ผมเป็นลูกค้าของเคเอฟซีสาขานี้มานานครับ เข้าไปซื้ออาหารมาทานเกือบทุกวันเป็นเวลาหลายปีแล้ว มีพนักงานหญิงคนหนึ่ง หน้าเทาๆ ทาปากสีแดงจัด โกรกผมสีทอง ตัวสูงพอประมาณ หน้าตาไม่เหมือนแขก(เพราะมีพนักงานอีกคน บุคลิกแบบนี้ แต่ตัวไม่สูงและบริการดี) บริการแย่มาก แย่ขนาดว่าเมื่อไปสั่งอาหารที่เคาเตอร์ก็มองผมด้วยสายตาเหยียดๆแล้ว มองเหมือนดูถูก เหมือนว่าจะมากินที่นี่ทำไมนัก น่ารำคาญ ครั้งแรกๆผมก็กะว่าจะไม่ใส่ใจอะไร เพราะเข้าใจว่าเขาอาจจะหน้าตาเป็นแบบนี้อยู่แล้ว แต่เนื่องจากผมไปร้านนี้บ่อย เจอพนักงานคนนี้บ่อย และมันก็เป็นแบบนี้ทุกครั้งจนตอนนี้หมดความอดทนแล้วด้วย ก่อนหน้านี้เคยไปแจ้งไว้ที่เฟซบุ๊คของเพจ KFC ก็ไม่เห็นจะมีการดำเนินการใดๆให้ดีขึ้นเลย ส่วนตัวผมชอบทานร้านนี้ แต่ผมควรทำอย่างไรดีกับพนักงานคนนี้ระหว่าง
1. มองเหยียดเขาและเริ่มเปิดศึกหาเรื่องถามก่อนเลยว่า "มองแบบนี้บ่อยๆ มีอะไรข้องใจหรือเปล่า เพราะผมข้องใจมาก"
2. ทำเป็นมองไม่เห็น แล้วบอกให้พนักงานคนอื่นมารับออเดอร์แทน
หมายเหตุ
1.ผมขอไม่เรียกผู้จัดการนะครับ เพราะเขาคงต้องช่วยๆกันอยู่แล้ว
2. ผมเป็นคนสุภาพครับ พูดจากับคนรอบข้างโดยเฉพาะคนที่ไม่รู้จักดีเสมอ ไม่พูดจาห้วนๆ ลงท้ายคำว่าครับทุกประโยค และไม่คิดจะเอาเรื่องใครถ้าไม่ถูกทำร้ายหรือดูถูกก่อน และไม่ใช่คนเรื่องมากหรือชอบจับผิดใคร แต่เป็นคนใจร้อนมาก
[CR] ขอระบายความอึดอัด และไม่พอใจของพนักงานร้านเคเอฟซี สาขาโลตัส ชลบุรี
1. มองเหยียดเขาและเริ่มเปิดศึกหาเรื่องถามก่อนเลยว่า "มองแบบนี้บ่อยๆ มีอะไรข้องใจหรือเปล่า เพราะผมข้องใจมาก"
2. ทำเป็นมองไม่เห็น แล้วบอกให้พนักงานคนอื่นมารับออเดอร์แทน
หมายเหตุ
1.ผมขอไม่เรียกผู้จัดการนะครับ เพราะเขาคงต้องช่วยๆกันอยู่แล้ว
2. ผมเป็นคนสุภาพครับ พูดจากับคนรอบข้างโดยเฉพาะคนที่ไม่รู้จักดีเสมอ ไม่พูดจาห้วนๆ ลงท้ายคำว่าครับทุกประโยค และไม่คิดจะเอาเรื่องใครถ้าไม่ถูกทำร้ายหรือดูถูกก่อน และไม่ใช่คนเรื่องมากหรือชอบจับผิดใคร แต่เป็นคนใจร้อนมาก