จากกระทู้นี่
http://pantip.com/topic/35865369 เราก็ได้ติดต่อทำหนังสือแจ้งยกเลิกที่ศูนย์ AIS จามจุรี จากคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ กสทช โดยเราขอยืนยันว่า เราได้แจ้งปัญหากับทางคุณผ่าน 1185 ประมาณ 4-5 ครั้ง แต่!ทางคุณเองกับไม่ได้เข้ามาดำเนินการแก้ไขแต่อย่างใด จนกระทั่งมีจดหมายแจ้งค่าปรับยกเลิกสัญญาก่อนกำหนดมา...
AIS ครับ...เราขอยืนยันคำเดิมว่า เราจะไม่จ่ายค่าใดๆทั้งสิ้น เว้นแต่ค่าใช้รายเดือนซึ่งเราก็ได้ไปชำระที่ ศูนย์จามจุรีแล้ว AIS ครับ... เราไม่ต้องการดิสเครดิตคุณ อันไหนดี เราก็ว่าดี บ้านเราใช้มือถือระบบรายเดือนและเติมเงินกับคุณ กลับไม่พบปัญหาแต่อย่างใด คอนโดของเราก็เป็นคอนโดใหม่ มีห้องที่ติดตั้ง Ais Fible ตั้ง 4-5 ห้อง จากการสอบถามก็ไม่พบปัญหา ในเมื่อเป็นที่ห้องผม ห้องเดียว คุณก็น่าจะหาทางแก้ไข เพราะผมเองไม่อาจทราบได้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้น มันเกิดจากอุปกรณ์ หรือ สัญญาณ ไม่ใช่ต้องให้ทางเราเป็นฝ่ายติดต่อครั้งแล้วครั้งเล่า
ตกลงเราจะมีปัญหากันใช่มั้ยครับ Ais Fible
AIS ครับ...เราขอยืนยันคำเดิมว่า เราจะไม่จ่ายค่าใดๆทั้งสิ้น เว้นแต่ค่าใช้รายเดือนซึ่งเราก็ได้ไปชำระที่ ศูนย์จามจุรีแล้ว AIS ครับ... เราไม่ต้องการดิสเครดิตคุณ อันไหนดี เราก็ว่าดี บ้านเราใช้มือถือระบบรายเดือนและเติมเงินกับคุณ กลับไม่พบปัญหาแต่อย่างใด คอนโดของเราก็เป็นคอนโดใหม่ มีห้องที่ติดตั้ง Ais Fible ตั้ง 4-5 ห้อง จากการสอบถามก็ไม่พบปัญหา ในเมื่อเป็นที่ห้องผม ห้องเดียว คุณก็น่าจะหาทางแก้ไข เพราะผมเองไม่อาจทราบได้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้น มันเกิดจากอุปกรณ์ หรือ สัญญาณ ไม่ใช่ต้องให้ทางเราเป็นฝ่ายติดต่อครั้งแล้วครั้งเล่า