วันนี้เป็นวันที่งงมากๆ ค่ะ
พอดีมี จดหมายมาจาก ธนาคาร UOB ซึ่งเป็นธนาคารที่ เคยทำบัตรเครดิต เมื่อประมาณ ปี 2556 แล้วได้แจ้งระงับการใช้งานบัตรเครดิต ไปตั้งแต่ ธันวาคม 2557 เนื่องจากไม่เคยใช้งานบัตรของธนาคารนี้เลยตั้งแต่ทำมา แล้วดันเก็บค่ารักษาบัตร 1,600.+ ก็เลยต้องยกเลิกกันไป
แต่แล้วผ่านไป 2 ปี ในวันนี้ 6 ธันวาคม 2559 มีจดหมายเรียกเก็บค่าบริการอีกแล้ว 1,600.+
คำถามแรกคือ "มันเกิดอะไรขึ้น"
เอาจริงๆ ทางธนาคารควรตัดรายชื่อของเราออกจากระบบไปแล้วตั้งแต่ ปี 2557
ดังนั้นจึง หาหลักฐานที่บันทึกเสียงเอาไว้ ก่อนโทรหาอีกครั้ง ซึ่งก็ยื่นยันว่ารับเรื่องไปแล้ว
จากนั้นโทร.เข้าศูนย์บริการลูกค้า 0 2285 1555 อีกครั้ง
แต่สิ่งที่ได้รับจากทางศูนย์ คือบอกว่าไม่เคยได้รับการแจ้งระงับบัตร จึงต้องเปิดเสียงที่บันทึกไว้ให้
จึงตอบรับการขอยกเลิกบัตร
ที่มาตั้งกระทู้ก็ไม่ใช่อะไร แต่ธนาคารค่ะ คุณอยู่ระดับนั้น อย่ามาหมุนหนังสือหลอกเอาเงินคนทำบัตรเลยค่ะ
ยกเลิกก็คือยกเลิก คนที่ไม่รู้ว่าสามารถแจ้งได้ว่าไม่ได้ใช่บัตรคือไม่ต้องจ่ายมีไม่เยอะ เล่นจม.แบบหากินเงินป่าวแบบนี้ไม่ไหวนะ
ธนาคาร UOB แจ้งยอดชำระเงินค่าบัตร ทั้งๆที่ โทรระงับการใช้งานตั้งแต่ ธ.ค.2557
พอดีมี จดหมายมาจาก ธนาคาร UOB ซึ่งเป็นธนาคารที่ เคยทำบัตรเครดิต เมื่อประมาณ ปี 2556 แล้วได้แจ้งระงับการใช้งานบัตรเครดิต ไปตั้งแต่ ธันวาคม 2557 เนื่องจากไม่เคยใช้งานบัตรของธนาคารนี้เลยตั้งแต่ทำมา แล้วดันเก็บค่ารักษาบัตร 1,600.+ ก็เลยต้องยกเลิกกันไป
แต่แล้วผ่านไป 2 ปี ในวันนี้ 6 ธันวาคม 2559 มีจดหมายเรียกเก็บค่าบริการอีกแล้ว 1,600.+
คำถามแรกคือ "มันเกิดอะไรขึ้น"
เอาจริงๆ ทางธนาคารควรตัดรายชื่อของเราออกจากระบบไปแล้วตั้งแต่ ปี 2557
ดังนั้นจึง หาหลักฐานที่บันทึกเสียงเอาไว้ ก่อนโทรหาอีกครั้ง ซึ่งก็ยื่นยันว่ารับเรื่องไปแล้ว
จากนั้นโทร.เข้าศูนย์บริการลูกค้า 0 2285 1555 อีกครั้ง
แต่สิ่งที่ได้รับจากทางศูนย์ คือบอกว่าไม่เคยได้รับการแจ้งระงับบัตร จึงต้องเปิดเสียงที่บันทึกไว้ให้
จึงตอบรับการขอยกเลิกบัตร
ที่มาตั้งกระทู้ก็ไม่ใช่อะไร แต่ธนาคารค่ะ คุณอยู่ระดับนั้น อย่ามาหมุนหนังสือหลอกเอาเงินคนทำบัตรเลยค่ะ
ยกเลิกก็คือยกเลิก คนที่ไม่รู้ว่าสามารถแจ้งได้ว่าไม่ได้ใช่บัตรคือไม่ต้องจ่ายมีไม่เยอะ เล่นจม.แบบหากินเงินป่าวแบบนี้ไม่ไหวนะ