คือไวไฟที่บ้านเล่นไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม โทรเข้า Call Center เค้าก็แจ้งว่าสัญญาณมัน Offline จะให้ช่างเข้าไปดูหน้างาน ช่างก็ไม่มา ตามทุกวันเลย 10 ก็แล้ว 11 ก็แล้ว วันนี้ก็โทรอีก
เดือดร้อนมาก มีงานที่ต้องส่ง ทำอะไรไม่ได้เลย จ่ายค่าเน็ตเต็มเม็ดเต็มหน่วยแต่ต้องมาเจออะไรห่วยๆแบบนี้ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แล้วมีวิธีแก้ไขกันอย่างไรคะ
ปล.เบื่อการทำงานของ 3BB พูดเป็นแต่คำเดิมๆนกแก้วนกขุนทอง แก้ไขอะไรไม่ได้สักอย่าง
จะทำยังไงกับ 3BB ดี
เดือดร้อนมาก มีงานที่ต้องส่ง ทำอะไรไม่ได้เลย จ่ายค่าเน็ตเต็มเม็ดเต็มหน่วยแต่ต้องมาเจออะไรห่วยๆแบบนี้ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แล้วมีวิธีแก้ไขกันอย่างไรคะ
ปล.เบื่อการทำงานของ 3BB พูดเป็นแต่คำเดิมๆนกแก้วนกขุนทอง แก้ไขอะไรไม่ได้สักอย่าง