คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 2479068 สมาร์ท-กาย แนะนำติดต่อที่ศูนย์บริการ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพตัวเครื่องให้นะครับ
หากติดต่อที่ AIS Shop แนะนำเป็น AIS Shop สยามพารากอน ชั้น 4 ครับ ซึ่ง AIS Shop จะตรวจสอบและแก้ไขเบื้องต้นตามอาการ หากไม่สามารถแก้ไขได้ จะไม่มีการเปลี่ยนเครื่องให้ทันที แต่จะส่งเครื่องให้ Apple ตรวจสอบต่อไป สำหรับในกรุงเทพฯ จะใช้เวลาประมาณ 12-19 วันทำการ (อ้างอิงวันนัดรับเครื่องในใบซ่อม ไม่นับรวมวันหยุดพิเศษต่างๆ)
หรือ คุณ สมาชิกหมายเลข 2479068 สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง ที่ศูนย์บริการ Apple ได้เช่นกันครับ ซึ่งต้องส่งไปซ่อมเช่นกัน ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ทันที ตรวจสอบสาขาของศูนย์บริการ Apple ได้ที่ https://locate.apple.com/th/th/ ครับ
หากติดต่อที่ AIS Shop แนะนำเป็น AIS Shop สยามพารากอน ชั้น 4 ครับ ซึ่ง AIS Shop จะตรวจสอบและแก้ไขเบื้องต้นตามอาการ หากไม่สามารถแก้ไขได้ จะไม่มีการเปลี่ยนเครื่องให้ทันที แต่จะส่งเครื่องให้ Apple ตรวจสอบต่อไป สำหรับในกรุงเทพฯ จะใช้เวลาประมาณ 12-19 วันทำการ (อ้างอิงวันนัดรับเครื่องในใบซ่อม ไม่นับรวมวันหยุดพิเศษต่างๆ)
หรือ คุณ สมาชิกหมายเลข 2479068 สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง ที่ศูนย์บริการ Apple ได้เช่นกันครับ ซึ่งต้องส่งไปซ่อมเช่นกัน ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ทันที ตรวจสอบสาขาของศูนย์บริการ Apple ได้ที่ https://locate.apple.com/th/th/ ครับ
แสดงความคิดเห็น
เคลมไอโฟนที่ไหนได้บ้างคะ
แล้วหน้าจอขึ้นเป็นสีน้ำเงิน แต่ยังมีประกันอยู่เลยว่าจะเอาไปเคลม
ไม่ทราบว่าเคลมที่สาขาไหน ได้บ้างคะ ที่กรุงเทพอ่ะค่ะ แล้วต้องรอประมาณกี่วันค่ะ
ปล.แถวพระราม4 มีที่ไหนใกล้ที่สุดคะ