หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีข้อสงสัยเกี่ยวกับกระบะที่ใส่กล่องยกหัวฉีด กล่องดันราง
กระทู้คำถาม
รถกระบะ
ท่านใดใส่สมาร์ทเกจ รบกวนช่วยดูให้ผมที
- กล่องสั่งเปิดลิ้นเร่ง 100% ตลอดเวลาหรือเปล่าครับ
- อุณหภูมิไอดี IAT คนจูนหลอกให้ค่าคงที่ตลอดเวลา หรือว่าคนจูนไม่ได้ยุ่งในส่วนนี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ข้าวกล่องเซเว่น ไม่ได้ใส่สารกันบูด แต่เก็บได้นานเพราะวิธีการผลิต
"ข้าวกล่องเซเว่น ไม่ได้ใส่สารกันบูด แต่เก็บได้นานเพราะวิธีการผลิต"ช่วงนี้มีการปล่อยข่าวปลอมเกี่ยวกับ "ข้าวกล่อง 7-11" ครับ โดยไปเอาคลิปที่พนักงานเซเว่น อธิบายว่า "ข้าวกล่องแต่
Magpies
ช่วยแนะนำการปรับจูนคาบูเวฟ125 ใส่ดรีม100 ด้วยครับ
ตอนนี้รถผมเดิมๆ ลูกสูบ 50 มิล ใส่คาบูเวฟ125 แคมแต่งในกล่องบอกบอกระยะยก6.5 หลบวาวแล้ว กล่องเวฟ110 ..ควรใส่นมหนูอากาศ นมหนูน้ำมันเบอร์ อะไรดีครับ...ตอนนี้ เดิมติดมา 38/78 ตอนบิดกระแทกคนเร่ง มันวอดๆ...
สมาชิกหมายเลข 8969713
สายจูนอุณหภูมิไอดี (ปลั๊ก IAT) ใส่แล้วมีผลดี/ผลเสีย อย่างไรกับเครื่องรถบ้างครับ
สายจูนอุณหภูมิไอดี (ปลั๊ก IAT) ใส่แล้วมีผลดี/ผลเสีย อย่างไรกับเครื่องรถบ้างครับ หลักการทำงานมันเป็นอย่างไร ต่อปลั๊กแล้วต้องจูนแต่งอะไรหรือไม่ พอดีเพื่อนให้มาเส้นนึง ว่าจะลองใส่แต่ก็ไม่กล้า ขอบคุณทุกคำ
สมาชิกหมายเลข 1178415
ทำไมตอนเช้าอากาศเย็นๆ ลิ้นเร่งกระบะคอมมอนเรลจึงเปิด 100% ตลอดครับ
ทำไมตอนเช้าอากาศเย็นๆ และเครื่องยังไม่ร้อน ลิ้นเร่งกระบะคอมมอนเรลจึงเปิด 100% ตลอดครับ อาการคือเช้าๆเปลี่ยนเกียร์สมูธมากๆ ไหลลื่นไม่หัวทิ่ม แต่พอเครื่องร้อนแล้ว ยกคันเร่งเมื่อไร หัวทิ่มทันที โรงง
สมาชิกหมายเลข 3552163
รีวิว สายหลอกอุณหภูมิไอดี IAT
ผมใช้ NP300 2.5 ตัว 163 แรงม้า ผ่อนงวดนี้ก็ 25 งวดพอดี เครื่องตัวนี้ แรงอัด 15:1 แรงบิดสูงสุดมาที่ 2000 รอบ รถเดิมๆถ้ารอบต่ำกว่า 1300-1400 เรี่ยวแรงไม่ค่อยจะมี ถ้ารอบเกิน 1900 -2000 ขึ้นไปนี่กระฉู
สมาชิกหมายเลข 3552163
จะเดินท่อทั้งเส้น Jazz Gd เกียmt แนะนำทีครับ
พอดีอยากเดินท่อใหม่ทั้งเส้น เป็น2นิ้ว เกีย mt จะโอเครใหมครับ อนาคตอาจจะทำแค่ใส่กล่อง จูน ลิ้น หัวฉีด ประมาณนี้ ถือว่าโอเครใหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8903033
D max ปี 07 ใช้สมาร์ทเกจเช็คแล้ว โค้ดโชว์ high input แปลว่าอะไร
หลังจากอาการเดิม (http://pantip.com/topic/34264270) เร่งได้รอบ 2,200 ทุกเกียร์ ช่างก็เปลี่ยนลิ้นปีกผีเสื้อไปแล้ว อาการหายเป็นปกติ ใช้ไปเกือบๆ2เดือน อาการเดิมกลับมา ไฟเครื่องโชว์ เอารถไปอู่เดิมเค้าบอกช
สมาชิกหมายเลข 2151130
อุณหภูมิ iat nissan sylphy
nissan sylphy 1.8 ปี 2014 วิ่ง 120,000 พอดีรถมีอาการ รอบสวิง ตอนออกตัวช่วงรถติด พอดีติด Bluetooth OBD อยู่แล้ว ลองเช็คดู เห็นอุณหภูมิ intake ขึ้นไปถึง 70 องศา ตอนนั้นช่วงเย็น อุณหภูมิภายนอก 34 รถติดแบ
สมาชิกหมายเลข 7186260
คนที่พ่วงกล่องดันราง ยกหัวฉีด ทั้ง diesel commonrail, benzine turbo ใช้งานได้ยาวนานเหยียบแสนโลไหมครับ
ทั้งกระบะดีเซล หรือเก๋งดีเซลหรือเก๋งเทอร์โบก็ได้ครับ มีใครพ่วงกล่อง(แบบที่ไม่ต้องตัดต่อหรือเปิดฝาครอบเครื่องออก) แล้วใช้รถแบบยาวๆไหม มันจะยังทนทานไหม ถ้าปรับให้แรงขึ้นซัก80% ของ potential settings จะ
bingoman
ใช้รถยุโรปดีเซล ต้องรู้ ! ก่อนจะพัง เขม่าในท่อร่วม
คนที่ใช้รถกระบะดีเซลมาก่อนอาจจะคุ้นเคยกับเขม่าในท่อร่วมไอดีเนื่องจากการวนกลับของไอเสียบางส่วนที่เผาไหม้ไม่หมด ผ่าน EGR ในรถยุโรปก็มีเหมือนกัน ต่างกันที่หลายคนไม่เคยใช้รถกระบะมาก่อน คงไม่ค
สมาชิกหมายเลข 705639
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถกระบะ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีข้อสงสัยเกี่ยวกับกระบะที่ใส่กล่องยกหัวฉีด กล่องดันราง
- กล่องสั่งเปิดลิ้นเร่ง 100% ตลอดเวลาหรือเปล่าครับ
- อุณหภูมิไอดี IAT คนจูนหลอกให้ค่าคงที่ตลอดเวลา หรือว่าคนจูนไม่ได้ยุ่งในส่วนนี้ครับ