เดือนที่แล้ว บิลค่ามือถือไม่มีส่งมาของเดือนพฤศจิกายน ยังใจเย็นคิดว่าอาจมีล่าช้าบ้างแต่ผิดสังเกตผ่านไป 2อาทิตย์ก็ยังไม่มีมาส่ง
ปัญหาคือ ทำให้ไม่รู้ ทุกค่าใช้จ่ายที่ต้องเสีย ค่าน้ำค่าไฟ บลาๆ
เช่น บิลค่ามือถือ , ค่าอินเทอร์เน็ต ได้ทำการโทรถาม callcenter Tot ว่าบิลออกหรือยังได้ความว่าออกแล้ววันที่ 27/11/59 (ปัจจุบันยังไม่ได้บิลค่าเน็ตของเดือน พฤศจิกายน นี่ปา ไป 12 ธคแล้ว ) ยังไม่รวมบิลหรือจดหมายอื่นๆที่ยังไม่รู้และไม่ได้พิมระบุบอก
ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง ช่วยกรุณาแก้ไขและชี้แจงด้วยว่าทำไม ถึงไม่มาจัดส่งจดหมายให้ และทำไมถึงจัดส่งช้า
อย่าถามว่ามีหลักฐานไหม เพราะยังไม่ได้จดหมายที่แสดงให้ได้เห็นว่าส่งล่าช้า
ไปรษณีย์อ่อนนุช ส่งจดหมายเช่นค่ามือถือค่าเน็ต ล่าช้ามาก ร้องเรียนหรือจะแจ้งให้แก้ไขได้ทางไหนบ้างถึงจะได้เรื่องที่สุด
ปัญหาคือ ทำให้ไม่รู้ ทุกค่าใช้จ่ายที่ต้องเสีย ค่าน้ำค่าไฟ บลาๆ
เช่น บิลค่ามือถือ , ค่าอินเทอร์เน็ต ได้ทำการโทรถาม callcenter Tot ว่าบิลออกหรือยังได้ความว่าออกแล้ววันที่ 27/11/59 (ปัจจุบันยังไม่ได้บิลค่าเน็ตของเดือน พฤศจิกายน นี่ปา ไป 12 ธคแล้ว ) ยังไม่รวมบิลหรือจดหมายอื่นๆที่ยังไม่รู้และไม่ได้พิมระบุบอก
ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง ช่วยกรุณาแก้ไขและชี้แจงด้วยว่าทำไม ถึงไม่มาจัดส่งจดหมายให้ และทำไมถึงจัดส่งช้า
อย่าถามว่ามีหลักฐานไหม เพราะยังไม่ได้จดหมายที่แสดงให้ได้เห็นว่าส่งล่าช้า