หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหา Call Center บัตรเครดิตกรุงศรีเพื่อติดต่อพนักงานกดเบอร์อะไรครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
เตือนภัย
พอดีต้องการยกเลิกการซื้อประกันทางบริษัท AIG จึงต้องการตรวจสอบว่าตัดเงินผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีไปหรือยัง
จึงกดเบอร์ 02-646-3000 และเบอร์ 1572 เพื่อติดต่อพนักงาน พอโทรไปแล้ว เมนูกดแล้ววกวนมา
จึงอยากถามเพื่อนๆ กดเบอร์อะไรและกดต่อ เพื่อที่ได้คุยกันพนักงานครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[ Krungsri Online ] โทร 1572 แล้วกดเลขอะไรต่อคะ ถึงจะได้คุยกับพนักงานในเรื่องนี้
มีปัญหาคือ ลืมรหัสประจำตัว ที่ใช้กับ Krungsri Online เนื่องจากไม่ได้ใช้บัญชีนี้มานานมากแล้ว ล่าสุดมีความจำเป็นที่ต้องกลับมาใช้บัญชีนี้อีกครั้ง จึงต้องการโอนออนไลน์ได้ แต่ว่า ลืมรหัสประจำตัว ซึ่งได้ไปแ
เข้ามาเลย ประตูไม่ได้ล็อค
บัตรเครดิตกรุงศรี call center ไม่ได้เปิดบริการ 24 ชั่วโมงหรือ?????
พอดีพึ่งว่างต้องการสอบถามรายละเอียดการใช้จ่ายบัตรของบัตรเครดิตกรุงศรี หลังบัตรเขียนว่า 24 hour call assistance ศูนย์บริการบัตร 24 ชั่วโมง 02 646 3000 แต่ปรากฎว่าโทรไปบอกปิดบริการเปิดบริการเฉพาะเวลา
Just Sunshine and Blue Skies
เหนือย!! รอสาย call center กรุงศรี 1572 เกินกว่า 10 นาที ใครทนรอมากกว่านี้บ้าง. มีแบงค์ไหนบ้าง ไม่กี่ตึ้ดได้คุยเลย
เรื่องมีอยู่ว่า เช็คยอดเงินบัญชี กรุงศรี แล้วเงินหายไป เหลือ 0 บาท มีcode ว่า tw เข้าใจว่า "โอน". แต่ใครโอน โอนไปไหน หรือค่าอะไรล่ะ ตกใจสิ โทรสิ call center 1572 ปารกฎ ว่า รอสายเกินกว่า 10
สมาชิกหมายเลข 1546063
Call Center บัตรเครดิตกรุงศรีโทรไปสอบถามข้อมูลที่ต้องการไม่ได้
เมื่อต้นเดือน อยู่ๆ บัญชีเราก็ถูกหักเงินไปสองพันกว่าบาท ทั้งๆ ที่จำได้ว่าใบแจ้งยอดเดือนก่อนบอกว่าไม่มีค่าใช้จ่าย เราเดินไปถาม ธ.กรุงศรีที่จามจุรีสแควร์ (ใกล้ที่ทำงาน) จนท. ก็บอกว่าจะโทรไปถาม สนง.ใหญ่ใ
Canossa
Krungsri online ยุ่งยากจริงๆ
ครั้งแรกที่เข้าไป กดผิดไป3ครั้ง โดนล๊อค ก็ต้องหอบเอกสารและบัญชีเงินฝาก ไปพิสูจน์ลายเซ็น ที่ธนาคาร สามวันหลังปลดล๊อคแล้ว เข้าไปได้ ไปผิดขั้นตอนที่2อีก โดนล๊อคอีกแล้ว ต้องหอบเอกสารและบัญชีเงินฝาก ไปพิสู
ศักรินทร์ดาวร้าย
ติดบูโร
กรณีเราติดบูโรแล้วมีข้อความจากทางกรุงศรีออโต้บอกมาว่า ลดค่าส่วนต่างอะไรสักอย่างนี่แหละ 89% อันนี้เชื่อถือได้ไหมครับ แล้วถ้าเราโอนไปมันจะเป็นยังไง
สมาชิกหมายเลข 9114024
ประสบการณ์ขนหัวลุก!
คือโทรศัพท์เราหาย ไปแจ้งเปลี่ยนเบอร์ที่สาขาปกติธนาคารอื่นไปสาขาก็เปลี่ยนได้เลยทันที พึ่งเคยเจอกรุงศรีนี่แหละไปสาขาแล้วพนักงานแจ้งว่าต้องรอ3-7วันถ้ายังไม่ได้ให้กลับไปสาขาอีกรอบ คุณพระ! แล้วคือเปิดเป็น
สมาชิกหมายเลข 7931377
กู้เงินปิดหนี้ รวมบัตรเครดิต ไม่ผ่าน กรุงศรี กรุงไทย
รายได้ 70,000 (รวมงานเสริม 35,000) หนี้บัตรเครดิตรวมทุกอย่างเดือนละ 30,000 Shopee เดือนละ 30,000 (ของเพื่อน ของที่บ้าน) ธนาคารที่รับเงินเดือนสเตทเม้นเดือนละประมาณ 90-100k ไม่รวมธนาคารอื่นๆที่รับเงินจ
สมาชิกหมายเลข 8899163
ธนาคารกรุงศรีบอกเลขบัตรประชาชนพ่อเราทำธุรกรรมไม่ได้
เรื่องของเรื่องก็คือช่วงโควิดที่บ้านเราค้าขายและหมุนเงินไม่ทันก็เลยเอารถยนต์คันที่ 2 ของบ้านไปเข้าไฟแนนซ์กับธนาคารกรุงศรีอยุธยา เราเป็นคนผ่อนชำระทุกงวดไม่เคยเกิดปัญหาอะไรใดๆ คือโอนเงินไปให้พ่อแล้วให้พ
สมาชิกหมายเลข 8894686
ใครเคยรีเทนชั่นกับธนาคารกรุงศรีบ้าง
เราทำเรื่องยื่นขอปรับดอกเบี้ยที่ ธ.สาขา มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง และให้เวลาเราคิด แล้วจะติดต่อกลับ หลังจากนั้นหายไปเลย พอโทรเข้า 1752 call center แจ้งแค่ว่าส่งเรื่องประสานให้ แต่ไม่มีการตอบกลับใดๆเลยค่
สมาชิกหมายเลข 9200205
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหา Call Center บัตรเครดิตกรุงศรีเพื่อติดต่อพนักงานกดเบอร์อะไรครับ
จึงกดเบอร์ 02-646-3000 และเบอร์ 1572 เพื่อติดต่อพนักงาน พอโทรไปแล้ว เมนูกดแล้ววกวนมา
จึงอยากถามเพื่อนๆ กดเบอร์อะไรและกดต่อ เพื่อที่ได้คุยกันพนักงานครับ