ขอพูดเรื่อง ธนาคาร กสิกรไทยครับ

ผมได้ไปใช้บริการของธนาคารกสิกรไทยครับ

ผมไปโอนเงิน

สิ่งที่ผมประทับใจคือ เดี๋ยวนี้ไม่ต้องเขียนอะไรให้ยุ่งยาก

แค่รอพนักงานเรียก จากนั้นบอกเลขบัญชีผู้รับโอน กับจำนวนเงินที่โอน

พนักงานกสิกรก็กดเลขบัตรชีในเครื่องคอมพิวเตอร์ และบอกชื่อเจ้าของบัญชีผู้รับโอนมาตรงให้เราฟังว่าถูกต้องใหม

จากนั้น ให้ผมเซ็นชื่อนามสกุล แค่นั้น ก็โอนได้เลยครับ ส่วนค่าธรรมเนียม แค่ 30 บาท


มันต้องแบบนี้ครับธนาคารยุคใหม่

ไม่เหมือนบางธนาคาร พอเราเข้าไปใช้บริการ พนักงานหยับบัตรคิวให้เลย แบบว่าตอนนั้นเขาก็ไม่มีอะไรให้ผมเขียนเลย

ผมก็ดีใจว่าเดี๋ยวนี้มันดีจริงๆนะ สะดวก

แต่พอพนักงานเรียกเท่านั้นแหละ ไปยืนที่เคาเตอร์ธนาคาร  สุดท้ายพนักงานธนาคาร ยื่นใบสำหรับโอนเงินมาให้

ให้ผมกรอก ตั้งแต่ ชื่อผู้โอน ธนาคารผู้โอน จำนวนเงิน เบอร์โทร ชื่อนามสกุล

ผมคิดในใจ แล้วจะ ตัดขั้นตอนการกรอกตอนแรกทำไม ในเมื่อสุดท้ายก็ต้องกรอกเองอยู่ดี

ถ้ากรอกให้ก็ว่าไปอย่าง ส่วนค่าธรรมเนียมก็เก็บ 50 ด้วยนะ ไม่ใช่ว่าผมไม่มีจ่ายหรอกครับ แต่มันเสียใจที่บริการ ไม่ดี แล้วยังเก็บเงินค่าธรรมเนียมการโอนทำไม

อยากให้ธนาคารที่ยังทำแบบนี้อยู่ เปลี่ยนนะครับ เอาธนาคารกสิกรเป็นตัวอย่างนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่