แบ่งปันประสบการณ์คืนสินค้ากับทาง c**t**l online ค่ะ

สวัสดีค่ะ วันนี้มีเรื่องจะมาแบ่งปันกันนะคะ

พอดีว่าได้สั่งซื้อของไปทางเว็บ c**tr*l ค่ะ แล้วของที่ซื้อมาเนี่ยมีชิ้นนึงที่มีปัญหาคือ เราซื้อลิปของ bobbi brown ไป
แต่พอได้ของมาก็เห็นแล้วว่ามันเป็นของเก่าผลิตเมื่อ 10/2557 เราก็ได้โทรแจ้ง contact center รวมทั้งส่งอีเมลล์ไปด้วยตั้งแต่วันที่ 30/09/16 เพื่อขอเปลี่ยนแบบเดิมสีเดิมแต่ขออันที่มันใหม่กว่านี้หน่อย



จากนั้นเราก็จนถึงวันที่ 13/10/16 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆกลับมา จึงได้โทรไปแจ้งอีกครั้งเพื่อขอ "คืน" สินค้าค่ะ และได้มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งกลับมาว่าสามารถคืนได้ เราก็เลยส่งกลับไปเมื่อวันที่ 14/10/16



หลังจากส่งสินค้ากลับไปแล้วก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆกลับมาอีกเช่นเคย จนเราได้โทรไปสอบถามอีกในวันที่ 19/10/16 และ 27/10/16 ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรอีกเช่นเหมือนเดิม คุยกับพนักงาน contact center ก็เหมือนคุยกับหุ่นยนต์

เราทั้งโทร ทั้ง email ทั้งถามในเพจ fb ให้ตามเรื่องให้หน่อย ก็ได้แต่คำตอบเดิมๆว่า "จะประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้แล้วจะติดต่อกลับ"

จนตอนนี้โทรไปก็เหมือนโดนตัดสายตลอด
email ก็ได้คำตอบแบบเดิม
inbox ไปถามในเพจก็ไม่ตอบ

ก็เลยเอามาเตือนกันในนี้นะคะว่า ซื้อของอย่าคืนค่ะ ถึงแม้เค้าจะบอกว่าคืนได้ แต่เงินจนป่านนี้ยังไม่คืน!!!
ถ้าเค้าบอกแต่แรกว่าไม่ให้คืน เราก็คงไม่ส่งของกลับไปหรอกค่ะ

แต่นี่บอกว่าคืนได้ เราก็ส่งคืน แต่เงินอ่ะ ไม่ได้คืนนะ

มีใครเคยโดนแบบนี้บ้างมั๊ยคะ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่