[CR] รีวิวจัดฟันใส invisalign

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวจัดฟันแบบใสค่ะ หลังจากที่ก่อนหน้านี้รีวิวแต่เรื่องกิน555 เดี๋ยวจะขอเล่าประวัติก่อนนิดนึงนะคะ คือปกติเราเป็นคนที่ฟันไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก มีฟันหน้าเกนิดหน่อยไม่ค่อยสวยเลยคิดอยากจะจัดฟันค่ะ



นี่เป็นรูปก่อนจัดฟันนะคะ สังเกตว่าฟันหน้าจะเกนิดนึง

ก่อนจะทำเราหาข้อมูลเยอะมาก เพราะด้วยหน้าที่การงานเราต้องเจอกับคนเยอะ ต้องพบลูกค้า แล้วอายุก็เริ่มเยอะนิดนึง 30 แล้ว เลยไม่ค่อยอยากใส่เหล็กจัดฟัน แล้วก็อยากจัดเสร็จเร็วๆค่ะ  เลยหาข้อมูลจัดฟันใส invisalign ว่าที่ไหนดี หมอเก่ง หาข้อมูลไปก็เยอะเหมือนกัน จนมาเจอคลินิกนึงแถวอโศก (ขอไม่บอกชื่อคลินิกละกันนะคะ แต่ถ้าใครอยากทราบ หลังไมค์ได้ค่ะ) ก็โทรไปนัดคิวขอปรึกษาคุณหมอเลยค่ะ พอได้คิวแล้วเราก็ไปตามนัด คุณหมอใจดีมากค่ะ อธิบายขั้นตอนละเอียดเลย คุณหมอบอกว่าของเราได้จัด Level i7 ค่ะ จะอธิบายนิดนึงว่า จัดฟันใส invisalign จะมีหลาย Level นะคะ มีตั้งแต่ i7 จะเหมาะกับคนที่ฟันเกนิดหน่อย invisalign liteเหมาะกับคนที่ฟันซ้อนเกปานกลาง และ invisalign Full จะเหมาะกับคนที่มีปัญหาฟันเยอะๆ ฟันซ้อน เก เหยิน ทุกอย่างคุณหมอบอกทำได้หมด แต่ของเราได้เป็น invisalign i7 จะใช้เครื่องมือ 7ชุด บน-ล่าง ราคา 65,000 บาท แถมยังผ่อนจ่ายได้ 0% 10 เดือนเลย เรามาคำนวณแล้ว เฉลี่ยเดือนละ 6,500 ซึ่งเราโอเค  คุณหมอจะให้ดูการทำงานของระบบ invisalign ทางคอมพิวเตอร์ค่ะ คุณหมอจะเป็นคนวางแผนการรักษาให้เรา เราสารถทราบผลการรักษาล่วงหน้าได้ว่าฟันของเราพอจัดเสร็จแล้วจะออกมาเป็นยังไง คุณหมอบอกของเราใช้เวลา 3 เดือนครึ่ง เราว่ามันเร็วมาก เราเลยตกลงทำที่นี่เลยค่ะ เครื่องมือที่คุณหมอให้มาจะเป็นลักษณะใสๆเหมือนรีเทนเนอร์แบบใส คือเราสามารถถอด และใส่ได้เอง สะดวกมากๆ  พอเราตกลงทำแล้วคุณหมอก็นัดวันมาเคลียร์ช่องปาก อุดฟัน ขูดหินปูน เอ็กซเรย์ พิมพ์ปาก ขั้นตอนพวกนี้เราต้องจ่ายเงินแยกนะคะ แล้วแต่สภาพฟันของเราว่ามีปัญหามากน้อยแค่ไหน

นี่เป็นรูปตอนมาปรึกษาคุณหมอค่ะ


อันนี้เป็นรูปเครื่องมือจัดฟันใสที่เราต้องใส่ค่ะ

พอเคลียร์ช่องปากเสร็จแล้วก็นัดวันมาใส่เครื่องมือค่ะ เราใส่ชุดจัดฟันชุดละ 2 อาทิตย์ ระหว่างนั้นก็มีเข้ามาพบคุณหมอบ้าง แต่ไม่บ่อยเท่าจัดฟันแบบเหล็ก
ในรูปคือฟันเข้าที่นะคะ ตอนนี้เราจัดฟันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ระหว่างจัดเราไม่ได้ค่อยถ่ายรูปเก็บไว้เลย แหะๆ สังเกตว่าฟันข้างหน้าที่เก ก็เข้าที่แล้ว สวยแล้ว


เราว่าจัดฟันแบบใสเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาไปพบคุณหมอ หรือไม่อยากใส่เหล็กจัดฟันมากๆเลยนะคะ เพราะมันสะดวก ถอดได้ตอนกินอาหาร จัดเสร็จเร็ว แถมยังไม่เจ็บอีกต่างหาก สำหรับวันนี้เราขอจบการรีวิวเท่านี้นะคะ ไว้คราวหน้าเราจะมารีวิวอีกนะคะ
ชื่อสินค้า:   invisalign
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่