ตามหัวข้อเลยค่ะ วันนั้นเราไปใช้บริการของ AIS เพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่นต่างๆ แต่ระหว่างที่เจ้าหน้ากำลังทำให้บริการและสอบถามข้อมูลการใช้งาน จู่ๆ เราก็เกิดอาการคลื่นไส้ขึ้นมา จึงบอกแฟนว่าเราไม่ไหวอยากไปเข้าห้องน้ำ แฟนจึงถามเจ้าหน้าที่อีกคนให้ ถามยังไม่ทันจะขาดคำ น้ำก็ท่วมปากซะแล้วก้าวไม่ถึงสามก้าว จากนั้นน้ำก็เจิงนองท่วมท้น AIS ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวค่ะรอบสองก็ตามมาติดๆ ตอนนั้นได้แต่ยืนมึนๆ คิดอะไรไม่ออกแฟนก็พาไปล้างตัวแล้วก็กลับมาขอโทษเจ้าหน้าที่ คนที่รับเรื่องไว้บริการดีมากค่ะ เขาก็บอกไม่เป็นไรครับ แล้วก็ทำเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั้นให้จนเสร็จโดยไม่มีท่าทีรังเกียจหรืออะไรเลย ระหว่างที่รออยู่นั้นกลิ่นโชยมา รู้สึกผิดมาก ที่รบกวนลูกค้าคนอื่นด้วย จากนั้นก็มีพนักงานผู้หญิงอีกคนเดินมาบอกคุณลูกค้าทนกลิ่นหน่อยนะคะ เราได้แต่ยิ้มแห้งๆ .คิดในใจเรานี่แหละที่เป็นต้นเหตุ ตอนนั้นน่าจะไม่ค่อยมีคนเห็นมากเพราะมันอยู่มุมอับพอดี หลังจากให้บริการเสร็จพนักงานที่ทำเรื่องให้ก็ถามอีกค่ะว่า คุณลูกค้าอาการดีขึ้นหรือยังครับ วินเวียนอยู่หรือเปล่า อยากขอขอบคุณมากๆ เลยค่ะ บริการดีมากไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดอยากเลยสักนิด เสียดายไม่ได้จำชื่อมา ขอบคุณมากและขอโทษจากใจเลยค่ะ
ขอบคุณ AIS และขอโทษแม่บ้านรวมทั้งคนที่มาใช้บริการในวันนั้น