ถึงธนาคารกสิกร สาขาพารากอน

เป็นครั้งแรกที่ผมตั้งกระทู้นะครับ อาจจะตั้งผิดหมวดก็ต้องขออภัยครับ เหตุที่มาตั้งเพราะคิดว่าวิธีนี้คงได้รับการช่วยเหลือไวกว่า(สังเกตจากกระทู้ของเพื่อนๆหลายๆท่าน)

ผมทำรายการโอนเงินจากสาขาพารากอนนี้ไปยังอีกสาขานึง เป็นยอดเงินกว่า 1แสนบาท แต่ยอดไปไม่ถึงปลายทางสักที เวลาก็ล่วงมาเป็น1เดือนแล้ว ติดต่อทางcc และทางสาขาก็กลับไม่ได้รับคำอธิบายที่ชัดเจน(เกี่ยวกับเงินยอดนี้ ไปติดต่อที่สาขามากกว่า2ครั้งแล้ว)  ยิ่งไปกว่านั้นมีการนัดให้ไปพบเพื่อแก้ปัญหายอดเงินนี้ แต่ที่ผิดคลาดคือ ผู้จัดการไม่มาตามนัดครับ ปล่อยให้นั่งรอที่สาขาตั้งหลายชั่วโมง ผมควรทำอย่างไรดีครับ

รายละเอียด และการเล่าเรื่องของผมอาจจะไม่สวยงามนะครับ ผมไม่ค่อยมีประสบการณ์ทางด้านนี้

หวังว่าทางกสิกรจะช่วยแก้ไขปัญหาให้ผมหน่อยนะครับ ยอดเงินไม่ใช่น้อยๆนะครับ   ทำธุรกิจก็ต้องใช้เงินหมุนครับ  

ขอบคุณครับพื้นที่นะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่