ระบบของธนาคารขัดข้องแต่ทำไมต้องใช้เวลาคืนเงินลูกค้าตั้ง 35 วัน

เมื่อวานผมไปเที่ยวงานมอเตอร์โชว์ที่เมืองทองกับเพื่อน ที่นี้ไม่มีแบ่งย่อยเลยไปกดจากตู้ที่ 3 ของกรุงศรีฯ จะกดมา 400 บาท หลังจากสั่งเรียบร้อยแล้วเครื่องบอกให้รอสักครู่ แต่นานมากประมาณ 3 นาทีได้ ทีแรกผมคิดว่าคงโดนแล้ว คงโดนกินบัตร แต่ดีหน่อยที่มันคืนบัตรให้ และแจ้งว่าระบบขัดข้อง ผมเอะใจว่ามันหักตังค์ผมหรือเปล่า ผมเลยเข้า Krungsri Online ปรากฏว่าโดนหักไป 400 บาท

ผมเลยโทรไปที่เบอร์ 1572 แจ้งเรื่อง ที่นี้พนักงานขอเลขบัญชีผมไว้ เสร็จแล้วเธอก็บอกว่าส่งเรื่องเรียบร้อยแล้ว และจะโอนเงินคืนหลังจาก 35 วัน และถ้าหลังจาก 35 วันยังไม่ได้รับเงิน ให้โทรเข้า 1537 อีกครั้ง ผมเองไม่ได้คิดไรมากก็ตกลงตามนั่นเพราะเงินไม่มาก

แต่พึ่งมาคิดได้ว่า ระบบขัดข้องที่เกิดจากธนาคารลูกค้าต้องรอแบบนี้ทุกคนหรือเปล่าครับ แล้วถ้าหลังจาก 35 วันแล้วไม่ได้รับเงินคืน ถ้าเราโทรไป 1537 อีกครั้งเขาจะรู้หรอว่าเรามีปัญหาอะไร เพราะผมไม่ได้ถามหาเบอร์เคสของผม (หมายถึงรับเรื่องชี้แจงจดเป็นเบอร์เคสที่เท่าไหร่)  
มีใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่