ขอใช้ช่องทางพันทิป บอกเล่าเรื่องราวนะคะ
จขกท. ได้จองห้องพัก ประเภทห้องคลับ กับโรงแรมอมารีพัทยา ไว้ 2 คืน คือ วันที่ 18-20 ตุลาคม โดยจองช่วงโปรโมชั่น 1 free 1 ช่วงปลายเมษา
พอใกล้ถคงวันเข้าพัก จขกท. เพิ่งทราบว่าทางอมารีได้เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการเข้าใช้บริการห้องคลับ
โดยไม่อนุญาตให้เด็กต่ำกว่า 12 ปี เข้าใช้บริการ ลูกสาว จขกท. อายุ 1 ขวบ 4 เดือน พอทราบเรื่องก็โทรไปสอบถามกับทางโรงแรม โดยทางโรงแรมได้ให้ทางออกคือ ให้ voucher 1000 บาท ใช้บริการในโรงแรม. หรือไม่ก็ ให้พลัดกันกับแฟนไปใช้บริการ. อันหลังนี่ตลกมาก
ณ เวลานั้นบอกเลยเสียความรู้สึกมาก เลยจบลงที่ขอยกเลิกห้องพัก จริงๆ 1 free 1 ก็ถือว่าได้โปรดีแล้ว แต่ จขกท เสียความรู้สึกอ่ะ เลยเลือกยกเลิกแทน
ณ 18 ตุลาคม 59 จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการทำเรื่องคืนเงินจากอมารี ทางอมารีได้ส่งอีเมลล์แจ้งว่า จะคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต โดยใช้เวลา 30-45 วัน
รอ รอ รอซิคะ
จนวันนี้ 10 ธันวาคม 59. โทรไปสอบถามกับทางบัตรเครดิตว่ามีเงินคืนเข้ามาหรือไม่.......???
ไม่มีจ้า........อ้าว นี่ก็เกินกำหนดแล้ว เลยโทรไปยังอมารี
ทาง อมารีให้คำตอบว่า ได้ส่งเรื่องขอคืนเงินให้กับธนาคารกรุงเทพแล้ว ซึ่งเป็นธนาคารเครื่องรูดบัตร
คะ.......แล้วยังไงคะ เงินไม่เข้าบัตรดิฉันเลย
ได้คำตอบน่ารักว่า คุณผู้หญิงต้องตามเรื่องที่ธนาคารกรุงเทพนะครับ......
หืม.......ดิฉันต้องตามเองหรอ ให้ไปบอกว่าไง เดินเข้าธนาคารกรุงเทพแล้วบอกว่า เมื่อไหร่จะคืนเงินให้ งี้หรออออ
น้องที่รับโทรศัพท์ ก็แจ้งว่า เดี๋ยวจะส่งเมลล์ เอกสารที่ทางอมารีส่งไปที่ธนาคารกรุงเทพให้นะครับ คุณผู้หญิงเอาไปใช้ทำเรื่องได้เลย
หืมมมม..........นี่คืออะไร. โรงแรมห้าดาวเค้าทำกันแบบนี้หรอ ไอ้เราก็ไม่เคยยกเลิกห้องพัก นี่ครั้งแรก ไม่คิดไม่ฝันจะเจอแบบนี้
เมลล์จากคุณน้องคนนั้น คุณพี่ก็ไม่ได้รับ
โทรไปธนาคารเจ้าของบัตร ก็บอกไม่มีเงินเข้ามา
โทรไปอมารีอีกรอบ ก็บอกให้รอคนรับเรื่อง
ใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ. จขกท เครียดมาก เงินก็ไม่ใช่น้อยๆ
ใครคิดจะจองอมารีพัทยา ก็ขอให้คิดรอบครอบนะคะ ถ้ายกเลิกห้องพักทีหลัง มันปวดหัวมาก ......
[CR] แชร์ประสบการณ์ การยกเลิกห้องพักกับ อมารีพัทยา
จขกท. ได้จองห้องพัก ประเภทห้องคลับ กับโรงแรมอมารีพัทยา ไว้ 2 คืน คือ วันที่ 18-20 ตุลาคม โดยจองช่วงโปรโมชั่น 1 free 1 ช่วงปลายเมษา
พอใกล้ถคงวันเข้าพัก จขกท. เพิ่งทราบว่าทางอมารีได้เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการเข้าใช้บริการห้องคลับ
โดยไม่อนุญาตให้เด็กต่ำกว่า 12 ปี เข้าใช้บริการ ลูกสาว จขกท. อายุ 1 ขวบ 4 เดือน พอทราบเรื่องก็โทรไปสอบถามกับทางโรงแรม โดยทางโรงแรมได้ให้ทางออกคือ ให้ voucher 1000 บาท ใช้บริการในโรงแรม. หรือไม่ก็ ให้พลัดกันกับแฟนไปใช้บริการ. อันหลังนี่ตลกมาก
ณ เวลานั้นบอกเลยเสียความรู้สึกมาก เลยจบลงที่ขอยกเลิกห้องพัก จริงๆ 1 free 1 ก็ถือว่าได้โปรดีแล้ว แต่ จขกท เสียความรู้สึกอ่ะ เลยเลือกยกเลิกแทน
ณ 18 ตุลาคม 59 จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการทำเรื่องคืนเงินจากอมารี ทางอมารีได้ส่งอีเมลล์แจ้งว่า จะคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต โดยใช้เวลา 30-45 วัน
รอ รอ รอซิคะ
จนวันนี้ 10 ธันวาคม 59. โทรไปสอบถามกับทางบัตรเครดิตว่ามีเงินคืนเข้ามาหรือไม่.......???
ไม่มีจ้า........อ้าว นี่ก็เกินกำหนดแล้ว เลยโทรไปยังอมารี
ทาง อมารีให้คำตอบว่า ได้ส่งเรื่องขอคืนเงินให้กับธนาคารกรุงเทพแล้ว ซึ่งเป็นธนาคารเครื่องรูดบัตร
คะ.......แล้วยังไงคะ เงินไม่เข้าบัตรดิฉันเลย
ได้คำตอบน่ารักว่า คุณผู้หญิงต้องตามเรื่องที่ธนาคารกรุงเทพนะครับ......
หืม.......ดิฉันต้องตามเองหรอ ให้ไปบอกว่าไง เดินเข้าธนาคารกรุงเทพแล้วบอกว่า เมื่อไหร่จะคืนเงินให้ งี้หรออออ
น้องที่รับโทรศัพท์ ก็แจ้งว่า เดี๋ยวจะส่งเมลล์ เอกสารที่ทางอมารีส่งไปที่ธนาคารกรุงเทพให้นะครับ คุณผู้หญิงเอาไปใช้ทำเรื่องได้เลย
หืมมมม..........นี่คืออะไร. โรงแรมห้าดาวเค้าทำกันแบบนี้หรอ ไอ้เราก็ไม่เคยยกเลิกห้องพัก นี่ครั้งแรก ไม่คิดไม่ฝันจะเจอแบบนี้
เมลล์จากคุณน้องคนนั้น คุณพี่ก็ไม่ได้รับ
โทรไปธนาคารเจ้าของบัตร ก็บอกไม่มีเงินเข้ามา
โทรไปอมารีอีกรอบ ก็บอกให้รอคนรับเรื่อง
ใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ. จขกท เครียดมาก เงินก็ไม่ใช่น้อยๆ
ใครคิดจะจองอมารีพัทยา ก็ขอให้คิดรอบครอบนะคะ ถ้ายกเลิกห้องพักทีหลัง มันปวดหัวมาก ......