และเสียค่าใช้จ่ายค่าธรรมเนียม เหมือนซื้อซิมเติมเงินใหม่อีกซิม แต่ได้เบอร์เดิม
แต่ ความเห็นส่วนตัว (อยากฝากไปถึง ผู้มีอำนาจวาง นโยบาย หรือแนวทางการตลาดของค่ายต่างๆ)
ซิมและเบอร์เติมเงิน เมื่อซื้อมาแล้ว และถ้าลูกค้าใช้มานาน ถึงระดับนึง หากไม่ได้เติมเงิน หรือเติมวัน แล้วหมดลง ควรที่จะ กันไว้ก่อน เป็นระยะ เวลา สัก 1 ปี ผมว่ากำลังดี หากท่านอยากได้เงินเพิ่ม หรือรายได้ชดเชยกับจำนวน เวลาที่เสียไป (ที่ลูกค้าไม่ได้เติมวัน) ก็แค่ให้ลูกค้าเติมเงินเข้าไปให้coverกับจำนวนวันที่ท่านเสียรายได้ไป โดยอาจจะคิดค่าต่อสัญญาณ หรือเปิดสัญญาณ อะไรไป ตามเรื่อง 100-200 ก็ว่าไป
มันเป็นทางเลือกที่ดีกว่าให้
ลูกค้าถ่อไปถึงศูนย์บริการ เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียโอกาส รู้สึกเหมือนโดนกลั่นแกล้ง และ ก็จะโดน!@#$%%#@#$!$@$
ถ้าอยากได้แค่รายได้เพิ่ม ก็ทำเหมือนผมว่าแหละ ดีสุด คิดค่าปรับมาทางการเติมเงินซะ ก็จบ เรื่องเทคนิคในระบบ ทีมวิศวะ ทีมโปรแกรมเมอร์ ของพวกคุณ ทำได้อยู่แล้ว