ใช้ True smat choice 4 บริการในบิลเดียว
เน็ตบ้าน+ทีวี+มือถือ+เบอร์บ้าน
โปรที่ติดตั้งคือ เน็ตมือถือ 2GB / เดือน
http://trueonline.truecorp.co.th/news/cms-news-activity/entry/5533
ส่วนโปรตอนนี้คือ เน็ตมือถือ 4GB/ เดือน + อีก3GB 12 รอบบิล (รวม 7GB)
http://truesmart.truecorp.co.th/package/entry/5197/
ทำไงดีครับ ลูกค้าเก่า เน็ต 2GB ใช้หมดทุกเดือน
โดนแจ้งเตือนตลอดว่า เน็ตจะหมดแล้วนะ เติมเน็ตได้ บลาๆๆๆ ว่าไป
เอาจริงๆ ในเมื่อลูกค้าติดตั้งใหม่ให้ 4 GB (เพิ่มจากเดิมเป็นสองเท่า)
ควรจะปรับให้ลูกค้าเก่าได้สิทธิเท่ากันมั๊ยครับ?
มันดูไม่แฟร์และทอดทิ้งลูกค้าเก่ายังไงไม่รู้ ซื้อแล้วซื้อเลย ขายแล้ว จบ!!!????
สัญญาแบบนี้ อยากถามว่า
เราทำอย่างไรถึงจะยกเลิกเบอร์มือถือที่ผูกอยู่ใน Smart Choice นี้ได้ครับ
หรือต้องปล่อยทิ้งสถานเดียว? (เสียดายเบอร์สวยด้วย)
เฮ้ออออ ไม่ค่อยสมาร์ทแล้วสิเรา -*-
True smart choice โปรเดิม เน็ต 2G ตอนนี้โปรใหม่ ให้ 4G
เน็ตบ้าน+ทีวี+มือถือ+เบอร์บ้าน
โปรที่ติดตั้งคือ เน็ตมือถือ 2GB / เดือน
http://trueonline.truecorp.co.th/news/cms-news-activity/entry/5533
ส่วนโปรตอนนี้คือ เน็ตมือถือ 4GB/ เดือน + อีก3GB 12 รอบบิล (รวม 7GB)
http://truesmart.truecorp.co.th/package/entry/5197/
ทำไงดีครับ ลูกค้าเก่า เน็ต 2GB ใช้หมดทุกเดือน
โดนแจ้งเตือนตลอดว่า เน็ตจะหมดแล้วนะ เติมเน็ตได้ บลาๆๆๆ ว่าไป
เอาจริงๆ ในเมื่อลูกค้าติดตั้งใหม่ให้ 4 GB (เพิ่มจากเดิมเป็นสองเท่า)
ควรจะปรับให้ลูกค้าเก่าได้สิทธิเท่ากันมั๊ยครับ?
มันดูไม่แฟร์และทอดทิ้งลูกค้าเก่ายังไงไม่รู้ ซื้อแล้วซื้อเลย ขายแล้ว จบ!!!????
สัญญาแบบนี้ อยากถามว่า
เราทำอย่างไรถึงจะยกเลิกเบอร์มือถือที่ผูกอยู่ใน Smart Choice นี้ได้ครับ
หรือต้องปล่อยทิ้งสถานเดียว? (เสียดายเบอร์สวยด้วย)
เฮ้ออออ ไม่ค่อยสมาร์ทแล้วสิเรา -*-