ส่งซ่อม note5 ไปได้เดือนกว่าๆ ..

เรื่องเกิดจากที่ผมส่งเครื่อง note5 เคลมรอบแรกตั้งแต่เดือน 9
โดยปัญหาคือหน้าจอเป็นลายเส้น (เบิร์น) และ แบตหมดไวมาก
ส่งไปเกือบๆเดือน ซ่อมกลับมา เป็นหนักกว่าเดิมอีก จอเป็นเส้นตรงเทาๆ ครึ่งจอ
ซึ่งผมก็ทนใช้อยู่ช่วงหนึ่งจน เริ่มใช้ off screen memo แล้วพบว่าเซ็นเซอร์ปากกาใช้ไม่ได้ !!
แถมแบตก็หมดไวเหมือนเดิม แอพพลิเคชั่น security ไม่มีในเครื่อง ทำไมยังหมดไวอยู่อีก

.. ผมจึงตัดสินใจส่งซ่อมอีกครั้ง ..

จนวันนี้ !!
ยังไม่ได้เครื่องสักที ชักจะรอไม่ไหวละ
ไม่มีการติดต่อกลับ โทรจิกแล้วจิกอีกให้ติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อ
ให้เบอร์คุณเพ็ญพรมาก็ติดต่อได้แต่ไม่รับสาย ยังไงกันครับ ?
ผมไม่มีโทรศัพท์ใช้งาน ขาดการติดต่อ เครื่องสำรองก็ไม่มีให้
ต้องใช้เครื่องคนอื่นโทรไปสอบถาม ยืมเค้าใช้บ่อยๆก็เกรงใจ
คุณแจ้งแค่ว่าไม่มีอะไหล่ แล้วผมล่ะครับ ผมขอคุณมาใช้หรอ
เครื่องไม่ใช่แค่บาทสองบาทนะครับ
ตัวผมเองก็เห็นใจทาง Call center ที่ต้องคอยเช็คงานให้
แต่คุณก็ต้องเข้าใจลูกค้าด้วยนะครับ ..
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่