คือผมไปซื้อ iPhone 7 plus 128Gb ที่ศูนย์ทรูมูฟฯ สาขาบลูพอร์ต หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ผมใช้ไปได้2-3วัน เครื่องก็มีปัญหาแบบในคลิป ผมไปหาที่ศูนย์วันเสาร์ (3 ธ.ค. 59) แล้วก็เอาคลิปให้พนักงานดูเขาแล้วก็โทรให้เขาดูมันก็เป็นแบบในคลิป เขาบอกว่าทาง Apple ไม่มีนโยบายให้เปลี่ยนเครื่อง ผมก็งง ผมก็โมโหเหมือนกันครับผมเสียเงิน 3หมื่นกว่า แล้วมาเจอแบบนี้ เขาบอกว่าถ้าจะเครมต้องให้เวลา2อาทิตย์-1เดือน ผมว่ามันนานเกินไป ผมซื้อเขาทำเรื่องแปปเดียวทำไมพอโทรศัพท์ผมเสียทั้งๆที่เครื่องยังไม่ถึง7วันถึงเปลี่ยนให้ไม่ได้ เขาให้ผมปิดเปิดเครื่องให้ มันก็เป็นเหมือนเดิม มาเมื่อวันเสาร์(เมื่อคืนนี้) ผมเขาไปผมก็ได้คำตอบเดิม เขาให้ผมไปถาม iCare ว่าเครื่องมันเป็นอะไร ผมก็เดินเอาคลิปไปให้เขาดู เขาบอกว่าถ้าซื้อจาก iCare เขาสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้เลย ผมก็ชักงงละ สรุปว่าที่บอกนโยบายที่ไม่ให้เปลี่ยนเครื่องนี่ของทรูเองรึป่าว

มันจะดังแบบนี้เวลาโทร รับสาย-โทรออก โทรใน line Facebook ก็เป็น
https://www.img.in.th/image/98he
ศูนย์ iStudio บอกผมว่าถ้าซื้อจากร้าน iStudio สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ทันทีถ้ามีของ
ที่เลือกใช้บริการมือถือค่ายนี้เพราะเราไว้ใจในบริการ สัญญาณ และอื่น ๆ ไม่คิดเลยว่าต้องมาเจอบริการแบบนี้
อยากให้ใส่ใจลูกค้าจริงๆ หน่อย เหมือนที่กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช 4G Plus” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดีที่สุด เพื่อชีวิตที่สุดกว่า”
โทรศัพท์มือถือเป็นสิ่งจำเป็นครับ เราต้องใช้งาน ซื้อมาก็หวังจะใช้ ไม่ได้หวังจะได้เครื่องใหม่หรอก แต่เสียเงิน3หมื่นกว่า ผมไม่อยากได้เครื่องที่มีปัญหาครับ
แบบนี้ผมควรทำยังไง
IiPhone 7 plus 128Gb ที่ศูนย์ทรูมูฟฯ แล้วไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้
มันจะดังแบบนี้เวลาโทร รับสาย-โทรออก โทรใน line Facebook ก็เป็น
https://www.img.in.th/image/98he
ศูนย์ iStudio บอกผมว่าถ้าซื้อจากร้าน iStudio สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ทันทีถ้ามีของ
ที่เลือกใช้บริการมือถือค่ายนี้เพราะเราไว้ใจในบริการ สัญญาณ และอื่น ๆ ไม่คิดเลยว่าต้องมาเจอบริการแบบนี้
อยากให้ใส่ใจลูกค้าจริงๆ หน่อย เหมือนที่กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช 4G Plus” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดีที่สุด เพื่อชีวิตที่สุดกว่า”
โทรศัพท์มือถือเป็นสิ่งจำเป็นครับ เราต้องใช้งาน ซื้อมาก็หวังจะใช้ ไม่ได้หวังจะได้เครื่องใหม่หรอก แต่เสียเงิน3หมื่นกว่า ผมไม่อยากได้เครื่องที่มีปัญหาครับ
แบบนี้ผมควรทำยังไง