ผมสมัครแบบเติมเงิน 1Mbps 100 บาท/7วัน เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา
กลางคืนวันที่ 6 ธันวาคม ผมโทรเข้า Call Center เพื่อยกเลิกโปรฯนี้หลังครบ 7 วัน (ไม่ต่ออายุ)
พนักงานบอกว่าทำเรื่องให้เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับ SMS แจ้งข้อความยืนยันในคืนนั้น
เช้าวันที่ 7 (ซึ่งโปรฯยังใช้ได้อยู่จนกว่าจะถึง 24:00 น.) กลับมี SMS ว่าผมสมัคร 512 Kbps 22 บาท/1วัน
ไม่กี่วินาทีมี SMS บอกยกเลิกโปรฯ 512 Kbps 22 บาท/1วัน โดยที่ผมไม่ได้ทำอะไร
แล้วก็ตามมาด้วยเปิดโปร 1Mbps 100 บาท/7วัน ให้ผมใช้ถึงวันที่ 13 ธันวาคม ทั้งๆ ที่ผมขอยกเลิกไม่ใช้ต่อ
กรุณายกเลิกโปร 1Mbps 100 บาท/7วัน ใช้ถึงวันที่ 13 ธันวาคม ให้ผมด้วยครับ
ขอแจ้งเบอร์โทรไปหลังไมค์นะครับ
Dtac ถึงผู้ดูแล ช่วยดูเรื่องโปรฯให้ผมด้วย
กลางคืนวันที่ 6 ธันวาคม ผมโทรเข้า Call Center เพื่อยกเลิกโปรฯนี้หลังครบ 7 วัน (ไม่ต่ออายุ)
พนักงานบอกว่าทำเรื่องให้เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับ SMS แจ้งข้อความยืนยันในคืนนั้น
เช้าวันที่ 7 (ซึ่งโปรฯยังใช้ได้อยู่จนกว่าจะถึง 24:00 น.) กลับมี SMS ว่าผมสมัคร 512 Kbps 22 บาท/1วัน
ไม่กี่วินาทีมี SMS บอกยกเลิกโปรฯ 512 Kbps 22 บาท/1วัน โดยที่ผมไม่ได้ทำอะไร
แล้วก็ตามมาด้วยเปิดโปร 1Mbps 100 บาท/7วัน ให้ผมใช้ถึงวันที่ 13 ธันวาคม ทั้งๆ ที่ผมขอยกเลิกไม่ใช้ต่อ
กรุณายกเลิกโปร 1Mbps 100 บาท/7วัน ใช้ถึงวันที่ 13 ธันวาคม ให้ผมด้วยครับ
ขอแจ้งเบอร์โทรไปหลังไมค์นะครับ