สวัสดีครับ
หลังจากที่ผมมีประสบการณ์ย้ายค่ายบ่อย ๆ เนื่องจาก ต้องการโปรโมชั่นที่ดีกว่า หรือ เกิดความไม่พอใจส่วนตัวในการใช้บริการ
หรือการบริการที่ไม่เป็นธรรม หรือการแก้ไขปัญหาที่ไม่ตอบโจทย์ หรืออะไรก็แล้วแต่ บลาๆๆๆ
ก็เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ เพื่อมีจะประโยชน์ไม่มากก็น้อยครับ
วันหนึ่งถ้าเราต้องย้ายค่ายด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ให้เราสำรวจตัวเราเองก็นะครับว่า เราติดค่าบริการใว้หรือไม่ เราติดสัญญาหรือไม่
หลัก ๆ 2 ตัวแปลนี้ ค่อยข้างยากโดยเฉพาะการติดสัญญา เมื่อเราสำรวจตัวเราเองแล้ว ผมจะแยกเป็นข้อๆนะครับ
1.ค้างค่าบริการรอบบิลล่าสุดใว้หรือไม่
2.ติดสัญญา ต่าง ๆ นาๆ เกี่ยวกับโปรโมชั่น หรือซื้อเครื่องหรืออื่น ๆ หรือไม่ ที่เรียกว่าติดสัญญา
3.อยู่กับค่ายนั้น ๆ หรือมีการโอนย้ายจากคนอื่นมาเป็นชื่อเรา ครบ 3 เดือนแล้วหรือไม่
4.อันนี้ ยอดฮิต ชื่อนามสกุลไม่ถูกต้อง เลขบัตรไม่ถูกต้อง (เวลาจ่ายเงินใบเสร็จถูกตลอด)
5.เบอร์สวย ในบางครั้งเราเลือกเบอร์สวย ผู้ให้บริการมักจะผูกสัญญา อันนี้ตรวจสอบด้วยครับ
6.ติดสิทธิพิเศษหรือreward ต่างๆ หรือไม่ อันนี้เคยเจอมากับตัว
7.อื่นๆ ถ้าสมาชิกท่านอื่นเคยเจอ
ทั้งหมดนี้
ท่านสามารถตรวจสอบได้ครับ แนะนำให้เดินเข้าไปถามที่ SHOP นั้น ๆ เป็นข้อๆเลยครับ หรือจะถามด้วยวิธีไหนก็ได้
เพื่อให้ได้เป็นหลักฐานยืนยันในกรณีย้ายค่ายและถูกปฏิเสธ เพราะ จะเกิดการเสียเวลาโดยเช่นเหตุครับ
เช่น ลูกค้าต้องเดินทางไปย้ายและถูกปฏิเสธ ลูกค้าเสียเวลาและค่าเดินทาง อีกทั้งถูกปฏิเสธก็ต้องไล่โทรแก้เป็นข้อ ๆ เสียค่าโทรศัพท์ เสียเวลาเป็นต้น
ถ้าอยากจะย้ายมีอีก 1 ข้อให้คิดครับ ย้ายเพื่อให้เจ้าเดิมให้โปรโมชั่นพิเศษ อันนี้แนะนำให้โทรไปค่ายเดิมแล้วขอกันตรง ๆ เลยครับจะง่ายกว่าไม่ต้องเสียเวลา ได้ หรือ ไม่ได้ พอใจหรือไม่พอใจ ว่ากันอีกครั้ง ดีกว่าเสียเวลาเดินทางไปเพื่อทำการย้ายแล้วไม่ย้ายไปครับ
แต่สำหรับบางท่านที่มีความต้องการจะย้ายเหมือนผมให้อะไรก็ไม่อยู่ แนะนำให้ทำตาม ข้อ 1 - 7 นะครับ
มันเป็นที่สิ่งที่ลูกค้าพึงหรือควรจะได้รับ
หวังว่าสมาชิกที่เข้ามาอ่านพอจะได้ประโยชน์บ้างนะครับ
[CR] รีวิว วิธีการย้ายค่ายหรือเครือข่ายโทรศัพท์ สีฟ้า,สีแดง,(สีเขียว ยังไม่เคยย้ายออก)
หลังจากที่ผมมีประสบการณ์ย้ายค่ายบ่อย ๆ เนื่องจาก ต้องการโปรโมชั่นที่ดีกว่า หรือ เกิดความไม่พอใจส่วนตัวในการใช้บริการ
หรือการบริการที่ไม่เป็นธรรม หรือการแก้ไขปัญหาที่ไม่ตอบโจทย์ หรืออะไรก็แล้วแต่ บลาๆๆๆ
ก็เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ เพื่อมีจะประโยชน์ไม่มากก็น้อยครับ
วันหนึ่งถ้าเราต้องย้ายค่ายด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ให้เราสำรวจตัวเราเองก็นะครับว่า เราติดค่าบริการใว้หรือไม่ เราติดสัญญาหรือไม่
หลัก ๆ 2 ตัวแปลนี้ ค่อยข้างยากโดยเฉพาะการติดสัญญา เมื่อเราสำรวจตัวเราเองแล้ว ผมจะแยกเป็นข้อๆนะครับ
1.ค้างค่าบริการรอบบิลล่าสุดใว้หรือไม่
2.ติดสัญญา ต่าง ๆ นาๆ เกี่ยวกับโปรโมชั่น หรือซื้อเครื่องหรืออื่น ๆ หรือไม่ ที่เรียกว่าติดสัญญา
3.อยู่กับค่ายนั้น ๆ หรือมีการโอนย้ายจากคนอื่นมาเป็นชื่อเรา ครบ 3 เดือนแล้วหรือไม่
4.อันนี้ ยอดฮิต ชื่อนามสกุลไม่ถูกต้อง เลขบัตรไม่ถูกต้อง (เวลาจ่ายเงินใบเสร็จถูกตลอด)
5.เบอร์สวย ในบางครั้งเราเลือกเบอร์สวย ผู้ให้บริการมักจะผูกสัญญา อันนี้ตรวจสอบด้วยครับ
6.ติดสิทธิพิเศษหรือreward ต่างๆ หรือไม่ อันนี้เคยเจอมากับตัว
7.อื่นๆ ถ้าสมาชิกท่านอื่นเคยเจอ
ทั้งหมดนี้
ท่านสามารถตรวจสอบได้ครับ แนะนำให้เดินเข้าไปถามที่ SHOP นั้น ๆ เป็นข้อๆเลยครับ หรือจะถามด้วยวิธีไหนก็ได้
เพื่อให้ได้เป็นหลักฐานยืนยันในกรณีย้ายค่ายและถูกปฏิเสธ เพราะ จะเกิดการเสียเวลาโดยเช่นเหตุครับ
เช่น ลูกค้าต้องเดินทางไปย้ายและถูกปฏิเสธ ลูกค้าเสียเวลาและค่าเดินทาง อีกทั้งถูกปฏิเสธก็ต้องไล่โทรแก้เป็นข้อ ๆ เสียค่าโทรศัพท์ เสียเวลาเป็นต้น
ถ้าอยากจะย้ายมีอีก 1 ข้อให้คิดครับ ย้ายเพื่อให้เจ้าเดิมให้โปรโมชั่นพิเศษ อันนี้แนะนำให้โทรไปค่ายเดิมแล้วขอกันตรง ๆ เลยครับจะง่ายกว่าไม่ต้องเสียเวลา ได้ หรือ ไม่ได้ พอใจหรือไม่พอใจ ว่ากันอีกครั้ง ดีกว่าเสียเวลาเดินทางไปเพื่อทำการย้ายแล้วไม่ย้ายไปครับ
แต่สำหรับบางท่านที่มีความต้องการจะย้ายเหมือนผมให้อะไรก็ไม่อยู่ แนะนำให้ทำตาม ข้อ 1 - 7 นะครับ
มันเป็นที่สิ่งที่ลูกค้าพึงหรือควรจะได้รับ
หวังว่าสมาชิกที่เข้ามาอ่านพอจะได้ประโยชน์บ้างนะครับ