สรุปปัญหา แพ็กเกจ AIS ที่ผมใช้

ก่อนหน้านี้ผมได้ตั้งกระทู้ สอบถามเรื่อง รายละเอียดค่าโทร ของ แพ็ก MAX SPEED 1888
ตามกระทู้นี้ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แต่แล้วก็ยังไม่ได้คำตอบ จาก เอไอเอส

จนผมตั้งข้อสงสัยอีกหนึ่งกระทู้ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

และก็เหมือนเดิม ยังไม่ได้รับคำตอบ!!!

********************
ปัญหาจาก 2 กระทู้ด้านบนคือ
1.เรื่องจำนวนนาทีการโทรของแพ็กเกจ
โปรนี้ ได้รับค่าโทรทุกเครือข่าย 1500 นาที
และโทรฟรีในกลุ่ม ตลอด 24 ชั่วโมง ตามภาพ


แต่ปัญหาของผมคือ ในรอบบิลเดือน 11/2559
มีการโทรเกิน 1500 นาที แต่เมื่อผมโทรหาสมาชิก กลับเสียค่าบริการเพิ่ม 1.50 บาท/นาที
โทรไปสองครั้ง ครั้งละ 2 นาที คือ 6 บาท ***ตัวนี้ถูกคิดเงินมาในบิลด้วย***


------------------------------
สรุปเรื่องค่าโทรคือ
- โทรฟรีในกลุ่ม 24 ชั่วโมง ไม่มีจริงครับ
เนื่องจาก จำนวนการโทร ล้วนถูกนับรวมใน 1500 นาทีทุกเครือข่าย เมื่อโทรเกิน ก็เสียเงินเพิ่มตามแพ็กครับ

- เรื่องจำนวนการโทร 1500 นาที
เมื่อสมาชิก โทรหากัน ก็ถูกนับรวม ดังนั้น ทำเราเสียเงินเพิ่ม

เช่น สมาชิกโทรหากัน 1000 นาที โทรหาเบอร์อื่นๆ 600 นาที
*เราก็จะเสียเงินค่าโทรเพิ่ม 100นาที * 1.50 บาท = 150 บาท

ที่ควรจะเป็นคือ สมาชิกโทรหากัน 1000 นาที โทรหาเบอร์อื่นๆ 600 นาที
**เราจะควรเหลือค่าโทรหาเบอร์อื่นๆ อีก 900 นาที !!!???

ปล. ถ้าไม่ขึ้นข้อความ "โทรหากันฟรีในกลุ่ม 24 ชม." (ในเงื่อนไขระบุ สิทธิ์โทรฟรีในกลุ่ม สามารถโทรฟรีได้สูงสุดครั้งละ 1 ชั่วโมง)
***ผมจะไม่ติดใจเรื่องจำนวนค่าโทรเลยครับ***
----------------------------------------------------------------------------------------------

อีกเรื่องที่สงสัยคือ เรื่องค่าแพ็กเสริมค่าโทร
อย่างที่บอกว่ารอบบิลที่ผ่านมา ค่าโทรฟรี ผมหมด
ผมเลยสมัครแพ็กเสริม เหมาเหมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แต่แล้ว เมื่อเป็นการสมัครแพ็กเสริม ระหว่างรอบบิล
ทำให้ เมื่อเริ่มต้นรอบบิลใหม่ 01/12/59 ค่าโทรฟรีจาก 120 นาที เหลือ 13 นาที

จากวันที่ 1 - 4 /12/59 ค่าโทรจากแพ็กหลัก 1500 นาที ถูกหักไปตามการใช้งาน
แต่จำนวน 13 นาทีที่เหลือ ไม่ถูกหัก และหมดอายุไป
------------------------------------------------------------------

ทั้งหมดนี้ ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายทั้งสิ้นนะครับ
1.ค่าแพ็กหลัก เดือน 11/59
2.ค่าโทรเกิน เดือน 11/59 (โทรฟรีไม่จริง)
3.ค่าโทรเสริม เดือน 11/59 (เหลือทิ้ง)
4.ค่าโทรหลัก เดือน 12/59
5.ค่าโทรเสริม เดือน 12/59 (อาจจะไม่เกิดขึ้น หากข้อ 3 ไม่เหลือทิ้ง

-----------------------------------------------------------------------------

วันนี้ได้ไปสอบถามที่ AIS SHOP  คุยกับพนักงานเกือบชั่วโมง
พนักงาน ก็ยังทำหน้างง
แต่ก็เข้าใจที่แจ้งไปทุกอย่าง ก็บอกจะรับเรื่องพิจารณาเพื่อปรับลดยอด

ก็อยากให้ เอไอเอส พิจารณาระบบ หรืออะไรก็แล้วแต่

ทั้งนี้ ถ้าหากตรวจสอบแล้ว เป็นการเข้าใจผิดของตัวผมเอง ก็ต้องขอกราบ ณ อภัยมา ณ ที่นี้

และก็รบกวนชี้แจ้งรายละเอียดด้วยครับ
เพื่อความเข้าใจตรงกัน และจะได้แจ้งให้ผู้อื่นทราบเรื่องด้วย
-----------------------------------------------------------------------------
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่