True Move H รายเดือน เล่นผมอีกแล้ว!!!

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่น ผมไม่มีเจตนาที่จะให้ร้ายใครนะครับ เพียงแค่ต้องการความรับผิดชอบจากทางบริษัท เนื่องจากความเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับผม มันมาจากพนักงาน Call Center ของคุณเอง
       เมื่อวันที่ 1 / 12 / 16 ผมได้โทรเข้าเบอร์1331 เพื่อขอฟังรายละเอียดโปรโมชั่นของทางtrue เพราะได้เห็นโปรที่ผมใช้อยู่กับโปรใหม่ราคาเท่ากันแต่โปรใหม่ให้เน็ต เยอะกว่า
ประเด็นเลยครับ คือผมขอแจ้งเปลี่ยนโปรแล้วทีนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าทางผมค้างค่าบริการอยู่ 2 รอบบิล คือของเดือน 10 และ 11
ผมจึงถามเจ้าหน้าที่ว่าผมควรที่จะจ่ายให้หมดเลยรึจ่ายรอบเดียวก่อนดีครับ ถึงจะไม่ถูกตัดสัณญาณ เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าจ่ายรอบเดียวก็ได้ครับ
ซึ่งผมได้ถามย้ำไปแล้วนะครับว่าไม่ตัดแน่นะ ก้อยืนยันคำเดิมคือไม่ตัด ผมก้อโอเคจ่ายไป 1 รอบบิล ทางTrue ก็ได้เปลี่ยนโปรให้ ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร
จนกระทั่งวันนี้ ผมก็ทำงานปกติ ซึ่งผมลืมบอกไปว่าผมทำงานเกี่ยวกับงานสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งผมต้องมีการติดต่อประสานงานกับทางลูกค้าแทบจะตลอดทั้งวัน แล้วจู่ๆโทรศัพท์ผมก้อโทรไม่ออก เน็ตเล่นไม่ได้ ซึ่งตรงนี้ผมเข้าใจดีว่าผมเป็นคนค้างค่าชำระเอง แต่!!!! ทางTrueเองไม่ใช่หรอกหรอ ที่เป็นคนแจ้งผมเองว่าไม่ต้องจ่ายเต็ม ซึ่งผมก้ถามย้ำไปแล้วหลายรอบมากก็อบอกไม่ตัด ผมได้โทรกลับไปสอบถามกับทางCall center แล้ว ผมถามว่าแบบนี้ใครผิด ผมรึ ทางคุณ ผมต้องเสียเวลา สอบถามเพื่อนๆเคยเจอปัญหาลักษณะนี้มั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่