ก็ให้ถือเป็นข้อเสนอแนะ และควรดำเนินการโดยเร็วครับ
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ตอบว่าจะต้อง log in ในแต่ละเลขหมาย ซึ่งมันไม่สะดวกเสียเลย
ขนาดผมพยายามใช้ e-service เพื่อบริการตนเองแท้ๆ แต่จะมาให้ log in ครั้งละ 3-4 เลขหมาย มันก็เกินไปนะ เพราะบางเลขหลายไม่ได้ถือไว้เอง เช่น เปิดให้แม่ใช้ จะมีหนทางใดทำให้เป็นมิตรกับลูกค้าได้บ้างครับ
AIS สรุปว่าถ้าผมมีหลายเบอร์จดทะเบียน จะไม่สามารถ log in ครั้งเดียวเพื่อบริหารเบอร์ที่จดทะเบียนในชื่อผมได้
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ตอบว่าจะต้อง log in ในแต่ละเลขหมาย ซึ่งมันไม่สะดวกเสียเลย
ขนาดผมพยายามใช้ e-service เพื่อบริการตนเองแท้ๆ แต่จะมาให้ log in ครั้งละ 3-4 เลขหมาย มันก็เกินไปนะ เพราะบางเลขหลายไม่ได้ถือไว้เอง เช่น เปิดให้แม่ใช้ จะมีหนทางใดทำให้เป็นมิตรกับลูกค้าได้บ้างครับ