ร้องเรียนบ.ซัมซุง

กระทู้คำถาม
เหตุการณ์มีอยู่ว่า เครื่องซัมซุงJ7ซื้อมาเมื่อประมาณเดือนมกราคม 2559 ใช้มาประมาสักระยะนึง จนถึงวันที่24สิงหาคม 2559 เครื่องมีอาการติดๆดับๆ เราเลยไปส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงแฟชั่นไอส์แลนด์ จากนั้นทางศูนย์แฟชั่นฯไปส่งเครื่องไปยังศูนย์มีนบุรีวันที่ 29 สิงหาคม 2559
ทางเราเองก็ได้มีการโทรเช็คกับทางศูนย์มีนบุรีว่าสถานะเครื่องซ่อมเปนยังไงบ้าง ได้คำตอบมาว่ารอเปลี่ยนอะไหล่อะไหล่ยังไม่เข้า หลังจากนั้นก้อพยายามติดต่อไปทางศูนย์บริการใหญ่ก็ได้คำตอบมาว่ารออะไหล่เช่นเดิม ระยะเวลาผ่านไป1เดือนก็โทอีกก็ได้คำตอบอีกว่ารออะไหล่จากต่างประเทศอะไหล่ยังไม่เข้า *โทรทุกวันจนเริ่มรำคาญตัวเองเพราะโทรไปทีไรบอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา จนประมานเดือนตุลาคม ซึ่งเวลาผ่านไป2เดือนแร้ว ได้ติดต่อไปยังศูนย์มีนบุรีอีกครั้ง ทางศูนย์บอกว่าทางสำนักงานให้ญ่จะทำการเปลี่ยนเครื่องให้ใช้เวลาปร7-14วันและก้อได้ทำการขอสำเนาบัตรประชาชนกะทางเราไปโดยให้มีกานส่งline ไปให้
หลังจาก7-14วันที่ได้รับปากเรามาก็ไม่มีคำตอบอะไรเลย จนเราต้องโทรไปตาม ทางศูนย์มีนบุรีบอกว่าทำเรื่องไปแล้วให้เราลองติดต่อสำนักงานใหญ่เราติดต่อไปก็บอกให้เรารอเครื่องยังไม่เข้ามา *หลังจากนั้นเราก็โทรจิกแทบจะอาทิตย์ละประมาณ3-4ครั้งจนพี่ที่นั่งทำงานข้างๆรำคาญ555
โทรจิกๆจนได้ผลจนได้เบอร์โทรขอสำนักงานใหญ่มาเบอร์02-118อะไรสักอย่างจำไม่ได้ อันนี้โทรติดประมานเดือนพฤศจอกายน โทรไปเป็นร้อยครั้งไม่มีใครรับแต่เราก็พยายามที่จะโทร โทรจนมีเจ้าหน้าผญ คนนึงรับ เราก็เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้เค้าฟัง เค้าเลยบอกเราว่า...งั้นเอาแบบนี้มั๊ยคะ ทางเราจะทำเรื่องเคลมเปนเช็คคืนให้ในราคา ณ ปัจจุบันจะอยู่ที่ 7,990 ทางซัมซุงจะออกเป็นเช็คให้วันที่23 ธันวาคม 2559 ซึ่งให้ไปรับเช็คที่ทางศูนย์มีนบุรีได้เลย คือราคานี้เราก็จะขายทุนอยู่1พันบาท แต่เราก็โอเคนะเพราะก็ถือซะว่าใช้มาหลายเดือนแล้ว *****แต่การที่ทางซัมซุงบอกจะออกเช็คให้ วันที่23 ธันวาก็ไม่เปนความจริงอีกแล้ว เพราะเราสังหรณ์ใจว่าต้องไม่ดำเนินการให้เราเหมือนเช่นเคยแน่ๆเลย เราเลยตัดสินใจโทรตามทั้งทางศูนย์มีนบุรี ศูนย์ใหญ่ แต่คำตอบที่ได้มาคือ #อ้าวยังไม่มีใครทำเรื่องออกเช็คให้นี่คะคือติดต่อใครไว้คะ วันที่เราคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ดันลืมถามชื่อไว้ แย่แล้ว เราก็เลยถามเค้าอีกว่าแล้วจะตีองทำยังไงเพื่อที่จะขอเคลมเป็นเงินเพราะนี่ก็ผ่านมา4ดือนแล้วจะได้ไม่ต้องรอจะได้ไปซื้อเครื่องใหม่ เจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับมาว่างั้นให้เอาสำเนาบัตรประชาชน สำเนาบุ๊คแบงค์ไปยื่นให้สาขาแฟชั่นอีกครั้ง เราก็เอาไปยื่นเมื่อประมาณวันที่ 2ธันวาคม ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบอะไรเลย
ไม่มีแม้แต่เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา แล้วสรุปเราจะได้เงินรึเครื่องคืนรึป่าวเนี่ย คืออยากได้เบอร์ของผู้ใหญ่ในศูนย์ซัมซุงเรยคะ ในเมื่อไม่มีใครติดต่อกลับก็จะโทรไปเอง เพราะนี่ก็ปาเข้าไป4เดือนแล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย รึว่าเราจะต้องเดินเข้าไปขอพบเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ใหญ่เอง รบกวนขอคำแนะนำหน่อยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่