ไม่ได้รับพัสดุไปรษณีย์ใครรับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
ใครจะหาผู้รับผิดชอบให้ได้บ้างคะ สั่งซื้อของออนไลน์ แม่ค้าส่งของให้แล้ว วันที่ 5/12/59 แบบลงทะเบียน ป่านนี้เราเองซึ่งเป็นลูกค้ายังไม่ได้รับของเลย ก่อนที่จะมาลงโพสท์คือตามแล้วตามอีกทั้งต้นทางกลางทางปลายทาง รวมทั้งโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็โทร ปรากฎว่าไม่ได้ข้อสรุปอะไร เพียงแต่มีคำแนะนำว่าให้ทำเรื่องสอบสวนจะทราบผลภายใน 7-15 วัน แต่ถ้าผลออกมาว่าของชิ้นนั้นหายทางไปรษรณีย์จะชดใช้ให้แค่ 300 บาท ขอย้ำว่า 300 แค่นั้นเหรอ มูลค่าของมันมากกว่านั้นนะคะ แล้วไม่ใช่เราคนเดียวนะที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ยังมีลูกค้าร้านออนไลน์ร้านนี้อีกคนที่เจอกับเหตุการณ์ของหายไปไหนไม่รู้ สถานะขึ้นแค่รับเข้าระบบค้างอยู่อย่างนั้น แล้วอย่างนี้ใครจะรับผิดชอบไม่ทราบคะ
ของเราต้นทางคือ คต.T-SQUARE ปลายทางคือ จตุจัตร
RK 9248 9684 2TH
ส่วนของลูกค้าอีกคน ต้นทางคือ คต.T-SQUARE ปลายทางคือ เฉวง
RK 9248 9685 6 TH
เจ้าหน้าที่ที่ คต.T-SQUARE ก็เนอะ
เรากับร้านค้าโทรไปสอบถามหาของพูดจาแบบ.............มาก พูดกลับมาว่าจะโทรมาทำไม 2-3 รอบ ก็อยากจะย้อนไปแบบหยาบคายค่ะว่า  ก้อ  ูไม่ได้ของอ่ะแต่เผอิญครอบครัวที่บ้านอบรมมาดีให้มีมารยาท เราทราบชื่อนะคะว่าเค้าชื่ออะไรดีนะที่ถามแต่ไม่อยากประจาน ถ้าใครอยากทราบก็ in box มาค่ะเดี๋ยวจะบอกให้ 👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่