สวัสดีค่ะ. วันนี้เรามีเรื่องจะมาเล่าเกี่ยวกับที่มาของเงินAIS ฉบับ หาเงินเร็วได้ทันใจค่ะ
เราเป็น ลค. Serenade ของ AIS ที่บอก เพื่อให้รู้ค่ะว่าเราใช้AIS มาตลอด เน็ตบ้าน มือถือ
เราเลือก AIS เพราะดูว่าโกงน้อยสุด แฟร์สุด เพราะก่อนหน้าใช้true กับ dtac มา คิดว่าไม่ค่อย
โออ่านะ เห็นแฟนใช้เลยหันมาใช้กันหมดเลย พักหลัง. AIS ทำเราประทับใจมากจีจีค่ะ.
เริ่มจาก.
การคิดเน็ตแบบขั้นต่ำ. อันนี้เราก็โดน
ต่อมา ishare มีปัญหา แถมหักเงินเบอร์ลูก
ต่อมาค่ะ. ปัญหาที่เจอกันเยอะพวกค่าบริการ เสริมไรนี่แหละ. ลิ้งค์ นี่
http://vplus.ais.co.th/home
คือดิฉันโดนหักค่าบริการไปวันละ 5 บาท(ย้ำ 5บาท/วัน)
มันส่ง sms มาว่า คุณสมัคร อะไรสักอย่างแล้ว โหลดฟรีที่ลิ้งค์นี้
ซึ่งเราคิดว่า อ๋อเกี่ยวกับ AIS มั้ง เลยไม่สนใจว่าหักเงินไปหรือเปล่า
แต่เราไม่ได้กดเข้าลิ้งค์นะ. ปล่อยมันไป แต่ก็มีsms มาเรื่อยนะ. เราก็ปล่อยไปรู้ตัวอีกที
เงินหมดแล้วจ้า
เราก็ต้องไปทำการยกเลิก ถามAIS ก็บอกไม่รู้เรื่อง. คืองงตรงลิ้งค์ ที่มีคำว่า AIS ค่ะ
หรือลิ้งค์ปลอม? ถ้าปลอม แล้ว ทำไมAIS ถึงยอมให้มีลิ้งค์แบบนี้ได้. ทำไมไม่เตือน ลค
ทำไมถึงมาหักเงิน ลค ได้.
คุณคิดนะคะ. คนนึงคนละ5บาทต่อวัน. โดนแค่10000คน 10วัน 500000แล้วนะ.
หากินกับคนง่ายมากค่ะ
หลังจากเรื่องนั้นจบไป
วันนี้ค่ะ มาวิธีใหม่ ไสยไสย กว่าเดิม
เราใช้โปร ishareใช่ไหมค่ะ.
เบอร์ลูก ก็สามารถใช้โปรเบอร์แม่ทั้งค่าเน็ตและโทร.
เรามีเบอร์ลูกทั้งหมด 4เบอร์ เบอร์แม่1
เบอร์ลูกเรา 2เบอร์ โดนsms ส่งมาว่า
"You have used internet for 10baht enjoy internet package 15 baht for 24hrs"
press *777*210#
ดิฉันโทรเข้าcall center รอสาย15นาที
แล้วถามว่า ตกลงหักเงินไปหรือเปล่า. เค้าบอกว่าหัก. ดิฉันบอกว่าเอาเงินคืนมาด้วย
เพราะเบอร์นี้ใช้โปรของเบอร์แม่อยู่. เบอร์แม่โปรยังไม่หมด
CC: ลค ใช้โทรศัพท์รุ่นไรคับ
เรา: note5 ค่ะ
cc: ลค. ลองปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่นะคับ เพื่อเซทสัญญา. พอดีอยู่ในช่วงตัดรอบพอดี
เรา:คือปิดแล้วเปิดใหม่ ก็คือใช้ได้?
cc :ใช่คับ
เรา: แล้วตัดเงินไปแล้วคือ?
cc : เดี๋ยวเราทำการคืนเงินให้คับ. พอดีอยู่ในช่วงคัดรอบ ระบบไม่รู้ เลยหักเงิน ลค ไป
ผมแนะนำให้ปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่คับ
เรา: แบบนี้ไม่ต้องทำตลอดเหรอค่ะ
cc:ไม่คับ. พอดีวันนี้. ลค ใช้ไปเมื่อ25 นาทีที่แล้ว มันเป็นช่วงตัดรอบบิล
เรา: (ก็ต้องทำตลอดม่ะ เวลาวันที่11 เข้า12 ฉันต้องโดนหักเงินแบบนี้เหรอ 10บาท
มีเงินอยู่กี่เครื่องก็หักหมด ถ้าไม้อยากหักคือวันที่11เข้า12อย่าใช้เน็ตว่างั้น อันนี้คิดนะคะ
ไม่ได้พูดไป จึงตัดสินใจพูดว่า) แล้วเงินที่หักไปละ.
cc:ทางเราจะทำการคืนให้คับ
เรา: แล้วคือถ้า ลค. ไม่โทรมา ก็หักฟรีถูกไหมค่ะ. แถมให้รอสาย 10กว่านาที กว่าจะได้คุย
พอคุยบอกคืนเงินให้. คุณลองคิดนะคะ คนโทรไปรอไป8นาที ว่านานแล้ว. วางสายให้หักไปคุณกินไป
10บาทที่หัก ลค. ไปแล้ว. แถมกินค่าโทรเข้า cc อีก. ดิฉันขอคืนค่ารอ 10นาที. ตอนที่คุยตินนี้ไม่ขอคืน
ขอคืน 10 นาทีแรกพอ
cc:เราคืนให้ไม่ได้คับ. ลค โทรเข้า cc ต้องรู้อยู่แล้วว่า มีค่าใช้จ่ายหักจากโปรของลค.
เรา :ก็ทีาบว่าเสีย. แต่10นาทีที่รอไม่ได้แก้ปัญหา. คนโทรมา รอ10กว่านาที นาทีละบาท กินนิ่ม
10กว่าบาท คนเจอแบบดิฉันกี่คน. คนเข้าโปรนี้กี่คน. เกิดการใช้กี่คน. เบอร์ลูกกี่เบอร์ ที่ใช้เวลานี้
แล้วโดนหักไป10บาท. โดนแค่10000 ก็ได้100000 จากเวลา1นาทีของคุณในการข้ามวัน
แถมคนโดน บางคนไม่รู้. หักฟรี. บางคนรู้โทรหาคุณ. คุณให้รอขั้นต่ำ 10 นาที. จากที่รู้มาบางคน
โดนรอ30นาทีถึงชั่วโมงก็มี. คุณกินอีกกี่คน. หากินง่ายไปไหมค่ั
cc: ทางเราคืนได้ แค่ที่หักไป10บาทคับ ค่าโทรเข้า cc ขอคืนไม่ได้
****คือเราไม่พอใจกับการกระทำของ AIS มากๆๆๆๆๆๆ
หากินกับคนง่ายไปไหมค่ะ. คนอ่านลองคิดนะคะ. คนโดนแบบเราจะสักกี่คน
ประเทศไทย มี ผู้บริการหลักๆ3ค่ายเองนะ. คุณว่าใช้ AISกี่เบอร์ เราว่าขั้นต่ำก็
20ล้านเบอร์ไหม ใช้โปรเรากี่เบอร์ เอามาเป็นเบอร์ลูกกี่เบอร์ หัก10 บาท จากค่าอะไรไม่รู้ที่
ไม่สมควรหักเลย. เพราะจริงๆก็สามารถใช้ได้ตลอด แต่มาอ้างว่าเปลี่ยนรอบบิล
เบอร์ลูกยังไม่เข้าระบบ. ซึ่งต้องเกิดทุกเดือนไหม?? ได้แน่นอนกินนิ่มขั้นต่ำก็1ลบ ไหม
คนโทรเข้าไปอีกละ. อ่ะได้เงินคืน10 บาท แต่เสียค่าโทรหาคุณอีก20กว่าบาท
คือหากินกันง่ายไปไหม.
แถมส่งsms ภาษาอังกฤษ คนอ่านอัฃกฤษอย่างพ่อแม่เรา อ่านไม่ออก ก็โดนฟรีๆ
เดือนละ 10บาทกินง่าย. คนอีกหลายคนคิดว่า ช่าง แม่ 10บาท 1แสนคนก็ล้านแล้วพี่
คนบางคนโทรไปรอไม่ไหววางสายนาทีที่8โดนกินไปอีก8นาที 8บาท เสียฟรีอีก10 บาท 18บาทนะค่ะ
หากินง่ายมากๆๆๆๆ ในช่วงเวลาแค่นี้.
คิอเราว่ามันยุติธรรมเลยค่ะ. ชาวบ้านอีกกี่คนที่โดนแบบนี้.
เราไม่ยอมก็โทรไป คือยังไงก็เสียไม่ว่าทางไหน.
โมโหสุดตรงส่งภาษาอังกฤษอีก. คือเรียกได้ว่า
ขอใช้คำหยาบนะคะ
"หา-ง่ายมาก"
จบค่ะ
ตอนนี้ จะเปลี่ยนไปใช้ true กับ dtac เพราะคิดว่า ที่ผ่านเจอกับ2ค่ายนี้แต่
ไม่เคยเจอวิธีหากินง่ายๆแบบนี้ค่ะ. ทรู ก็จะมีพวกตัวเล็กในโปรที่มองไม่ค่อยเห็น
ส่วนdtac ก็คงกลัวเรื่องสัญญาณ. แต่เราว่า คงไปสักค่ายนึง.
หากมีใครอนะนำได้ก็ช่วยแนะนำหน่อยค่ะว่าค่ายไหนดี.
เพิ่มเติมเผื่อไม่เข้าใจนะคะ
เงินที่ขอคืน ค่าโทรไม่ใช่ขอคืนหมด. ขอคืนเฉพาะตอนที่รอสาย 10กว่านาที
แต่ขอคืน10นาทีคะ. คุยทั้งหมด20กว่านาที. เราบอกว่าเวลาที่คุยเรารับผิดชอบเอง
เค้าบอกว่าไม่ได้
เราว่า. คนที่ใช้โปรอื่นน่าจะมีโดนแบบนี้ด้วยค่ะ. แต่ไม่รู้ว่าทำแบบไหน
ถ้าโดน ก็ลองมาบอกหน่อยค่ะ. จะได้ระวังกันมากขึ้น
เอาง่ายๆ โดนแบบนี้ยังไงก็ต้องเสีย ขั้นต่ำ10 บาท/เบอร์/เดือนค่ะ. ทั้งๆที่เราเสียรายเดือนอยู่แล้ว.
ไม่ว่าจะแบบเติมเงินหรือรายเดือนก็โดนค่ะ. รายเดือนอาจจะไม่มีการหักแบบนี้ไปก่อนแต่ของเรา คือเราใช้แบบรายเดือนและเติมเงินค่ะเติมเงินจะมาใช้โปรเบอร์แม่. ซึ่งเราใช้เองหมด. ยังไงก็กระทบกันอยู่ดี
ถ้าคิดในกรณีที่ เบอร์ลูกใช้แยกออกมาแบบไม่ใช่คนเดียวกันใช้ อาจให้ลูก แม่ พ่อ พี่น้องใช้. เค้าคิดว่า อ๋อคงไม่เกี่ยว เพราะเร็ตเราใช้พ่วงกับเบอร์แม่อยู่แล้ว
ก็โดนหักไป 10 บาทต่อเบอร์ไงค่ะ
แต่ถ้าคนใช้ เป็นคนเดียวกัน. เกิดเอะใจแบบเราหรือยังไงแล้วแต่โทรไปถามcc เสียค่าโทรขั้นต่ำก็20บาท เพราะต้องรอขั้นต่ำก็10นาที. คือยังไงก็เสีย
อีกอย่าง อย่างที่พูดไป ส่งภาษาอังกฤษ. ชาวบ้านทั่วไปอ่านไม่ออก ก็เสียทุกเดือนอีก10 บาท จากระบบเติมเงิน. และเสียอีกเกือบ900 บาทขั้นต่ำนะคะสำหรับรายเดือน เพราะโปรishare ขั้นต่ำ 800 มั้งค่ะ
**เราปรี๊ดแตกใส่ cc ไปค่ะ. ต่อหน้าเพื่อน ที่เราเคยดี๊ด๊า ชวนมาใช้ AIS กันเถอะน้า. มันคงแอบสมน้ำหน้า แล้วคิดว่า เออดีที่ตรูไม่เปลี่ยนตามมันบอก อายไหมละละเนี่ย
****ยินดีรับค่ายอื่นนะคะ. ขอข้อเสนอแบบแฟร์ๆยินดีจ่ายแต่ห้ามโกงแบบนี้ค่ะ พร้อมย้าย 5เบอร์. เสนอดีอีก. เดี๋ยวเอาของพ่อกับน้องย้ายมาด้วย. ขอแบบแฟร์ๆ ไม่มีกรณีแอบคิดเงินลูกค้าแบบนี้นะคะ. เราไม่ชอบจริงๆ
******น่าจะมีโปรๆแฟร์ จ่ายเท่านี้ใช้เท่านี้. ไม่มีค่าอย่างอื่นไม่คิดเพิ่มไม่ต้องห่วง พร้อมจ่ายค่ะ. แต่ไม่พร้อมให้โกง ไม่ว่าวิธีไหน เราแฟร์พอค่ะ ใช้คือใช้ไม่ใช้จะเอาของเราไปเราก็ไม่ยอม10บาทก็ไม่ยอม. หาเงินมาไม่ใช่ให้เอาไปเถอะโน่น10นี่10. ตลกรับประทานค่ะ
[CR] AIS โกง หากินกับลูกค้าง่ายมา
เราเป็น ลค. Serenade ของ AIS ที่บอก เพื่อให้รู้ค่ะว่าเราใช้AIS มาตลอด เน็ตบ้าน มือถือ
เราเลือก AIS เพราะดูว่าโกงน้อยสุด แฟร์สุด เพราะก่อนหน้าใช้true กับ dtac มา คิดว่าไม่ค่อย
โออ่านะ เห็นแฟนใช้เลยหันมาใช้กันหมดเลย พักหลัง. AIS ทำเราประทับใจมากจีจีค่ะ.
เริ่มจาก.
การคิดเน็ตแบบขั้นต่ำ. อันนี้เราก็โดน
ต่อมา ishare มีปัญหา แถมหักเงินเบอร์ลูก
ต่อมาค่ะ. ปัญหาที่เจอกันเยอะพวกค่าบริการ เสริมไรนี่แหละ. ลิ้งค์ นี่
http://vplus.ais.co.th/home
คือดิฉันโดนหักค่าบริการไปวันละ 5 บาท(ย้ำ 5บาท/วัน)
มันส่ง sms มาว่า คุณสมัคร อะไรสักอย่างแล้ว โหลดฟรีที่ลิ้งค์นี้
ซึ่งเราคิดว่า อ๋อเกี่ยวกับ AIS มั้ง เลยไม่สนใจว่าหักเงินไปหรือเปล่า
แต่เราไม่ได้กดเข้าลิ้งค์นะ. ปล่อยมันไป แต่ก็มีsms มาเรื่อยนะ. เราก็ปล่อยไปรู้ตัวอีกที
เงินหมดแล้วจ้า
เราก็ต้องไปทำการยกเลิก ถามAIS ก็บอกไม่รู้เรื่อง. คืองงตรงลิ้งค์ ที่มีคำว่า AIS ค่ะ
หรือลิ้งค์ปลอม? ถ้าปลอม แล้ว ทำไมAIS ถึงยอมให้มีลิ้งค์แบบนี้ได้. ทำไมไม่เตือน ลค
ทำไมถึงมาหักเงิน ลค ได้.
คุณคิดนะคะ. คนนึงคนละ5บาทต่อวัน. โดนแค่10000คน 10วัน 500000แล้วนะ.
หากินกับคนง่ายมากค่ะ
หลังจากเรื่องนั้นจบไป
วันนี้ค่ะ มาวิธีใหม่ ไสยไสย กว่าเดิม
เราใช้โปร ishareใช่ไหมค่ะ.
เบอร์ลูก ก็สามารถใช้โปรเบอร์แม่ทั้งค่าเน็ตและโทร.
เรามีเบอร์ลูกทั้งหมด 4เบอร์ เบอร์แม่1
เบอร์ลูกเรา 2เบอร์ โดนsms ส่งมาว่า
"You have used internet for 10baht enjoy internet package 15 baht for 24hrs"
press *777*210#
ดิฉันโทรเข้าcall center รอสาย15นาที
แล้วถามว่า ตกลงหักเงินไปหรือเปล่า. เค้าบอกว่าหัก. ดิฉันบอกว่าเอาเงินคืนมาด้วย
เพราะเบอร์นี้ใช้โปรของเบอร์แม่อยู่. เบอร์แม่โปรยังไม่หมด
CC: ลค ใช้โทรศัพท์รุ่นไรคับ
เรา: note5 ค่ะ
cc: ลค. ลองปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่นะคับ เพื่อเซทสัญญา. พอดีอยู่ในช่วงตัดรอบพอดี
เรา:คือปิดแล้วเปิดใหม่ ก็คือใช้ได้?
cc :ใช่คับ
เรา: แล้วตัดเงินไปแล้วคือ?
cc : เดี๋ยวเราทำการคืนเงินให้คับ. พอดีอยู่ในช่วงคัดรอบ ระบบไม่รู้ เลยหักเงิน ลค ไป
ผมแนะนำให้ปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่คับ
เรา: แบบนี้ไม่ต้องทำตลอดเหรอค่ะ
cc:ไม่คับ. พอดีวันนี้. ลค ใช้ไปเมื่อ25 นาทีที่แล้ว มันเป็นช่วงตัดรอบบิล
เรา: (ก็ต้องทำตลอดม่ะ เวลาวันที่11 เข้า12 ฉันต้องโดนหักเงินแบบนี้เหรอ 10บาท
มีเงินอยู่กี่เครื่องก็หักหมด ถ้าไม้อยากหักคือวันที่11เข้า12อย่าใช้เน็ตว่างั้น อันนี้คิดนะคะ
ไม่ได้พูดไป จึงตัดสินใจพูดว่า) แล้วเงินที่หักไปละ.
cc:ทางเราจะทำการคืนให้คับ
เรา: แล้วคือถ้า ลค. ไม่โทรมา ก็หักฟรีถูกไหมค่ะ. แถมให้รอสาย 10กว่านาที กว่าจะได้คุย
พอคุยบอกคืนเงินให้. คุณลองคิดนะคะ คนโทรไปรอไป8นาที ว่านานแล้ว. วางสายให้หักไปคุณกินไป
10บาทที่หัก ลค. ไปแล้ว. แถมกินค่าโทรเข้า cc อีก. ดิฉันขอคืนค่ารอ 10นาที. ตอนที่คุยตินนี้ไม่ขอคืน
ขอคืน 10 นาทีแรกพอ
cc:เราคืนให้ไม่ได้คับ. ลค โทรเข้า cc ต้องรู้อยู่แล้วว่า มีค่าใช้จ่ายหักจากโปรของลค.
เรา :ก็ทีาบว่าเสีย. แต่10นาทีที่รอไม่ได้แก้ปัญหา. คนโทรมา รอ10กว่านาที นาทีละบาท กินนิ่ม
10กว่าบาท คนเจอแบบดิฉันกี่คน. คนเข้าโปรนี้กี่คน. เกิดการใช้กี่คน. เบอร์ลูกกี่เบอร์ ที่ใช้เวลานี้
แล้วโดนหักไป10บาท. โดนแค่10000 ก็ได้100000 จากเวลา1นาทีของคุณในการข้ามวัน
แถมคนโดน บางคนไม่รู้. หักฟรี. บางคนรู้โทรหาคุณ. คุณให้รอขั้นต่ำ 10 นาที. จากที่รู้มาบางคน
โดนรอ30นาทีถึงชั่วโมงก็มี. คุณกินอีกกี่คน. หากินง่ายไปไหมค่ั
cc: ทางเราคืนได้ แค่ที่หักไป10บาทคับ ค่าโทรเข้า cc ขอคืนไม่ได้
****คือเราไม่พอใจกับการกระทำของ AIS มากๆๆๆๆๆๆ
หากินกับคนง่ายไปไหมค่ะ. คนอ่านลองคิดนะคะ. คนโดนแบบเราจะสักกี่คน
ประเทศไทย มี ผู้บริการหลักๆ3ค่ายเองนะ. คุณว่าใช้ AISกี่เบอร์ เราว่าขั้นต่ำก็
20ล้านเบอร์ไหม ใช้โปรเรากี่เบอร์ เอามาเป็นเบอร์ลูกกี่เบอร์ หัก10 บาท จากค่าอะไรไม่รู้ที่
ไม่สมควรหักเลย. เพราะจริงๆก็สามารถใช้ได้ตลอด แต่มาอ้างว่าเปลี่ยนรอบบิล
เบอร์ลูกยังไม่เข้าระบบ. ซึ่งต้องเกิดทุกเดือนไหม?? ได้แน่นอนกินนิ่มขั้นต่ำก็1ลบ ไหม
คนโทรเข้าไปอีกละ. อ่ะได้เงินคืน10 บาท แต่เสียค่าโทรหาคุณอีก20กว่าบาท
คือหากินกันง่ายไปไหม.
แถมส่งsms ภาษาอังกฤษ คนอ่านอัฃกฤษอย่างพ่อแม่เรา อ่านไม่ออก ก็โดนฟรีๆ
เดือนละ 10บาทกินง่าย. คนอีกหลายคนคิดว่า ช่าง แม่ 10บาท 1แสนคนก็ล้านแล้วพี่
คนบางคนโทรไปรอไม่ไหววางสายนาทีที่8โดนกินไปอีก8นาที 8บาท เสียฟรีอีก10 บาท 18บาทนะค่ะ
หากินง่ายมากๆๆๆๆ ในช่วงเวลาแค่นี้.
คิอเราว่ามันยุติธรรมเลยค่ะ. ชาวบ้านอีกกี่คนที่โดนแบบนี้.
เราไม่ยอมก็โทรไป คือยังไงก็เสียไม่ว่าทางไหน.
โมโหสุดตรงส่งภาษาอังกฤษอีก. คือเรียกได้ว่า
ขอใช้คำหยาบนะคะ
"หา-ง่ายมาก"
จบค่ะ
ตอนนี้ จะเปลี่ยนไปใช้ true กับ dtac เพราะคิดว่า ที่ผ่านเจอกับ2ค่ายนี้แต่
ไม่เคยเจอวิธีหากินง่ายๆแบบนี้ค่ะ. ทรู ก็จะมีพวกตัวเล็กในโปรที่มองไม่ค่อยเห็น
ส่วนdtac ก็คงกลัวเรื่องสัญญาณ. แต่เราว่า คงไปสักค่ายนึง.
หากมีใครอนะนำได้ก็ช่วยแนะนำหน่อยค่ะว่าค่ายไหนดี.
เพิ่มเติมเผื่อไม่เข้าใจนะคะ
เงินที่ขอคืน ค่าโทรไม่ใช่ขอคืนหมด. ขอคืนเฉพาะตอนที่รอสาย 10กว่านาที
แต่ขอคืน10นาทีคะ. คุยทั้งหมด20กว่านาที. เราบอกว่าเวลาที่คุยเรารับผิดชอบเอง
เค้าบอกว่าไม่ได้
เราว่า. คนที่ใช้โปรอื่นน่าจะมีโดนแบบนี้ด้วยค่ะ. แต่ไม่รู้ว่าทำแบบไหน
ถ้าโดน ก็ลองมาบอกหน่อยค่ะ. จะได้ระวังกันมากขึ้น
เอาง่ายๆ โดนแบบนี้ยังไงก็ต้องเสีย ขั้นต่ำ10 บาท/เบอร์/เดือนค่ะ. ทั้งๆที่เราเสียรายเดือนอยู่แล้ว.
ไม่ว่าจะแบบเติมเงินหรือรายเดือนก็โดนค่ะ. รายเดือนอาจจะไม่มีการหักแบบนี้ไปก่อนแต่ของเรา คือเราใช้แบบรายเดือนและเติมเงินค่ะเติมเงินจะมาใช้โปรเบอร์แม่. ซึ่งเราใช้เองหมด. ยังไงก็กระทบกันอยู่ดี
ถ้าคิดในกรณีที่ เบอร์ลูกใช้แยกออกมาแบบไม่ใช่คนเดียวกันใช้ อาจให้ลูก แม่ พ่อ พี่น้องใช้. เค้าคิดว่า อ๋อคงไม่เกี่ยว เพราะเร็ตเราใช้พ่วงกับเบอร์แม่อยู่แล้ว
ก็โดนหักไป 10 บาทต่อเบอร์ไงค่ะ
แต่ถ้าคนใช้ เป็นคนเดียวกัน. เกิดเอะใจแบบเราหรือยังไงแล้วแต่โทรไปถามcc เสียค่าโทรขั้นต่ำก็20บาท เพราะต้องรอขั้นต่ำก็10นาที. คือยังไงก็เสีย
อีกอย่าง อย่างที่พูดไป ส่งภาษาอังกฤษ. ชาวบ้านทั่วไปอ่านไม่ออก ก็เสียทุกเดือนอีก10 บาท จากระบบเติมเงิน. และเสียอีกเกือบ900 บาทขั้นต่ำนะคะสำหรับรายเดือน เพราะโปรishare ขั้นต่ำ 800 มั้งค่ะ
**เราปรี๊ดแตกใส่ cc ไปค่ะ. ต่อหน้าเพื่อน ที่เราเคยดี๊ด๊า ชวนมาใช้ AIS กันเถอะน้า. มันคงแอบสมน้ำหน้า แล้วคิดว่า เออดีที่ตรูไม่เปลี่ยนตามมันบอก อายไหมละละเนี่ย
****ยินดีรับค่ายอื่นนะคะ. ขอข้อเสนอแบบแฟร์ๆยินดีจ่ายแต่ห้ามโกงแบบนี้ค่ะ พร้อมย้าย 5เบอร์. เสนอดีอีก. เดี๋ยวเอาของพ่อกับน้องย้ายมาด้วย. ขอแบบแฟร์ๆ ไม่มีกรณีแอบคิดเงินลูกค้าแบบนี้นะคะ. เราไม่ชอบจริงๆ
******น่าจะมีโปรๆแฟร์ จ่ายเท่านี้ใช้เท่านี้. ไม่มีค่าอย่างอื่นไม่คิดเพิ่มไม่ต้องห่วง พร้อมจ่ายค่ะ. แต่ไม่พร้อมให้โกง ไม่ว่าวิธีไหน เราแฟร์พอค่ะ ใช้คือใช้ไม่ใช้จะเอาของเราไปเราก็ไม่ยอม10บาทก็ไม่ยอม. หาเงินมาไม่ใช่ให้เอาไปเถอะโน่น10นี่10. ตลกรับประทานค่ะ