[CR][SR] ชมเฌย สถานที่ชิลๆพร้อมกาแฟอร่อยๆ ในบรรยากาศเมืองเก่า (ศาลายา)

(ขอ ออกตัวก่อนว่านี้เป็นโพสแรกที่เคยรีวิวนะครับ อาจเรียบเรียงคำพูดไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ ^^)

                 ช่วงอาทิตที่ผ่านมาได้มีโอกาศรู้จักกับสถานที่แห่งนึง ที่มีชื่อเรียกว่า ชมเฌย เป็นสถานที่ที่ถูกจัดขึ้นมาให้มีลักษณะคล้ายกับเมืองเก่า ความน่าสนใจของมันก็คือ สิ่งของที่ถูกจัดตกแต่ง ล้วนแล้วเป็นของสะสมหายากทั้งสิ้น ซึ่งจะเป็นของที่ไม่ได้เห็นตามท้องตลาดทั่วไป ซึ่งเป็นของเก่าแท้ๆ บ้างชิ้นที่ได้เจอแทบไม่เคยรู้เลยว่ามีอยู่จริง แถมอาคารต่างๆก็ถูกสร้างด้วยความตั้งใจของทางเจ้าของ ทำให้เราเสมือนว่าเราย้อนกลับไปอยู่ในอดีตเลยหล่ะ แถมมีร้านอาหารให้นั่งทานกันชิลๆ พร้อมจิบกาแฟ ดูวิวบรรยากาศชิลๆกันไป ^^ ทีเด็ดสุดคือ ทางเจ้าของเค้าไม่เก็บค่าเข้านะจ๊ะ เพียงแค่มาทานอาหารเล็กน้อย ก็เดินเล่นถ่ายรูปได้ชิลๆเลย แนะนำว่าให้รีบไปก่อนคนจะรู้จักกันเยอะนะ ตอนนี้ถ่ายรูปเวิคมากๆ ดูจากรูปตัวอย่างที่เราถ่ายมาแล้วกัน ถ้ามีนางแบบดีดีซักคน คงสวยไม่น้อย หรือจะถ่ายรับปริญญา ถ่ายงานแต่งงานก็คงสวยน่าดู แต่ยังไงก็รองติดต่อกับทางสถานที่ดูนะจ๊ะ ^^
อังคาร-ศุกร์ เค้าจะไม่เปิดประตูร้านค้าต่างๆนะ แต่เดินดูเมืองได้
เสาร์-อาทิตย์ เปิดประตูร้านค้าทั้งหมดให้ชมของสะสมจร้า
ปิดทุกวันจันทร์นะจ๊ะ ^^








ตรงนี้คือโรงหนังเก่า อย่ามองว่าเป็นแค่ฉากเฉยๆนะจ๊ะ ด้านในคือที่ฉายหนังจริงๆครับ เจ้าของตั้งใจสร้างให้ออกมาจริงมากที่สุด แถมของที่ใช้ด้านในก็ยังเป็นของเก่าเช่นกันครับ ^^



เด๋วจะโพสต่อนะจ๊ะ ^^


                                                   
                                                   
แผนที่อันนี้นะครับ ที่ถูกต้องจร้า

ชื่อสินค้า:   ร้านกาแฟ ชมเฌย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่