หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SMS แจ้งเตือน เนื่องด้วย รูปบัตรปชช.คุณไม่ชัดเจน ตามกสทช.กำหนด กรุณานำซิม+บัตรปชช.แสดงตนที่AIS Shop/เทเลวิซ/AIS Buddy
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
มีไครได้ sms แบบนี้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนสอบถามหน่อยครับ — มีใครพอจะทราบวิธี “ปิด SMS โฆษณา” จากค่าย AIS บ้างไหมครับ?
คือผมย้ายค่ายมาใช้เบอร์ AIS อยู่ครับ แล้วพักหลังมานี้เริ่มได้รับ SMS โฆษณาโปรโมชั่น/บริการเสริมต่าง ๆ บ่อยขึ้นมาก จาก AIS โดยตรง 📌 สิ่งที่ผมต้องการมีแค่ “แจ้งเตือนบิลค่าบริการ” รายเดือนเท
สมาชิกหมายเลข 1203166
เบอร์สวยทำอะไรก็ต้องไป Ais Shop เท่านั้นเหรอคะ?
คือวันนี้มาเปลี่ยนขนาดซิมจากซิมไมโครเป็นซิมใหญ่ปกติ เพราะเปลี่ยนเครื่องที่เทเลวิซเซ็นทรัลรามอินทรา ซึ่งปกติก็เคยมาเปลี่ยนอยู่หลายครั้ง ทั้งเทเลวิซเซ็นทรัลรามอินทรา เทเลวิซโลตัสหลักสี่ เทเลวิซบิ๊กซีสะพ
ชั้นเกิดวันสุข(ศุกร์)
เบอร์Aisมีคนเอาไปลงทะเบียนเป็นชื่อผู้ใช้ใหม่
สอบถามทางAisหน่อยค่ะ กรณีเบอร์ของเราใช้มานาน ลงทะเบียนกับเลขบัตรปชช.ของเราเอง แต่เมื่อวานมีข้อความเบอร์นี้ลงทะเบียนซิมด้วยบัตรลงท้าย ×××× เพื่อป้องกันการนำไปใช้ทำผิดกฎหมาย โปรด
สมาชิกหมายเลข 5980363
กยศ.หักเงินซ้ำ ทั้งๆที่บริษัทจ่ายทุกเดือน
กยศหักเงินซ้ำไปหมดเลยค่ะ ทำให้เราไม่เหลือเงินจ่ายค่าบัตรอื่นๆเลยคุณรู้ไว้เลยนะคะกยศ. คุณกำลังทำให้ฉันเป็นหนี้มากกว่าเดิมทั้งๆที่ฉันก็จ่ายมาตลอดไม่เคยอิดออดเงินด้วยซ้ำ และทางบริษัทก็หักเงินเรียบร้อยแล้
สมาชิกหมายเลข 8961353
ซิมAis ติดpuk ติดต่อAis ยากมาก
ซิมAisติดรหัสpuk ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ทำทุกวิธีทางแล้ว ไม่สะดวกไปshop ais ทำไมมันติดต่อได้ยากลำบากแบบนี้ โทร1175ก่แล้วเบอร์020789000ก่แล้วไม่ได้เรื่องได้ความอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8953995
สั่งซิม AIS online แต่ไม่ได้รับของ
สั่งซิมจาก AIS online store ตั้งเเต่วันที่ 30/06/25 ชำระเงินไปแล้ว ระบบstatus จัดส่งสำเร็จเเล้วตั้งเเต่ วันที่2/07/25 เเต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับของ โทร AIS ไม่เคยได้คุยกับคนเลย มีเเต่ระบบอัตโนมัติ ก
สมาชิกหมายเลข 5355548
ข้อความ sms ไม่เข้า ใช้ซิม ais
ซิมaisข้อความไม่เข้ามาสองอาทิตย์แล้วครับแก้ไขยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5913551
3 ส.ค. ความถี่ 850 TRUE หมดสัญญา กับการอัพเกรดซิม ให้วุ่นวายหลายๆรอบ ทั้งแบบเปลี่ยนซิมและไม่เปลี่ยนซิม
คือได้รับ sms แจ้งให้ไปเปลี่ยนซิมมาตั้งแต่ เดือน เม.ย. ที่ผ่านมา โทรหา cc +ถามที่ shop ก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน 1242 บอกว่าต้องไปเปลี่ยนซิม เพราะไม่รองรับ บลา บลา บลา ที่ช็อปทรู บอกว่า ไม่ต้องเปลี่ยน
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
ทำรายการสั่งซื้อซิม AIS ออนไลน์ แต่กดยืนยันข้อมูลส่วนตัวไม่ได้ครับ
กรอกเสร็จแต่มันขึ้นว่า "ขออภัย ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Shop เพื่อตรวจสอบข้อมูล"
สมาชิกหมายเลข 8939011
สอบถามสถานะคำสั่งซื้อซิมการ์ดจาก AIS Online Shop
เรียน ทีมงาน AIS Online Shop ทางเราได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดผ่านเว็บไซต์ AIS Online Shop เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สถานะบนเว็บไซต์ขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8940273
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SMS แจ้งเตือน เนื่องด้วย รูปบัตรปชช.คุณไม่ชัดเจน ตามกสทช.กำหนด กรุณานำซิม+บัตรปชช.แสดงตนที่AIS Shop/เทเลวิซ/AIS Buddy