หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SMS แจ้งเตือน เนื่องด้วย รูปบัตรปชช.คุณไม่ชัดเจน ตามกสทช.กำหนด กรุณานำซิม+บัตรปชช.แสดงตนที่AIS Shop/เทเลวิซ/AIS Buddy
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
มีไครได้ sms แบบนี้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ส่งแบบนี้มา มิจจี้ป่าวครับ
1.ผมใช้เบอร์นี้มาเกิน 20 ปีแล้ว 2.ผมใช้รายเดือน และเป็น sere มานาน หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 8 ธ.ค 2568 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1
สมาชิกหมายเลข 9170134
AIS ส่งข้อความ SMS มาให้ลงทะเบียนซิมยืนยันตัวตนใหม่
ได้รับsms จาก ais ว่าให้ยืนยันตัวตนข้อมูลไม่เพราะซิมไม่สมบูรณ์ อยากทราบว่าถ้าไม่ได้ยืนยันตัวตนภายในวันที่กำหนดจะเกิดอะไรขึ้นคะ จะเป็นอะไรไหม
สมาชิกหมายเลข 8672696
เรื่องการส่งข้อความ sms ไปต่างประเทศ
ซิม one-2-call ของ AIS แบบเติมเงินจะส่งข้อความไปต่างประเทศทำไมส่งข้อความไม่ได้เกิดจากอะไร อยากส่งข้อความไปสหรัฐอเมริกาต้องทำยังไง เพราะว่าโทรไปที่ 1175 แล้วรอสายนานมากๆจนเงินหมดโทรไป 3 รอบแล้วก็รอสายน
สมาชิกหมายเลข 2006231
ลงทะเบียนซิม Ais ต้องไปที่ AIS shop แต่กลับไม่มีสาขาใกล้บ้าน??
เราต้องการจะย้ายค่ายจาก ais ไปค่ายอื่น ติดที่ซิมยังไม่ได้ลงทะเบียน วันก่อนก็เลยไปทำเรื่องที่เทเลวิซ เอาบัตรประชาชนไปแสดงตัวตน แต่กลับกลายเป็นว่านั่นเป็นแค่การยืนยันตัวตนเฉยๆไม่ใช่การลงทะเบียน
nokara
ช่วงนี้ยังมีซิมเน็ตไม่จำกัดเหลืออยู่ไหมครับ ถ้ามีรบกวนพี่ๆแนะนำว่าค่ายไหนดี และอีกคำถามคือ fin mobile ดีจริงไหม
เริ่มจากผมใช้ AIS เน็ต10 mbps 200 บาทมานานกว่า6ปี ล่าสุดผมได้รับSMSจากทางค่ายว่าแพ็กเกจจะสิ้นสุดแล้ว แล้วแนะนำเป็น100 gb 250บาทมาให้ผม ซึ่งผมคิดว่าไม่น่าพอแน่ๆ แต่พอเริ่มหาโปรใหม่กับพบว่า แต่ละโปรค่อ
สมาชิกหมายเลข 9169430
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
ค่าใช้บริดารเต็มวงเงินของais
มีsmsส่งมาว่า คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) พอกด*121*4#แล้วมันขึ้นวงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามา
สมาชิกหมายเลข 5227231
คือผมอยากจะเปลี่นนเป็นE-sim (ais) ผมได้ทำการกดสมัคร *412*1# และ *399*1# แล้วและได้รอ sms แต่ข้อความที่แจ้งมาขึ้นว่า ‘
คือผมอยากจะเปลี่นนเป็นE-sim (ais) ผมได้ทำการกดสมัคร *412*1# และ *399*1# แล้วและได้รอ sms แต่ข้อความที่แจ้งมาขึ้นว่า ‘‘ไม่สามารถสมัครบริการผ่านช่องทางนี้ได้ โปรดนำบัตรประชาชน ติดต่อที่สา
สมาชิกหมายเลข 8734883
เปิดซิม ais ที่เกาหลีใต้ แต่ไม่ขึ้น โรมมิ่ง ครับ
ผมซื้อซิม ais ในเพจที่เขาขายให้คนที่อยู่เกาหลีใต้ แล้วเอามาลงทะเบียนเพื่อยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว พอเปิดใช้งานโรมมิ่งในการตั้งค่า มันไม่ขึ้นตัวRเลยครับ เปิดปิดเครื่องก็แล้ว ทำตามที่ทางเพจแนะนำก็แล้ว ใ
สมาชิกหมายเลข 9093937
AIS ส่งข้อความ SMS มาให้ลงทะเบียนซิมยืนยันตัวตนใหม่? มิจฉี้หรือของจริง?
อยู่ดีๆก็ได้รับ SMS จาก AIS ว่า.. หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 14 พ.ย 2568 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1.กด *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก
สมาชิกหมายเลข 9098018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SMS แจ้งเตือน เนื่องด้วย รูปบัตรปชช.คุณไม่ชัดเจน ตามกสทช.กำหนด กรุณานำซิม+บัตรปชช.แสดงตนที่AIS Shop/เทเลวิซ/AIS Buddy